Laptop 2021 không chỉ mỏng, nhẹ, mà pin phải lâu và độ bền vượt trội

Một chiếc laptop 2021 không chỉ mạnh, mỏng, nhẹ, mà còn phải có độ bền cao lẫn thời lượng pin lâu. Cùng TTGĐ điểm qua Top 5 laptop đáng mua 2021 nhé!

Top 5 laptop đáng mua 2021 sẽ là những thiết bị nào?

Thiết bị di động ngày càng được làm mỏng hơn, nhẹ hơn để phù hợp với cuộc sống năng động, tiện lợi mang theo bất cứ đâu. Laptop vẫn là trợ thủ đắc lực cho công việc và giải trí. Chính vì thế, một chiếc laptop 2021 không chỉ mạnh, mỏng, nhẹ, mà còn phải có độ bền cao lẫn thời lượng pin lâu. Cùng TTGĐ điểm qua Top 5 laptop đáng mua 2021 với tiêu chí mạnh, mỏng và pin lâu mới ra mắt nhé!

Top 5 laptop đáng mua 2021

LG gram 2021

Trong Top 5 laptop đáng mua 2021; LG gram 2021 hứa hẹn chinh phục người dùng ngay từ trải nghiệm đầu. Những tính năng ưu việt kế thừa từ phiên bản tiền nhiệm: trọng lượng siêu nhẹ, pin siêu lâu và độ bền vượt trội. Phiên bản năm nay được bổ sung hàng loạt cải tiến nổi bật; như: bảo mật vân tay cảm biến kích hoạt một chạm; hai cổng Thunderbolt 4 sạc nhanh; touchpad rộng hơn 11%; bàn phím mới tăng khoảng cách từ 1,5mm lên 1,6mm.

Top 5 laptop đáng mua 2021

Trong sự trở lại lần này, LG giới thiệu ba lựa chọn kích cỡ màn hình: 14”, 16” và 17”. Trọng lượng LG gram 14” chỉ nặng 999g và 1350g với phiên bản 17”. Tỉ lệ màn hình mới 16:10 và kích thước viền mỏng hơn. Riêng ở 2 phiên bản 16” và 17”, LG gram 2021 cập nhật thêm độ phân giải WQXGA. Nó sắc nét hơn gấp 2 lần cùng hệ tái tạo màu DCI-P3 99%, hiển thị màu sắc như người dùng mong muốn. Toàn bộ thân máy được làm bằng hợp kim magie, mỏng nhẹ và vô cùng bền bỉ. Máy nâng cấp bộ xử lý Intel® Core ™ thế hệ thứ 11 với chip đồ họa Intel® Iris® Xe. Về thời lượng pin, LG gram 2021 có thể duy trì thời gian làm việc lên đến 22,5 giờ chỉ bằng một lần sạc.

Nhằm giúp khách hàng sớm sở hữu siêu phẩm LG gram 2021, từ ngày từ ngày 15/5 đến hết ngày 31/5/2021; LG Việt Nam tung ra chương trình “Đặt hàng trước – Rước quà khủng”. Theo đó, khi đặt mua ba phiên bản 14”, 16”, 17” trong thời gian trên; khách hàng sẽ nhận được bộ quà tặng hấp dẫn. Bao gồm: tai nghe LG tone FN6, chuột Microsoft Arc; túi đựng laptop phiên bản giới hạn logo LG gram (dành cho phiên bản 16” và 17”); hoặc tai nghe LG tone FN4, chuột Logitech M350; túi đựng laptop phiên bản giới hạn logo LG gram (dành cho phiên bản 14”).

Dell XPS 13

Nếu tìm một chiếc laptop Windows nhỏ gọn thiết kế vỏ sò truyền thống cho nhu cầu công việc văn phòng; thì XPS 13 (cuối năm 2020) chắc chắn là lựa chọn khó có thể nào bỏ qua. Sản phẩm sở hữu thiết kế có thể xếp vào hàng “tuyệt tác”; màn hình 16:10 với viền siêu mỏng giúp cho thân máy cực kỳ nhỏ gọn.

Bên trong ngoại hình tuyệt vời là hiệu suất mạnh mẽ được cung cấp bởi bộ xử lý Intel Tiger Lake thế hệ thứ 11; với các tùy chọn từ Core i3-1154G4 cho đến Core i7-1165G7. Phiên bản Core i7 được The Verge (chuyên trang đánh giá công nghệ uy tín của Mỹ) thử nghiệm. Kết quả, chiếc máy đã hoàn thành xuất sắc các công việc khá nặng mà không hề bị chậm lag hay nóng. Nó hoạt động khá tốt và dễ dàng đánh bại thế hệ tiền nhiệm với Intel 10th trong mọi tác vụ. Chính điều này giúp nó nằm trong Top 5 laptop đáng mua 2021.

HP Elite Dragonfly

HP EliteBook là một dòng laptop doanh nhân được đánh giá rất cao. HP Elite Dragonfly (2020) còn cao cấp hơn một bậc khi sở hữu mọi “tinh túy” công nghệ của hãng laptop hàng đầu thế giới – HP.

HP Elite Dragonfly là thiết bị đầu tiên có công nghệ SureView Reflect siêu bảo mật của HP. Lớp phủ màu màn hình giúp cho những người khác không thể thấy bạn đang làm gì ngay cả khi ngồi ở những nơi đông người. Màn hình này có độ sáng rất cao, đến hơn 700 nits và cho góc nhìn tuyệt vời nếu không bật tính năng SureView.

Đây cũng là máy tính xách tay đầu tiên tích hợp bộ theo dõi Tile. Điều đó có nghĩa là nếu bạn làm mất thiết bị; bạn có thể sử dụng ứng dụng Tile trên smartphone để phát âm thanh (nếu thiết bị trong phạm vi Bluetooth). Hoặc bạn định vị thiết bị ở bất kỳ đâu trên thế giới bằng mạng tìm kiếm của Tile. Trình theo dõi có thể hoạt động trong một thời gian ngay cả khi tắt máy. Thiết bị còn đạt thời lượng pin đến hơn 11 giờ. Thiết kế 2 trong 1 tuyệt đẹp và bàn phím đặc biệt.

Apple MacBook Air M1

Trong Top 5 laptop đáng mua 2021, không thể nào thiếu nhà Táo. Nhờ vào chip Apple M1 dựa trên ARM mang tính cách mạng cung cấp sức mạnh cho MacBook Air mới; đây là một thành tựu đáng kinh ngạc. Apple MacBook Air M1 là một máy tính xách tay mỏng và nhẹ cung cấp hiệu suất tuyệt vời. Ngay cả khi chỉnh sửa video 4K cùng thời lượng pin đáng kinh ngạc.

Dễ dàng hoạt động hơn 11 giờ chỉ với một lần sạc; đây là chiếc máy tính xách tay bạn có thể mang theo khi đi làm hoặc đi học. Giá của nó cực kỳ cạnh tranh so với các đối thủ Windows 10 như Dell XPS. Ngay cả khi bạn chỉ sử dụng máy tính xách tay Windows trước đây, MacBook Air M1 rất đáng để thử chuyển sang macOS.

Microsoft Surface Laptop 4

Microsoft đã gây ấn tượng với Surface Laptop 4 mới của mình. Giống như các thiết bị Surface trước đây, chất lượng và thiết kế hoàn toàn vượt trội với màn hình cảm ứng PixelSense tuyệt đẹp. Điều đó thực sự khiến nó trở nên khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh.

Chiếc Surface cũng đi kèm với một bàn phím tuyệt vời. Nó mang lại cảm giác gõ tốt. Windows 10 và tất cả các ứng dụng yêu thích của bạn có thể chạy cực kỳ mượt mà. Thời lượng pin cũng rất ấn tượng. Nó kéo dài hơn 13 tiếng. Và giá bán của chiếc máy cũng rất cạnh tranh. Nếu bạn đang tìm kiếm máy tính xách tay tốt nhất năm 2021 chạy Windows 10, thì đây là lựa chọn đáng để bạn cân nhắc.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua