7 trò chơi thú vị trên điện thoại

Chơi game trên điện thoại cũng là cách để bạn thư giãn, giải toả căng thẳng sau một ngày làm việc, hoặc trong khoảng thời gian rảnh rỗi ở nhà vì giãn cách kéo dài

trò chơi thú vị trên điện thoại

Candy Crush Saga là trò chơi thú vị trên điện thoại và có khả năng gây nghiện nhất. Ảnh: Shutterstock

Chơi game trên điện thoại cũng là cách để bạn thư giãn, giải toả căng thẳng sau một ngày làm việc, hoặc trong khoảng thời gian rảnh rỗi ở nhà vì giãn cách kéo dài. Tuy nhiên, bạn chưa biết trò chơi thú vị trên điện thoại nào cả. Đừng lo, để TTGĐ chỉ cho bạn nhé!

7 trò chơi thú vị trên điện thoại

Candy Crush Saga

Chi phí: Miễn phí

Candy Crush Saga là trò chơi thú vị trên điện thoại và đặc biệt dễ gây nghiện nhất. Đây là trò chơi hoán đổi vị trí các loại đá, kẹo, trái cây sao cho trùng lắp để hoàn thành điểm số hoặc vượt chướng ngại vật. Trò chơi này chỉ cho phép bạn chơi tối đa 5 lần/ngày, mỗi lần 30 phút. Đây cũng là cái hay khi giới hạn thời gian chơi và không ảnh hưởng đến sức khỏe người chơi. Tuy nhiên, với không ít người cuồng trò này, họ cảm thấy vô cùng khó chịu khi phải ngừng chơi lúc đang “hăng” nhất.

Heads Up! là trò chơi dành cho tập thể

Heads Up

Chi phí: 0,99 USD

Đây là trò chơi mà bạn có thể kết hợp nhóm bạn bè hoặc các thành viên khác trong gia đình cùng tham gia. Cách chơi rất đơn giản. Bạn đặt điện thoại lên trước trán. Màn hình sẽ hiện ra từ/cụm từ/thông điệp ngẫu nhiên. Mọi người sẽ cung cấp manh mối để bạn đoán đúng kết quả trong thời gian quy định.

Trò chơi Where’s My Water? được phát triển bởi Disney. Ảnh: Shutterstock

Where’s My Water?

Chi phí: Miễn phí – 0,99 USD

Trong trò chơi Where’s My Water, Swampy là một chú cá sấu tò mò và hiền lành. Đặc biệt, nó rất thích tắm sau khi làm việc. Điều đó đã làm cho những chú cá sấu đồng loại không ưa gì Swampy. Chúng liên tục phá hỏng hệ thống nước. Nhiệm vụ của người chơi là tìm cách dẫn nước vào bồn tắm cho Swampy. Mỗi cấp độ là 1 thách thức khác nhau. Người chơi phải giải những câu đố dựa trên hiện tượng vật lý khá hóc búa. Trò chơi cung cấp bản miễn phí hoặc trả phí.

Tuy đơn giản nhưng Flow Free cũng vô cùng hack não

Flow Free

Chi phí: Miễn phí

Flow Free là trò chơi thú vị trên điện thoại và có tính gây nghiện cao. Trong trò chơi này, nhiệm vụ của bạn là nối các chấm màu để tạo thành một Flow (dòng chảy) theo đúng yêu cầu để ghi điểm. Flow Free cũng đầy thử thách khi bạn chỉ có duy nhất một lượt đi trên mỗi ô. Điều này có nghĩa là bạn không thể nối ngược trở lại từ B sang A nếu đã nối từ A sang B. Bạn chỉ chiến thắng khi nối hết tất cả các chấm màu có trên màn hình. Để tối đa hóa số điểm nhận được, người chơi cần tận dụng triệt để các khu vực trống trên lưới.

Tuy cũ nhưng Temple Run vẫn thu hút nhiều người chơi. Ảnh: Shutterstock

Temple Run

Chi phí: Miễn phí

Temple Run từng là một trong những trò chơi thú vị trên điện thoại kinh điển trong gia đoạn 2014–2016. Nếu bạn chưa từng chơi qua, hãy thử vì đây là một trò chơi nhẹ nhàng và mang tính giải trí rất cao. Tuy chỉ là những bước chạy đơn giản, người chơi sẽ phải điều khiển nhân vật của mình vượt qua mọi chướng ngại vật và chông gai trên đường đi. Nhân vật của chúng ta sẽ được trải nghiệm một thế giới rực rỡ, tươi đẹp khi chạy qua các vùng đất mới, kỳ lạ.

Đơn giản nhưng gây nghiện là phản hồi chung của người chơi Doodle Jump

Doodle Jump

Chi phí: 0,99 USD

Trong trò chơi, người chơi sẽ điều khiển một sinh vật 4 chân có tên là “The Doodlers” nhảy lên những cái thềm để lên đến một độ cao cao nhất có thể. Nếu Doodler bị rơi xuống hết phần màn hình thì cuộc chơi kết thúc. Người chơi có thể nâng cao tốc độ của Doodler bằng cách lấy những vật dụng ở trên những cái thềm như mũ có cánh quạt hay tên lửa. Người hâm mộ nói rằng trò chơi này rất dễ nghiện vì sự đơn giản của nó.

Trò chơi thu hút hơn 200 triệu lượt tải về trên toàn cầu. Ảnh: Shutterstock

Plants vs Zombies

Chi phí: 0,99 USD

Hơn 200 triệu lượt tải về đủ để chứng tỏ sức hút của trò chơi Plants vs Zombies. Đây là trò chơi chiến thuật kinh điển của hãng PopCap xuất hiện trên cả nền tảng di động lẫn máy tính. Người dùng có thể chơi mọi lúc, mọi nơi. Tham gia vào Plants vs Zombies, người chơi sẽ phải trồng các loài thực vật và nấm để tiêu diệt những thây ma điên cuồng tấn công ngôi nhà của mình.

TTGĐ hy vọng bạn sẽ vui vẻ khi khám phá những trò chơi thú vị trên điện thoại. Hãy cẩn thận kẻo bị “nghiện” đấy nhé!

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua