Maya và Mai Diệu Linh sành điệu dạo phố Gangnam

Phong cách thời trang xuống phố của Mai Diệu Linh và Maya làm bừng sáng cả phố Gangnam xa xỉ, nơi được xem là biểu tượng của thời trang, sành điệu và thịnh vượng của xứ sở kim chi

Khu Gangnam với vẻ hào nhoáng của hàng loạt tòa cao ốc chọc trời, những chiếc xe siêu sang, những trung tâm mua sắm sang trọng, những cửa hiệu thanh lịch và những nam thanh nữ tú ăn vận thời thượng, được mệnh danh là khu nhà giàu của Seoul với lối sống xa xỉ, sành điệu bậc nhất Hàn Quốc. Khu Gangnam là cũng một khu tổ hợp giải trí, bệnh viện thẩm mỹ và trụ sở của các công ty giải trí hàng đầu của xứ sở kim chi. Hai cô nàng xinh đẹp Mai Diệu Linh, Maya đã có một buổi chiều thật đẹp để mua sắm, uống cà-phê và tán gẫu tại đây.

 Maya hình ảnh 3

Trong chuyến đi Hàn Quốc cùng cô bạn thân thiết Mai Diệu Linh vừa qua, nữ diễn viên “Scandal: hào quang trở lại” Maya đã thực hiện ca phẫu thuật thẩm mỹ trị giá 600 triệu đồng để vẻ đẹp chạm ngưỡng hoàn hảo.

Mai Diệu Linh hình ảnh 3

Mai Diệu Linh – Mỹ nhân từng gây xôn xao showbiz khi chi 1,2 tỷ đồng “đập mặt đi làm lại” cũng chính là người hỗ trợ, hướng dẫn từ A đến Z cho Maya trong cuộc “cách mạng sắc đẹp” lần này.

Maya hình ảnh 2

Vốn là bạn thân, Mai Diệu Linh đã chi mạnh tay, tặng Maya “gương mặt mới” này.

Mai Diệu Linh hình ảnh 2

Trước đó, Maya vừa hoàn thành xong phim điện ảnh Xóm trọ 3D dự kiến sẽ công chiếu từ ngày 30–6 tới đây. Được biết sau khi có dung mạo mới, Maya “dội boom” showbiz bằng một MV được đầu tư công phu cho sự trở lại với vẻ ngoài khác biệt này.

Mai Diệu Linh hình ảnh 1

Còn Mai Diệu Linh sẽ ngồi ghế Giám khảo khách mới của chương trình Hot Face 2017 – reality show mà viện thẩm mỹ Jollie D Spa & Beauty Clinic của cô là nhà tài trợ kim cương.

Photo: Nguyễn Tiến Trường
Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua