Túi tre, chiếc túi đang “nổi tiếng” bậc nhất Instagram

Túi tre, xu hướng thời trang mới đang được các tín đồ thời trang và ngôi sao Hollywood lăng-xê nhiệt tình vài tuần qua

Những nguyên liệu phổ biến để làm thành chiếc túi, món đồ mà bất cứ nàng nào cũng sở hữu thường làm bàng chất liệu da, nhựa. Tuy nhiên loại túi tre mới là thứ đang khuấy đảo Instagram khi hàng loạt cấc cô nàng fashionista đồng loạt lăng xê cho mẫu túi này. Túi tre dự sẽ khiến làng thời trang điên đảo trong thời gian sắp tới.

Bắt nguồn từ ý tưởng tạo ra một loại túi với chất liệu gọn nhẹ, Jasmin Larian đã cùng với các động nghiệp của mình đã nghiên cứu việc thực hành trên những thanh tre. Quá trình dệt tre, tẩm tre, uống tre, và giữ độ bền cho chiếc túi được cô nàng tìm hiểu rõ. Từ đó những chiếc túi với nguyên liệu thân thiện với môi trường đã được tạo ra.

tui-tre-hinh-anh-1

Jasmin Larian cho biết: ” Chúng tôi luôn bán hết sạch những chiếc túi, không một cái nào phải nằm trong kho. Đây là một sự thành công ngoài sức tưởng tượng của chúng tôi”. Sau khi cho ra mắt dòng sản phẩm này, túi tre đã trở nên sốt sồn sột trên Instagram, hàng loạt các fashionista trên thế giới ồ ạt có những bức hình OOTD chuẩn không cần chỉnh. Với mức giá khởi điểm là 100$ những chiếc túi với trọng lượng siêu nhẹ này đã đốn tim các tín đồ thời trang.

tui tre hinh anh 2

Bài: Lena

Tiếp Thị Gia Đình

 

Đừng bỏ qua