Xem tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 28/9/2023

Theo Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 28/9/2023, hôm nay sẽ không có khó khăn đặc biệt nào khiến người tuổi Thân phải “trần ai khổ ải” hay mất ăn mất ngủ

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 28/9/2023

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 28/9/2023. Ảnh: Shutterstock

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 28/9/2023 của tuổi Tý

Tử vi muốn các bạn tuổi Tý nên bỏ đức tính cả nể. Đó là thói quen xấu phổ biến nhất ngăn cản chúng ta đến với cuộc sống hạnh phúc như mong muốn. Người cả nể không muốn người khác phật lòng. Vì vậy, họ luôn ưu tiên ý kiến và mong muốn của người khác hơn nhu cầu riêng. Nhu cầu được người khác công nhận dẫn đến vòng lặp căng thẳng, lo lắng. Khi bỏ được tính cả nể, bạn không chỉ cảm thấy có sức mạnh hơn mà còn tạo ra được ảnh hưởng lớn đến với những người xung quanh.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 28/9/2023 của tuổi Sửu

Lưu ý cho những bạn tuổi Sửu còn độc thân. Đừng sa đà vào những ứng dụng hẹn hò. Bạn dễ rơi vào quan hệ độc hại nếu ép buộc mình phải quen ai đó trong giai đoạn này. Hãy để mọi chuyện thuận theo tự nhiên, duy trì tâm trạng tự tin và vui vẻ sống. Vận đào hoa đang tụt giảm, cho dù có miễn cưỡng thì cuối cùng cũng khó được như ý.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 28/9/2023 của tuổi Dần

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 28/9/2023 khuyên tuổi Dần đừng từ chối cuộc hẹn gặp với nhóm đồng nghiệp cũ. Rất có thể bạn sẽ tìm được ai đó có chung suy nghĩ. Đồng thời khơi lên trong bạn nhiều cảm xúc khác thường. Kết nối với người này, họ sẽ khai sáng cho bạn về nhiều lĩnh vực.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 28/9/2023 của tuổi Mẹo

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 28/9/2023 dự báo một ngày dài với thật nhiều căng thẳng. Cuối ngày hôm nay, khi đã trở về nhà, bạn hãy nuông chiều bản thân bằng cách chăm sóc cơ thể, đắp mặt nạ, tắm bồn nước nóng, đi massage, làm móng. Chính những phút thả lỏng này sẽ giúp bạn xử lý cảm xúc của bản thân hoặc chí ít là bình tĩnh lại.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 28/9/2023 của tuổi Thìn

Theo Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 28/9/2023, hôm nay sẽ không có khó khăn đặc biệt nào khiến người tuổi Thân phải “trần ai khổ ải” hay mất ăn mất ngủ. Tuy nhiên, một vài tình huống căng thẳng, mâu thuẫn với bạn bè, người thân có thể xảy ra khiến bạn mất cân bằng cảm xúc và ảnh hưởng tâm lý. Đừng lo lắng về điều này, bởi cuối cùng bạn cũng sẽ tự mình giải quyết được vấn đề.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 28/9/2023 của tuổi Tỵ

Có một điều mà người tuổi Tỵ cần nắm rõ, rằng bạn không cần phải giỏi nhất ở mọi thứ. Bạn chỉ cần là phiên bản tốt nhất của chính mình, trong lĩnh vực bạn thực sự yêu thích. Điều đó có nghĩa là tập trung vào những gì bạn giỏi, khắc phục điểm yếu và thúc đẩy bản thân phát triển theo cách của riêng mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 28/9/2023 của tuổi Ngọ

Sự hào phóng của tuổi Ngọ dường như không có giới hạn. Hôm nay bạn tìm ra một cách thức mới để giúp mọi người nhiều hơn, trong khi bản thân bạn vẫn giữ được trọn vẹn sự vui vẻ, hứng khởi. Tận hưởng hành trình đẹp đẽ này nào! Màu xám và số 8 sẽ là hai yếu tố gia tăng vận may của bạn trong hôm nay đấy!

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 28/9/2023 của tuổi Mùi

Tin tức tốt lành liên quan đến tình cảm. Người tuổi Mùi độc thân được săn đón rất nhiều trong hôm nay. Vệ tinh vây quanh liên tục phát tín hiệu. Họ rất mong nhận lại hồi âm của bạn. Ngay lúc này, đừng vội đưa ra kết luận nào cả. Hãy cứ thoái mái “đu đưa” đi nhé. Bạn chưa thuộc về ai nên cứ vô tư!

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 28/9/2023 của tuổi Thân

Chỉ vì ai đó trả lương cho bạn, điều đó không có nghĩa là họ có thể vượt qua ranh giới. Nếu cảm thấy sếp luôn lấn át, khiến bạn không có tiếng nói, rất có thể ranh giới của bạn đã bị xói mòn. Để củng cố giới hạn cá nhân, bạn có thể cần phải có quy tắc cụ thể về giờ làm việc, từ chối đảm nhận việc của người khác, từ chối các yêu cầu vô lý. Không ai khác, chúng ta đều có thể tự quyết định cách chúng ta muốn được đối xử, trong bất cứ môi trường nào.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 28/9/2023 của tuổi Dậu

Drama công sở dồn dập. Bạn là nạn nhân của “tam sao thất bản”, là đối tượng được mọi người xì xầm bàn tán. Giải pháp lúc này là im lặng, không thanh minh điều gì hay đáp trả bất kỳ ai. Deadline đang đến rất gần. Bạn cần giải quyết công việc thật chuyên nghiệp. Sau đó tính sổ cũng không muộn màng gì!

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 28/9/2023 của tuổi Tuất

Vận tình cảm hung cát xen lẫn. Bạn vẫn đang hạnh phúc với chính bản thân mình và những mối quan hệ hiện tại. Tuy nhiên, vẫn sẽ có những đối tượng ganh ghét, quấy phá. Một số bạn sẽ nhận ra bộ mặt thật của người mình thương. Hãy mạnh dạn chấm dứt. Người không tốt thì không nên tiếc.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 28/9/2023 của tuổi Hợi

Một ngày thứ 5 nhiều sai lầm. Người tuổi Sửu dễ vướng phải mâu thuẫn với đồng nghiệp của mình. Đôi bên có những ý kiến trái ngược. Cái tôi mỗi người quá lớn khiến vấn đề bé xé ra to, vấn đề cần giải quyết thì đi vào ngõ cụt. Tồi tệ hơn, bạn có thể chuyển cuộc tranh cãi thành công kích cá nhân, miệt thị đối phương.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua