Kim Woo Bin tái xuất màn ảnh nhỏ trong siêu phẩm ‘Black Knight’

Netflix xác nhận sẽ sản xuất phim "Black Knight" của đạo diễn Cho Ui Seok với sự tham gia của dàn diễn viên hạng khủng gồm Kim Woo Bin, E Som và Kang You Seok

Kim Woo Bin tái xuất màn ảnh nhỏ trong siêu phẩm “Black Knight”. Ảnh: Netflix

Netflix đã xác nhận sẽ sản xuất phim Black Knight với đạo diễn Cho Ui Seok và dàn diễn viên đình đám gồm Kim Woo Bin, Kang You Seok và E Som. Trong loạt chương trình Netflix mới này, Cho và Kim Woo Bin tái ngộ sau bộ phim bom tấn ăn khách Master.

Black Knight – siêu phẩm đầy hứa hẹn trên Netflix

Black Knight khắc họa một thế giới chìm trong ô nhiễm không khí năm 2071, nơi con người phải thở qua mặt nạ phòng độc. Chỉ 1% nhân loại còn sống sót, và trên những vùng đất cằn cỗi của bán đảo Triều Tiên, sự phân hóa xã hội ngày càng khắc nghiệt. Tài xế giao hàng đóng một vai trò rất quan trọng trong hệ thống này, và đối với dân tị nạn, trở thành tài xế giao hàng là hy vọng sống còn duy nhất. Giữa làn sóng hỗn loạn, Black Knight kể câu chuyện về tài xế giao hàng huyền thoại “5-8” với kĩ năng chiến đấu đặc biệt và anh chàng tị nạn “Sawol”, người mơ được theo chân huyền thoại này.

Black Knight dựa trên webtoon cùng tên nổi tiếng đã thắng Giải E-IP tại Hội chợ phim châu Á – một sự kiện kết nối phim chính kịch web, tiểu thuyết web, webtoon, các tác giả truyện với các chuyên viên ngành giải trí có thể cải biên các tác phẩm này thành định dạng khác. Câu chuyện này đã thu hút sự chú ý nhờ tiền đề sáng tạo, lột xác cho một nghề quen thuộc, trong trường hợp này là tài xế giao hàng, thành một nhóm người độc nhất vô nhị, chịu trách nhiệm đối với sự tồn vong của nhân loại.

Sự trở lại của Kim Woo Bin trên con đường diễn xuất

Đạo diễn Cho tiên phong trong khâu sản xuất để biến câu chuyện này thành loạt phim đậm chất hành động. Qua các tác phẩm trước đây – như MasterCold Eyes, và The World of Silence – đạo diễn Cho đã chứng tỏ tài năng kể chuyện, dàn dựng các pha hành động và kỹ thuật quay phim đầy phong cách.

Kim Woo Bin, người đã từng mê hoặc khán giả trong các bộ phim như Master, Twenty và The Con Artists. Hay trong các loạt phim truyền hình như Uncontrollably Fond vàInheritors, sẽ đảm nhận vai diễn tài xế giao hàng huyền thoại “5-8”. Các khán giả hiện rất mong đợi siêu phẩm Black Night khi Kim tái ngộ đạo diễn Cho lần đầu tiên sau bộ phim Master.

Phim còn quy tụ các diễn viên sáng giá khác. Tiêu biểu là Kang You Seok và Esom.

Tiếp Thị Gia Đình  

Đừng bỏ qua