Một cuối tuần ở nhà không chán với to-do-list cực kỳ thú vị này

TTGĐ đảm bảo một cuối tuần ở nhà không chán với to-do-list cực kỳ thú vị này!

Giải trí cuối tuần tại nhà

Giải trí cuối tuần tại nhà vừa vui vừa an toàn. Tại sao không? Ảnh: Shutterstock

Chiều ngày 21-5, UBND TP.HCM có văn bản khẩn về việc phòng, chống dịch Covid-19. Theo nội dung văn bản, bắt đầu từ 0 giờ ngày 22-5, tạm dừng hình thức phục vụ tại chỗ; hạn chế số lượng người trong nhà hàng; giữ khoảng cách an toàn tối thiểu 2m; cũng như cấm tụ tập nhiều hơn 20 người ở bên ngoài các công sở, trường học và bệnh viện. Như vậy, không chỉ riêng cuối tuần này, và cả những ngày sau đó, mọi người sẽ hạn chế đi ra ngoài khi không thật cần thiết. Nhiều người lo ở nhà sẽ chán lắm! TTGĐ đảm bảo một cuối tuần ở nhà không chán với to-do-list cực kỳ thú vị này!

Giải trí cuối tuần tại nhà vừa vui vừa an toàn

Đọc tạp chí TTGĐ tháng 5/2021

Bạn đã đọc tạp chí TTGĐ số tháng 5/2021 chưa? Báo vừa phát hành hôm thứ hai đầu tuần. Nhiều thông tin bổ ích về sức khỏe, làm đẹp và dinh dưỡng. Đặc biệt, bạn còn có thể đọc bài phỏng vấn độc quyền với Phương Thanh, Lý Hải.

Đọc gì trên TTGĐ 05/2021? Ca sĩ, diễn viên LiLy Chen là gương mặt trang bìa.

Nếu không tìm thấy sạp báo để mua, bạn có thể mua trực tuyến tại đây. Bạn cũng có thể tìm thấy những kỳ báo đã phát hành trước trong trường hợp chưa kịp mua. Giải trí cuối tuần tại nhà bằng việc nhâm nhi một tờ báo nhiều thông tin bổ ích thì còn gì bằng.

Xem ngay những bộ phim hot nhất trên Netflix

Không mở cửa rạp chiếu phim đã khiến một số “mọt phim” lâm vào cảnh buồn bã. Đặc biệt, tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn đang còn bất ổn. Vì thế, giải pháp an toàn nhất cho mỗi chúng ta là ở nhà để hạn chế tối thiểu nguy cơ. Để ở nhà vẫn vui, hãy mau sắm ngay Netflix. Sau đó, chuẩn bị đầy đủ chỗ nằm và thưởng thức những bộ phim được xem nhiều nhất từ năm ngoái đến năm nay nhé! Giải trí cuối tuần tại nhà là không thể thiếu việc xem phim.

Bạn có rất nhiều sự lựa chọn như Alice in Borderland (Thế giới không lối thoát); Sweet Home (Thế giới ma quái); Kingdom (Vương triều xác sống); Girl From Nowhere (Cô gái đến từ hư vô)…

Massage đầu để giải tỏa căng thẳng

Lợi ích hàng đầu của việc mát-xa đầu là giúp giảm đau, đem lại cảm giác thư giãn, dễ chịu, cải thiện lưu thông máu ở vùng đầu cổ.

Ngoài ra, việc mát-xa đầu còn có một số lợi ích khác như thúc đẩy sự phát triển của tóc. Trong một nghiên cứu nhỏ năm 2016, người tham gia đã trải nghiệm mát-xa đầu hàng ngày liên tục trong 24 tuần. Kết quả là tóc của họ mọc dày hơn và dài nhanh hơn.

Theo một nghiên cứu khác cũng được thực hiện trong năm 2016 cho thấy mát-xa da đầu từ 15 – 25 phút/ngày có thể làm giảm huyết áp tâm thu và huyết áp tâm trương. Hiệp hội Trị liệu Xoa bóp Hoa Kỳ cũng có báo cáo về việc mát-xa da đầu có thể giúp giảm cường độ, thời gian và tần suất của cơn đau đầu do căng thẳng.

Hẹn hò tại nhà lãng mạn như phim

Hò hẹn mùa dịch đúng là vấn đề nan giải đối với các cặp đôi. Chẳng thể tung tăng vui chơi ở nơi đông người. Đồng thời phải nói lời tạm biệt với những địa điểm quen thuộc. Có lẽ hẹn hò tại gia là sự lựa chọn phù hợp hơn cả. Nếu đang lên kế hoạch cho một ngày dài ở bên người ấy, 10 gợi ý hay ho dành cho bạn để giải trí cuối tuần tại nhà.

Cụ thể là cùng nấu ăn; cùng xem một bộ phim; cùng học một thứ gì đó; đọc sách cùng nhau…

Trải nghiệm âm nhạc điện tử và tự tạo đoạn nhạc theo tên của mình

Dòng nhạc EDM luôn có một sức hút khó cưỡng. Trong giai đoạn không thể đến các tụ điểm giải trí, bar club night life vì dịch bệnh; bạn vẫn có thể tận hưởng âm nhạc điện tử theo một cách khác đầy thú vị và sáng tạo.

Giải trí cuối tuần tại nhà

Cụ thể khi mua các lon bia Heineken lon cao phiên bản giới hạn, bạn sẽ tìm thấy một mã QR đặc biệt. Với mã này, sau khi scan bằng camera trên điện thoại, bạn sẽ kích hoạt trải nghiệm âm nhạc thực tế ảo (AR). Người hâm mộ EDM thậm chí có thể tự phối nhạc; và tạo nên những đoạn nhạc theo tên mình bằng cách truy cập trang web chính thức của chiến dịch theo đường dẫn http://heinekendjs.com.vn/.

Từ ngày 17/5 đến 13/6 năm 2021 (trải nghiệm âm nhạc thực tế ảo sẽ bắt đầu từ 24/5 đến 20/6); bạn sẽ có cơ hội sở hữu một trong số hơn 3.000 giải thưởng giá trị. Bao gồm áo thun Heineken phiên bản giới hạn; loa nghe nhạc cao cấp Harman Kardon; gói Spotify cao cấp 12 tháng và điện thoại di động iPhone 12 Pro Max.

Kể từ ngày 10/5 đến 10/6, bạn được tặng 1 hộp bao gồm 4 lon phiên bản giới hạn Heineken x Top DJ với mỗi thùng Heineken Nguyên Bản lon cao. Chương trình khuyến mãi này cũng áp dụng cho người tiêu dùng khi mua bia Heineken® Silver tại một số tỉnh và thành phố.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua