SeoHyun (SNSD) trở thành gương mặt đại diện mới cho Clinique khu vực Châu Á Thái Bình Dương

Theo đó, em út SNSD sẽ trở thành "nàng thơ" mới của thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp Clinique kể từ 1/9/2021.

Thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp Clinique thuộc tập đoàn Estée Lauder vui mừng thông báo và chào đón nữ ca sĩ – diễn viên SeoHyun chính thức trở thành gương mặt đại diện mới cho nhãn hàng tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương (APAC) kể từ ngày 1/9/2021.

SeoHyun – hạnh phúc khi trở thành gương mặt đại diện mới của Clinique khu vực Châu Á Thái Bình Dương

SeoHyun ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nữ Girls’ Generation vào năm 2017.  Cô đã thử sức mình với vai trò là một diễn viên với nhiều vai diễn ấn tượng. Từ sân khấu nhạc kịch đến phim truyền hình. Tiêu biểu như Moon Embracing the Sun, Gone With The Wind, Mamma Mia… Và gần đây nhất là bộ phim sắp ra mắt trên Netflix: Private Lives.

SeoHyun là “nàng thơ” mới của mỹ phẩm Clinique khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Ảnh: Clinique

“Tôi thực sự hạnh phúc vì đã trở thành một phần của của đại gia đình Clinique, thương hiệu yêu thích của tôi khi được trải nghiệm các sản phẩm an toàn, lành tính của Clinique trong một thời gian dài!” – SeoHyun chia sẻ.

Đại diện của nhãn hàng Clinique cho biết: “Hình ảnh thông minh, tươi sáng và tích cực của SeoHyun, cùng với cách cô ấy chăm sóc làn da khỏe đẹp thông qua việc đầu tư chăm sóc bản thân mỗi ngày, rất phù hợp với hình ảnh thương hiệu mà Clinique đang hướng đến.

Là gương mặt đại diện mới của Clinique, SeoHyun sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ các chiến dịch sắp tới. Nhằm truyền cảm hứng và lan tỏa những câu chuyện đã làm nên thương hiệu của CLINIQUE. Hình ảnh từ chiến dịch, video quảng bá và các bài phỏng vấn của SeoHyun sẽ được phát hành bắt đầu từ tháng 9/2021 tại các cửa hàng Clinique. Bên cạnh đó là các nền tảng trực tuyến trên khắp Châu Á Thái Bình Dương.

Gương mặt đại diện của Clinique bật mí dòng sản phẩm yêu thích

“Tôi yêu CLINIQUE. Không chỉ bởi hiệu quả lâu dài các sản phẩm mang lại mà còn vì những thành phần lành tính, không gây kích ứng và an toàn tuyệt đối cho làn da của tôi.” – SeoHyun chia sẻ. “Một trong những sản phẩm yêu thích của tôi chính là Kem hồng dưỡng ẩm tức thì Clinique Moisture Surge 100H Auto-Replenishing Hydrator”.

Kem hồng dưỡng ẩm tức thì được SeoHyun – gương mặt đại diện mới của Clinique yêu thích. Ảnh: Clinique

Cô đặc biệt yêu thích khả năng dưỡng ẩm thông minh nhờ công nghệ tự động bù nước và khả năng thẩm thấu tuyệt vời của sản phẩm. Nhờ có Moisture Surge 100H, làn da của SeoHyun luôn ẩm mịn căng mướt và tràn đầy sức sống.

Là một ca sĩ – diễn viên nên SeoHyun thường xuyên phải làm việc liên tục. Dưới nhiều điều kiện thời tiết và môi trường khác nhau. Cô nàng luôn rộn với lịch trình dày đặc. Điều đó khiến làn da của SeoHyun dễ trở nên mệt mỏi, mất nước và không ổn định.

Kem hồng dưỡng ẩm tức thì Moisture Surge 100H với chiết xuất Men Vi Sinh Lô Hội. Cùng với đó là nam châm hút ẩm Hyaluronic Acid và Nước Lô Hội Hoạt Tính. Sản phẩm giúp phục hồi và nuôi dưỡng làn da ẩm mịn ngay lập tức. Tăng cường độ ẩm trên bề mặt da đến 174% ngay từ lần tiên sử dụng. Cấp ẩm sâu bên trong 10 tầng da. Ráo mịn tức thì và duy trì độ ẩm hiệu quả liên tục 100 giờ ngay cả sau khi rửa mặt.

Đặc biệt, Moisture Surge 100H bảo vệ hàng rào dưỡng ẩm tối ưu. Phục hồi làn da nhanh chóng trong mọi điều kiện khí hậu khắc nghiệt khi chuyển mùa. Ngoài ra, kem hồng Moisture Surge 100H đa năng. Có thể sử dụng nhiều cách khác nhau cho các vùng da khô ráp trên cơ thể, tóc, móng tay…

Mời bạn đọc tham khảo thêm thông tin hữu ích về sản phẩm TẠI ĐÂY.

Clinique: “Làn da hoàn hảo có thể được tạo ra”

Ra mắt vào năm 1968, CLINIQUE luôn nỗ lực phát triển các sản phẩm có thành phần hiệu quả và an toàn cho mọi loại da. Không gây kích ứng, đảm bảo duy trì các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất. Thông qua quá trình nghiên cứu và liên tục thử nghiệm, được các bác sĩ da liễu kiểm chứng.

Với phương châm “Làn da hoàn hảo có thể được tạo ra” (Great skin can be created), Clinique đã phát triển các sản phẩm không chứa hương liệu. Đồng thời không chứa parabens, không chứa phthalates, an toàn cho mọi loại da. Kể cả da nhạy cảm.

Thương hiệu mang đến những giải pháp chăm sóc da hiệu quả. Mang lại những thay đổi tích cực cho làn da của khách hàng. Gúp họ luôn an tâm khi sử dụng và ngày càng tự tin hơn. Sự tự tin là nguồn cảm hứng bất tận cho các phát minh của Clinique.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua