Xem tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 29/7/2023

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 29/7/2023 nhắc nhở các bạn tuổi Tỵ cần học cách bớt quan tâm đến cảm nghĩ của người khác và cứng rắn hơn nữa

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 29/7/2023

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 29/7/2023 cho bạn thông tin gì? Ảnh: Shutterstock

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 29/7/2023 của tuổi Tý

Sức khỏe hiện tại của tuổi Tý không tốt lắm đâu. Bạn nên dành thời gian đi khám tổng thể, đừng để tới lúc bệnh nặng mới chú tâm, bệnh sẽ trầm trọng hơn. Tài lộc của bạn tuy giảm, nhưng bù lại bạn đang khá hài lòng với những gì mình có. Màu đỏ và số 1 có thể đem lại may mắn cho bạn hôm nay.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 29/7/2023 của tuổi Sửu

Một vài việc vặt xảy ra trong hôm nay cần bạn xử lý khéo léo và nhanh nhạy. Nếu không nó sẽ từ chuyện bé xé ra to bất cứ lúc nào. Về tình cảm, những bạn tuổi Sửu độc thân có thể không chịu được sự cô độc trong tâm hồn mà nghĩ tới việc yêu bừa một ai đó. Tốt nhất bạn nên dẹp bỏ ý tưởng ngốc nghếch này đi, nếu không muốn sau này phải hối hận.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 29/7/2023 của tuổi Dần

Ở lĩnh vực công việc, hãy cố gắng giải quyết vấn đề theo cách hợp pháp. Đừng lấp liếm, chiêu trò để phù phép, gian lận. Điều đáng mừng là có quý nhân phù trợ bạn. Một lưu ý khác là rủi ro viêm nhiễm sẽ tấn công bạn. Vì thế, ngay trong hôm nay, lời khuyên dành cho bạn là chú trọng tăng cường đề kháng.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 29/7/2023 của tuổi Mẹo

Mua sắm có thể mang đến niềm vui. Thế nhưng, các bạn tuổi Mẹo nên biết chừng mực và đừng để mắc nợ vì nó. Sẵn tiện cuối tuần và cuối tháng, bạn nên ngồi tính toán lại các khoản thu chi trong thời gian qua. Từ đó, bạn sẽ có cái nhìn bao quát về dòng chảy tài chính cá nhân. Bước đầu lên kế hoạch chi tiêu, tiết kiệm hợp lý.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 29/7/2023 của tuổi Thìn

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 29/7/2023 khuyên các bạn tuổi Thìn đang có crush mà chưa biết thổ lộ thế nào. Bạn thuộc típ thực tế và khá khô khan trong tình yêu. Người như bạn phải xài chiêu “mưa dầm thấm lâu” thì mới thành công. Đừng bỏ cuộc, hãy cứ nhẹ nhàng dành sự quan tâm đến người ấy. Cả hai có thể yêu thầm nhau nhưng không chịu nói ra. Phải tiếp xúc một thời gian dài mới nảy sinh tình cảm.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 29/7/2023 của tuổi Tỵ

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 29/7/2023 nhắc nhở các bạn tuổi Tỵ cần học cách bớt quan tâm đến cảm nghĩ của người khác và cứng rắn hơn nữa. Bạn sâu sắc với nhiều tầng cảm xúc trong nội tâm. Nói một cách đơn giản là dễ động lòng trắc ẩn. Cũng vì vậy, bạn hay lo lắng, quan tâm, thậm chí dễ bị tác động tiêu cực về mặt cảm xúc bởi chuyện buồn của những người xung quanh. Điều này thực sự không tốt cho tâm trạng cũng như tinh thần của bạn chút nào trong ngày cuối tuần.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 29/7/2023 của tuổi Ngọ

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 29/7/2023 cảnh báo tình hình khá căng thẳng. Người tuổi Ngọ dễ bị stress do mâu thuẫn trong công việc, nhất là nếu bạn trong văn phòng, trường học hoặc những lĩnh vực liên quan tới giao tiếp, đàm phán. Tinh thần thiếu thiện chí, khó chấp nhận ý kiến trái chiều khiến bạn dễ châm ngòi cho những tranh cãi nảy lửa. Tồi tệ hơn là bạn lại tự thiêu chính mình đấy. Vì vậy tốt nhất nên giữ bình tĩnh, tuyệt đối im lặng.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 29/7/2023 của tuổi Mùi

Cuối tuần này là một ngày vô cùng đáng nhớ trong tháng 7. Vận đào hoa của người tuổi Mùi đang ở thời điểm rực rỡ. Nó khiến bạn trở nên quyến rũ và được nhiều người theo đuổi. Rất có thể trong hôm nay, bạn sẽ tìm thấy ý trung nhân thông qua một sự kiện, hoạt động rất tình cờ.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 29/7/2023 của tuổi Thân

Sự số công việc có thể xảy ra trong hôm nay. Một mình bạn sẽ không thể kiểm soát được tình hình. Thế nên, bạn vẫn cần huy động cả team để “chiến đấu” cuối tuần này. Mâu thuẫn, lớn tiếng trong quá trình làm việc là điều khó tránh. Nếu lỡ có bất đồng với ai đó trong nhóm thì cũng cố nuốt trôi cục tức mà làm hòa trước nhé. Xử lý vấn đề trong hòa bình, mọi chuyện về sau sẽ rất trôi chảy.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 29/7/2023 của tuổi Dậu

Hôm nay là một ngày hết sức bận rộn. Người tuổi Dậu sẽ phải cố gắng chia đều quỹ thời gian của mình cho công việc còn tồn đọng, các hoạt động cá nhân và gia đình. Bạn cũng cần học cách kiểm soát hành động và cân bằng tinh thần nếu muốn mọi chuyện đều tốt đẹp.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 29/7/2023 của tuổi Tuất

Bạn có thể phải đứng trước một số quyết định quan trọng liên quan đến mục tiêu nghề nghiệp. Vì thế, hãy thật sự cẩn trọng và đừng quá tham lam. Trong ngày, xu hướng cởi mở hơn với thế giới bên ngoài giúp bạn có cái nhìn lạc quan hơn về cuộc sống. Nhờ đó, tâm trạng được cải thiện đáng kể.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 29/7/2023 của tuổi Hợi

Các bạn tuổi Hợi có một ngày cuối tuần vô cùng bận rộn trong công việc. Có quá nhiều sự kiện bất ngờ xảy ra trong khi bạn chỉ có hai tay, hai chân như bao người. Nếu thấy kiệt sức hoặc quá tải, hãy chia sẻ với đồng nghiệp, họ sẵn lòng giúp đỡ bạn.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua