Xem tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 28/7/2023

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 28/7/2023 cảnh báo người tuổi Tỵ chớ nên tham dự bất kỳ cuộc tranh luận ở mọi phương diện lẫn chủ đề

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 28/7/2023

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 28/7/2023 nhiều may mắn. Ảnh: Shutterstock

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 28/7/2023 của tuổi Tý

Công việc của các bạn tuổi Tý trong hôm nay gặp phải những nút thắt tưởng chừng không thể tháo gỡ. May mắn là bạn có quý nhân xuất hiện đúng thời điểm, giúp bạn giải vây khỏi tình thế khó. Quý nhân này có thể là cấp trên, đồng nghiệp hoặc người yêu của bạn.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 28/7/2023 của tuổi Sửu

Những việc các bạn tuổi Sửu làm hôm nay dễ bị mọi người phản đối, thậm chí dẫn tới chuyện thị phi không đáng có. Cách tốt nhất vẫn là im lặng, hạn chế rục rịch. Về tình cảm, bạn nhận ra nhiều điều thú vị ở người yêu mình. Đồng thời cũng tìm thấy vài lỗi nhỏ của họ và bạn có ý định sẽ uốn nắn họ tốt lên theo cách riêng.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 28/7/2023 của tuổi Dần

Hôm nay, các bạn tuổi Dần cần chú ý tới các vấn đề tiểu tiết trong công việc. Nếu như lúc này mà dễ dãi, qua loa đại khái, sẽ dễ hỏng việc lắm đấy. Cả tháng nỗ lực “cày cuốc”, không thể để tan tành mây khói. Màu sắc may mắn hôm nay cho bạn là Xanh da trời. Con số may mắn là 2. Hy vọng 2 yếu tố này sẽ đem lại cho bạn sự tự tin suốt ngày dài.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 28/7/2023 của tuổi Mẹo

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 28/7/2023 có lời khuyên các bạn tuổi Mẹo độc thân. Nói chung, bạn nên “bám càng” người thân và bạn bè. Bởi thông qua những nhân vật này, bạn sẽ có nhiều cơ hội gặp được “chân ái” của mình sớm đó. Còn nếu cứ lủi thủi đi đi về về một mình, chẳng chịu giao lưu cùng ai, thì không có tình yêu nào gõ cửa phòng của bạn đâu!

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 28/7/2023 của tuổi Thìn

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 28/7/2023 nhắc bạn tuổi Thìn cần kiềm chế cách phát ngôn và sử dụng câu từ của mình. Bạn rất thẳng, thật, không bao giờ gian dối, luôn đưa ra những nhận xét thật nhất đến mọi người. Mà sự thật thì lại mất lòng, thế nên bạn dễ khiến người khác cáu giận vì cách nói chuyện có phần thiếu tinh tế của mình trong hôm nay đấy!

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 28/7/2023 của tuổi Tỵ

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 28/7/2023 cảnh báo người tuổi Tỵ chớ nên tham dự bất kỳ cuộc tranh luận ở mọi phương diện lẫn chủ đề. Nhìn chung, bạn dễ gây gổ và khắc khẩu với mọi người xung quanh. Ngay cả trong những cuộc thảo luận, bàn bạc bên lề, bạn cũng dễ gây mất lòng và tạo sóng gió làm nên cuộc chiến lớn.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 28/7/2023 của tuổi Ngọ

Thứ sáu máu chảy về tim! Chỉ số may mắn của bạn hôm nay khá tốt. Nhất là trong khoản tình yêu. Dù không kiếm được quá nhiều tiền hay đạt được thành tựu lớn trong công việc/học tập, bạn vẫn có thể vui mừng khôn xiết khi chuyện tình cảm thăng hoa và nở rộ. Mối quan hệ hiện tại có thể được nâng lên một tầm cao mới.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 28/7/2023 của tuổi Mùi

Một số người tuổi Mùi bận rộn và nghiện công việc sẽ phải tạm thời chuyển sự tập trung của mình sang gia đình. Một số mâu thuẫn xảy ra trong nội bộ buộc bạn phải hết sức kiên nhẫn mới có thể giải quyết êm thấm. Vài thành viên trong nhà đang có rắc rối về mặt cảm xúc. Mọi người sẽ cần ngồi lại để trao đổi thẳng thắn, giải quyết mọi khúc mắt tồn đọng.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 28/7/2023 của tuổi Thân

Một ngày thứ sáu nhiệm màu. Người tuổi Thân có nhiều cơ hội gặp được các đối tượng thú vị, mới mẻ. Tuy nhiên, đáng tiếc là họ có vẻ không đạt được tiêu chuẩn mà bạn đề ra. Thành thử không ai có thể lọt vào mắt xanh của bạn. Dù sao thì bạn cũng có một ngày khá nhộn nhịp ong bướm vây quanh.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 28/7/2023 của tuổi Dậu

Ngày cuối cùng làm việc trong tuần, bạn hãy hoàn thành những việc mình cần làm một cách thật thoải mái. Nếu không đạt như kỳ vọng, bạn nên nhìn theo hướng khách quan nhé. Cuối tháng, các vấn đề tài chính có thể làm phiền bạn phần nào. Tốt nhất là cân đối thu chi và loại bỏ những khoản phí cố định không cần thiết.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 28/7/2023 của tuổi Tuất

Trong công việc, sự chậm trễ ảnh hưởng khá lớn đến kế hoạch của bạn. Ngay lúc này, hãy cố gắng giữ bình tĩnh và tìm kiếm sự hỗ trợ khi cần. Về sức khỏe, nhìn chung là tình trạng khá ổn định. Tuy nhiên, sẽ tốt hơn nếu bạn giảm bia rượu hoặc các thức uống có cồn vì nguy cơ rối loạn chuyển hóa. Ngoài ra, hôm nay, bạn nên tránh đi xa.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 28/7/2023 của tuổi Hợi

Tuổi Hợi đang bước vào thời kỳ viên mãn nhất trong sự nghiệp của tháng này. Mọi nỗ lực của bạn suốt thời gian qua được đền đáp xứng đáng, như thăng chức, tăng lương, thưởng. Cuối ngày hôm nay, hãy cho cơ thể được nghỉ ngơi, thư giãn bằng cách đi đâu đó bạn thích cùng người bạn yêu chẳng hạn. Hoặc ra rạp xem một bộ phim bom tấn đang chiếu.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua