Hotgirl Trần Ngọc Ánh (Mon 2k) phát tâm ăn chay trường trọn đời

Chia sẻ trong sự kiện khởi động cuộc thi Miss Vegan Vietnam, hotgirl Trần Ngọc Ánh tiết lộ cô sẽ ăn chay trường

Xuất hiện với tư cách khách mời tại sự kiện thuộc khuôn khổ cuộc thi Miss Vegan Vietnam 2021, Trần Ngọc Ánh (còn được biết đến là Mon 2k) cho biết cô muốn lan tỏa lối sống thuần chay đến tất cả mọi người.

Phát tâm ăn chay trường trọn đời

Trần Ngọc Ánh không thể nhìn cảnh động vật bị làm thịt nên quyết định ăn uống thuần chay.

Nàng hotgirl bật mí: “Việc ăn chay đầu tiên là tốt cho sức khỏe của mình. Bên cạnh đó, khi mình bị đứt tay một chút thôi thì đã cảm thấy đau đứt ruột rồi. Huống chi là các loài động vật. Trước khi trở thành thức ăn của con người, chúng phải trải qua quá trình bị chế biến thì còn đau đớn như thế nào nữa”.

Đó là lý do hiện tại Mon 2k đã quyết định ăn chay trường. Cô tâm sự có thời điểm khi nhìn thấy cảnh động vật bị làm thịt, cô thấy rất đáng sợ và xót xa. Đồng thời không thể ăn những món ăn đó nữa và phát tâm thực hiện việc ăn uống thuần chay.

Đôi nét về hotgirl Mon 2k

Trần Ngọc Ánh từng là một hotgirl đình đám năm 2018.

Mon 2k tên thật là Trần Ngọc Ánh, sinh năm 1994. Năm 2018, cô nổi lên như một hotgirl đình đám. Bên cạnh các gương mặt như Thúy Vi, Ngân 98… Thưở ban đầu, sự nổi tiếng của cô gái  này gắn với nhiều thị phi và hình ảnh không mấy tích cực. Tuy nhiên sau nhiều năm ồn ào, hotgirl 9X đã tìm được hướng đi phù hợp hơn. Mon 2k rẽ hướng sang lối sống bình dị với chế độ ăn thuần chay.

Quyết định này cũng nhận được nhiều sự ủng hộ từ những người theo dõi cô nàng. Sau nhiều thị phi, Mon 2k giờ đây đã theo đuổi hình ảnh tích cực hơn. Cùng xuất hiện trong sự kiện với Mon 2k còn có Trà Ngọc Hằng và người mẫu, diễn viên Lệ Nam ở vai trò giám khảo của cuộc thi Miss Vegan Vietnam 2021.

Cuộc thi nhằm mục đích tôn vinh lối sống thuần chay. Ngoài ra còn tạo sân chơi cho người trẻ theo đuổi phong cách này. Người chiến thắng sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Vegan Thế giới diễn ra tại Thái Lan.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua