Diễn viên Nguyễn Anh Dũng đảm nhận vai trò host cuộc thi Miss Fitness Vietnam 2022

Ngày 16/01, buổi sơ tuyển trực tiếp tại TP.HCM đã diễn ra với sự góp mặt của đại diện BTC, Host Nguyễn Anh Dũng cùng 2 Mentor là Thúy Vân và Kỳ Duyên.

Dàn Mentor (Huấn luyện viên) của cuộc thi “Miss Fitness Vietnam – Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022” đã công bố nhiều cái tên nổi bật. Có thể kể đến như Thúy Vân, Minh Tú, Kỳ Duyên và Host (Dẫn chương trình) chính thức Nguyễn Anh Dũng. Cuộc thi do Leading Media và MultiMedia JSC đồng tổ chức hiện đã tiến hành vòng sơ tuyển toàn quốc theo nhiều hình thức khác nhau.

Dàn mentor và host của cuộc thi Miss Fitness Vietnam.

Ngày 16/01, buổi sơ tuyển trực tiếp tại TP.HCM đã diễn ra với sự góp mặt của đại diện BTC, Host Nguyễn Anh Dũng cùng 2 Mentor là Thúy Vân và Kỳ Duyên. Xuyên suốt với sự kiện, nam chính “Sống chung với mẹ chồng” thu hút sự chú ý khi khoe visual đỉnh cao. Cùng hình tượng đầy bảnh bao và lịch lãm bên cạnh 2 nàng hậu xinh đẹp, nóng bỏng.

Host Nguyễn Anh Dũng và huấn luyện viên Thuý Vân.

Nam diễn viên giữ vai trò giới thiệu thể lệ và kết nối thí sinh cùng BTC trong buổi sơ tuyển. Ngoài ra anh còn đảm nhận thêm cương vị giám khảo. Với mục đích hỗ trợ “Miss Fitness Vietnam – Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022” chọn ra những ứng viên tiềm năng nhất.

Nguyễn Anh Dũng xuất hiện với vẻ ngoài bảnh bao.

Lần đầu thử sức với vai trò Host, song nam nghệ sĩ đa tài không gặp quá nhiều khó khăn. Bởi anh luôn có sự chuẩn bị chỉn chu, kĩ lưỡng nhất trước mọi hoạt động. Trong quá khứ, Nguyễn Anh Dũng đã chứng minh được sự hoạt ngôn, xử lý tình huống linh hoạt. Khi đảm nhận nhiều vai diễn phim truyền hình, điện ảnh và làm giám khảo khách mời cho các show truyền hình thực tế.

Nguyễn Anh Dũng tiết lộ sẽ thử sức với vai trò nhà sản xuất phim ảnh trong tương lai.

Không chỉ nhận được lời khen bởi ngoại hình bảnh bao, nam diễn viên còn ghi điểm nhờ sự vui tính. Anh biết cách kết nối khéo léo với các Mentor. Từ đó đem đến những phút giây thoải mái cho cả trường quay sau những giờ ghi hình căng thẳng.

>> Xem thêm: Trương Ngọc Ánh trở lại làm host show truyền hình “Bí mật thành công”

Bước sang năm 2022, Nguyễn Anh Dũng tiết lộ sẽ thử sức với vai trò nhà sản xuất phim ảnh. Anh cũng muốn hiện thực hoá các dự án đã cùng ekip dành nhiều công sức, tâm huyết ấp ủ trong suốt thời gian qua. Cùng với đó, sao nam cũng bật mí về việc lựa chọn kịch bản phim phù hợp. Nhằm mang tới cho khán giả những vai diễn đầy bất ngờ, thú vị.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua