Giảm thâm nám và làm đều màu da với 3 serum “siêu phẩm” này!

Bạn đang cần tìm loại serum có thể khắc phục tình trạng thâm mụn, sạm nám, da không đều màu? Hãy thử ngay những loại serum trị thâm nám "siêu phẩm" sau đây nhé!

serum trị thâm nám

Loại serum “siêu phẩm” nào có khả năng xóa mờ thâm sạm? Ảnh: Shutterstock

Một làn da xỉn và không đều màu luôn là nỗi trăn trở của rất nhiều tín đồ làm đẹp trên khắp thế giới. Bạn đang cần tìm loại serum có thể khắc phục tình trạng thâm mụn, sạm nám, da không đều màu? Hãy thử ngay những loại serum trị thâm nám “siêu phẩm” sau đây nhé!

Serum Glycolic-Bright – serum trị thâm nám với công thức độc phá

Được truyền cảm hứng bởi quy trình peeling nổi tiếng; serum Glycolic-Bright từ L’Oréal Paris là serum chứa AHA phức hợp đầu tiên từng được ra mắt trên thị trường đại chúng. Sản phẩm được kiểm nghiệm bởi chuyên gia cho kết quả lâm sàng giúp giảm thâm nám chỉ sau 2 tuần; kể cả với những đốm thâm đã tồn tại lâu đến 5 năm; cùng với tính dịu nhẹ phù hợp cho việc sử dụng hàng ngày.

Serum Glycolic-Bright được xem là sáng kiến khoa học đột phá đại diện cho dòng sản phẩm Glycolic của L’Oréal Paris. Công thức phức hợp giúp làm trắng, dưỡng sáng da và giảm thâm nám 4 trong 1: Glycolic Acid (AHA), Niacinamide, Vitamin C, Symwhite. Trong khi thành phần chủ đạo 1.0% Glycolic Acid (AHA) đóng vai trò kích thích thay mới tế bào thường xuyên trong thời gian sử dụng; Niacinamide và Symwhite ức chế quá trình melanine tích tụ dưới bề mặt da và giảm sinh melanine tận gốc; còn Vitamin C chống oxy hóa giúp da bật tông rõ rệt. Sau từ 14 ngày sử dụng, serum sẽ giúp cải thiện rõ rệt 4 vấn đề về da phổ biến: da xỉn màu, thô ráp, thâm nám và không đều màu.

Theo khảo sát, Serum Glycolic-Bright giúp 92% người tiêu dùng cảm nhận được làn da sáng hơn. 76% người dùng nhận thấy đốm nâu và vết thâm nhạt hơn so với trước. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được kiểm nghiệm và chứng nhận bởi các chuyên gia da liễu là lựa chọn phù hợp; nhẹ dịu cho làn da nhạy cảm và người mới bắt đầu dùng hoạt chất AHA. Ngoài ra, các chuyên gia cũng đưa ra lời khuyên sử dụng trọn bộ chu trình sản phẩm sáng da Glycolic-Bright; bao gồm sữa rửa mặt, serum, kem dưỡng ngày/ đêm và mặt nạ để đạt được hiệu quả tối ưu.

Clearly Corrective Dark Spot Solution – tinh chất mờ thâm mụn và làm đều màu da bán chạy số 1 thế giới

Cách đây 10 năm, Kiehl’s cho ra mắt tinh chất Clearly Corrective Dark Spot Solution. Đây là dòng sản phẩm xử lý đặc biệt hiệu quả vấn đề thâm mụn và da không đều màu. Cho đến tận ngày nay, tinh chất này vẫn là dòng sản phẩm bán chạy số 1 của Kiehl’s trên toàn thế giới cũng như tại Việt Nam. Sản phẩm đã được chứng minh hiệu quả lâm sàng; bao gồm giúp giảm rõ rệt các vết thâm, cải thiện các vết mụn và mẩn đỏ, làm sáng da; giảm tình trạng da khô và không đều màu. Bên cạnh đó, công thức tối ưu từ bộ đôi dẫn xuất Vitamin C thế hệ mới và Salicylic Acid còn giúp tái tạo da nhẹ nhàng nhưng hiệu quả.

Đây là serum trị thâm nám bán chạy số 1 thế giới của Kiehl’s

Theo khảo sát từ người dùng, kết quả được chứng minh rõ rệt sau 12 tuần sử dụng: Giảm thâm mụn 88%; da đều màu 98%; da rạng rỡ 93%. Clear Corrective Dark Spot Solution kết hợp sức mạnh tối ưu của dẫn xuất Vitamin C thế hệ mới và Salicylic Acid. Dẫn xuất Vitamin C thế hệ mới (Activated C) là dạng dẫn xuất tan trong nước ổn định của vitamin C; ổn định ở độ pH 4.0 tới 5.5. Đây là dạng dẫn xuất có khả năng thấm vào da tốt nhất và được chứng minh vượt trội hơn so với các loại dẫn xuất khác. Công thức thẩm thấu nhanh chóng và giúp làm đều màu da rõ rệt. Salicylic Acid là một chất tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, giúp da mịn màng hơn.

Serum trị thâm nám Serum Vichy Liftactiv B3 tác động toàn diện từ sâu ở lớp đáy biểu bì đến lớp thượng bì

Khác với các loại sản phẩm trước đây, dòng Serum Vichy Liftactiv B3 chứa thành phần hoạt tính nồng độ cao. Tỷ lệ vàng 13% cho phức hợp: 5% Niacinamide (Vitamin B3), thành phần hoạt chất làm sạch tế bào chết [HEPES + UREA] và AHA. Phức hợp này giúp serum có khả năng tác động toàn diện từ sâu ở lớp đáy biểu bì đến lớp thượng bì. Tại lớp đáy biểu bì, serum sẽ điều phối quá trình di chuyển và phân tán melanin lên bề mặt da. Tại lớp thượng bì, nó tác động làm giảm mật độ và kích thước các đốm nâu và vết sạm nám trên bề mặt da.

Serum Vichy Liftactiv B3 không gây kích ứng và phù hợp với cả làn da nhạy cảm. Chỉ sau 8 tuần sử dụng các đốm nâu, thâm nám sẽ giảm đến 71% về mật độ và kích thước. Người dùng cũng cảm nhận được rõ rệt những cải thiện trên làn da của mình.

Serum trị thâm nám Vichy Liftactiv B3 đã được hơn 50.000 chuyên gia khuyên sử dụng cho những người có làn da xạm màu; đốm nâu li ti, thâm mờ, làn da thường xuyên tiếp xúc với máy tính, ánh mặt trời; hoặc bị mất cân bằng nội tiết tố, hoặc có gen di truyền bị thâm nám, đốm nâu. Đặc biệt là những người đang sử dụng các liệu trình chăm sóc da xâm lấn; như peel da, lăn kim, laser làm cho da bị mỏng và dễ bị nám và đang tìm kiếm giải pháp ngăn ngừa cho da. Quá trình điều trị nám cũng thường làm cho da mỏng và dễ kích ứng hơn nên dòng Serum Vichy Liftactiv B3 sẽ giúp da tái tạo & phục hồi nhanh hơn.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua