CEO Võ Thị Thùy Trang: “Gia đình là điểm tựa vững bước kinh doanh”

Nữ doanh nhân Võ Thị Thùy Trang khéo léo vun vén tổ ấm gia đình để hạnh phúc và sự nghiệp nâng đỡ nhau khi vượt qua khó khăn

Võ Thị Thùy Trang

Doanh nhân Võ Thị Thùy Trang cùng ông xã được vinh danh top 20 doanh nhân xuất sắc 2020

Cùng với thương hiệu Tracy Ancient Beauty được khách hàng tin tưởng; nữ doanh nhân Võ Thị Thùy Trang khéo léo vun vén tổ ấm gia đình để hạnh phúc và sự nghiệp nâng đỡ nhau khi vượt qua khó khăn.

Từ tố chất đến sự nghiệp kinh doanh

Gặp được chồng là giáo viên hướng nghiệp từ nhiều năm trước khi là trợ lý cho anh; nữ doanh nhân Thùy Trang đã bộc lộ được tố chất trong lĩnh vực kinh doanh. Theo lời của người chồng, tuy không phải học viên chính thức; nhưng nữ doanh nhân Võ Thị Thùy Trang đã thể hiện cách lãnh đạo, tư duy khá tốt. Thời điểm đó chưa có điều kiện phát huy.

Đến tháng 12/2017, khi cả hai chính thức kết hôn; Thùy Trang tâm sự với chồng về những ấp ủ cho dòng sản phẩm làm đẹp từ truyền thống thuốc đông y của gia đình. Cô được chồng định hướng, hỗ trợ và chia sẻ nhiều kinh nghiệp để khởi nghiệp.

Sản phẩm do CEO Thùy Trang được nhiều khách hàng ưa thích

“Thời điểm bắt đầu kinh doanh, công thức cốt lõi sản phẩm đã có. Nhưng phải tìm đối tác về dược phẩm, nhà máy. Đặc biệt, khi tìm hiểu thị trường, chúng tôi gặp nhiều thất bại vì thị trường mỹ phẩm rất lớn; phải tìm ra hướng đi riêng. Lúc đó, tôi kiên định xây dựng thương hiệu mỹ phẩm an toàn với da, không bị kích ứng”, nữ doanh nhân chia sẻ.

Ban đầu, cô vạch ra kế hoạch tiếp thị là đưa sản phẩm vào các hệ thống spa, thẩm mỹ viện. Sau thời gian được khách hàng ưa chuộng, sản phẩm này lại có mặt trên thị trường nhờ vào sự tình cờ.

“Từ sự phản hồi tích cực của khách hàng, các đơn hàng số lượng lớn ngày càng tăng. Tôi nhận ra đã đến lúc phát triển kinh doanh với quy mô lớn hơn. Doanh nghiệp mở rộng hơn. Dây chuyền sản xuất phải hiện đại hơn nữa để đáp lại sự tin yêu của khách hàng”, nữ doanh nhân nói.

Tổ ấm là điểm tựa trước giông bão của doanh nhân Võ Thị Thùy Trang

Đồng vợ đồng chồng cố gắng xây dựng kinh tế gia đình, nữ doanh nhân Võ Thị Thùy Trang đã nhận ra nhiều điều quan trọng sau nhiều năm nỗ lực hoạt động kinh doanh.

“Chúng tôi có cùng quan điểm là tiền có thể mất nhưng uy tín, danh dự không thể mất. Trong hoạt động kinh doanh, mỗi doanh nhân đều phải dự trù về những tổn thất có thể xảy ra. Một số thời điểm khó khăn buộc phải điều chỉnh hoạt động kinh doanh. Đặc biệt, trong thời gian dịch bệnh Covid-19 vừa qua đã ảnh hướng lớn đến hoạt động kinh doanh của nhiều doanh nghiệp. Nhưng chúng tôi vẫn giữ vững niềm tin. Sau cơn mưa trời lại sáng”, nữ doanh nhân Thùy Trang trải lòng.

Khi kinh doanh, doanh nhân này khẳng định tâm niệm tấm lòng cho đi, giúp đỡ người khác. Còn với gia đình, chị cùng chồng luôn nâng đỡ nhau; làm điểm tựa cho nhau trong đời sống lẫn công việc. Nói về niềm tin giữa vợ chồng, nữ doanh nhân cho rằng, niềm tin là điều quan trọng để vợ chồng luôn tin nhau.

Gia đình là nền tảng và điểm tựa của nữ CEO tài năng

Tình cảm giữa vợ chồng ngày càng nồng nàn hơn qua sợi dây kết nối là con cái. Với nữ doanh nhân Thùy Trang, sự phấn đấu của vợ chồng là mong có được cuộc sống thoải mái; không lo lắng về cơm áo gạo tiền và có điều kiện để chăm sóc con cái thành tài.

Đối với doanh nhân Võ Thị Thùy Trang, “tiền bạc hôm nay chưa có ngày mai sẽ có. Nhưng tình cảm gia đình là nền tảng để bản thân chúng ta phát triển tốt hơn”. Và khi có hạnh phúc gia đình là bến đỗ bình yên; thì việc kinh doanh sẽ càng mạnh mẽ để nữ doanh nhân vươn mình ra biển lớn.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua