Cửa hàng thời trang bán… hoa Tết đặc biệt lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Thương hiệu thời trang Uniqlo ra mắt cửa hàng hoa Uniqlo Flower và bắt đầu thử nghiệm tại cửa hàng Đồng Khởi từ 21 đến 31/1

Uniqlo Flower

Uniqlo Flower thử nghiệm đầu tiên tại Việt Nam ở cửa hàng Uniqlo Đồng Khởi

Thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản Uniqlo lần đầu tiên giới thiệu cửa hàng hoa đến các khách hàng tại Việt Nam. Cửa hàng đầu tiên sẽ thử nghiệm với Uniqlo Đồng Khởi từ 21 – 31/1/2022.

Hoạt động này góp phần tạo nên trải nghiệm khách hàng độc đáo trong lĩnh vực bán lẻ thời trang; hòa cùng không khí rộn ràng chào đón Tết Nguyên Đán 2022. Cửa hàng hoa là một phần trong cam kết lâu dài của hãng tại Việt Nam. Đó là góp phần giúp cuộc sống của tất cả mọi người trở nên tốt đẹp hơn thông qua triết lý LifeWear; cùng sự gắn kết chặt chẽ, hỗ trợ cộng đồng và nông dân địa phương.

Uniqlo Flower thử nghiệm tại cửa hàng Uniqlo Đồng Khởi từ 21 – 31/1/2022

Chia sẻ với TTGĐ, ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám đốc Uniqlo Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi rất vui và tự hào khi lần đầu tiên giới thiệu đến khách hàng tại Việt Nam trải nghiệm độc đáo với Uniqlo Flower nhân dịp Tết Nguyên đán 2022. Đây là một trong những ví dụ điển hình thể hiện sự thấu hiểu và khát khao gắn kết; hỗ trợ cộng đồng địa phương tại bất kỳ nơi đâu có cửa hàng vận hành. Xuất phát từ giá trị của Tết luôn hiện hữu trong từng khoảnh khắc trọn vẹn bên nhau; chúng tôi hy vọng hàng loạt trải nghiệm mới. Đặc biệt sắp tới sẽ giúp tất cả mọi người trân trọng một mùa Tết giản đơn nhưng tinh tế và ý nghĩa; để cùng chào đón những khởi đầu mới. Trong năm tới, chúng tôi cam kết tiếp tục phát triển để không ngừng đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng; và trở thành một phần không thể thiếu trong sự phát triển và tương lai của Việt Nam.”

Mang theo phong cách của những chợ hoa đặc trưng chốn thành thị, cửa hàng hoa mang đến cho khách hàng đa dạng các lựa chọn hoa tươi chất lượng với giá cả hợp lý; được trồng và chăm sóc bởi những người nông dân trên khắp cả nước. Đặc biệt có sự góp mặt của một số loại hoa dành riêng cho dịp Tết như hoa anh đào, đào đỏ, hoa tuyết mai…

Mô hình Pop-Up thử nghiệm tại cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi không chỉ mang đến trải nghiệm mua sắm dịp Tết thêm đáng nhớ; mà còn hỗ trợ nông dân địa phương nhanh chóng khôi phục hoạt động sau đại dịch; góp phần hồi sinh ngành nông nghiệp trồng hoa tại Việt Nam. Trong thời gian tới, cửa hàng này không chỉ các loại hoa trong nước mà còn giới thiệu các loại hoa đặc biệt từ các quốc gia khác.

Cũng trong dòng chảy hỗ trợ nông dân và doanh nghiệp địa phương, Uniqlo tiếp tục phối hợp với Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao tổ chức Phiên Chợ Xanh Tử Tế tại hai cửa hàng UNIQLO ở TP.HCM, gồm UNIQLO Đồng Khởi và UNIQLO Vạn Hạnh. Phiên chợ với mong muốn đến sự hỗ trợ cần thiết cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ nhằm giúp các sản phẩm nông sản địa phương chất lượng cao tiếp cận rộng rãi hàng triệu khách hàng.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua