5 cửa hàng ở TP. HCM khiến người “chơi hệ”gốm sứ Bát Tràng mê mẩn

Gốm Bát Tràng (Gia Lâm, Hà Nội) có truyền thống lịch sử cách đây gần 1.000 năm, được xem là một trong bốn nghề tinh hoa của Thăng Long xưa

Gốm sứ Bát Tràng có 1 nét đẹp rất riêng. Ảnh: Saigon Boutique

Gốm sứ là chất liệu không xa lạ gì trong đời sống hàng ngày. Thậm chí, không ít người mê mẩn, phát cuồng vì những vật dụng thủ công này. Nếu trót nghiện đồ gốm sứ, đặc biệt là gốm sứ Bát Tràng; bạn nên bỏ túi 5 địa chỉ trong bài này. Tại đây có bán những món đồ sứ đẹp tinh xảo, chi tiết tỉ mỉ và không kém phần sang trọng.

gốm sứ Bát Tràng

Ảnh: Saigon Boutique

Top 5 địa chỉ cửa hàng bán gốm sứ Bát Tràng tại TP. HCM

Saigon Boutique

Đến Saigon Boutique – một địa chỉ chuyên kinh doanh gốm sứ Bát Tràng ở TP. Hồ Chí Minh, bạn sẽ thấy được một không gian đậm chất Đông Dương vừa cổ kính và đầy hoài niệm.
Những sản phẩm thủ công sẽ khiến những người khó tính nhất cũng phải say đắm. Những hoa văn được trang trí khéo léo và sự đơn giản trong thiết kế. Không chỉ tôn vinh sự tinh tế của nghề thủ công, các sản phẩm ở đây còn khơi dậy sự tò mò về các giá trị truyền thống của đất nước Việt Nam xinh đẹp.

Ảnh: Saigon Boutique

Không chỉ mang nét truyền thống nguyên bản vốn có của gốm sứ Bát Tràng; các sản phẩm Gốm của Saigon Boutique còn mang nét cách tân rất riêng biệt. Những sản phẩm gốm nơi đây có những họa tiết độc bản, được thiết kế riêng bởi đội ngũ thiết kế tài ba. Thậm chí chúng được các nghệ nhân tỉ mỉ vẽ tay rất công phu và mất rất nhiều thời gian.

Địa chỉ dành cho bạn:

58 Lê Lợi, P. Bến Nghé, Q. 1
Điện thoại: 028 3915 2228
Hotline: 0984 176 499
Fanpage: https://www.facebook.com/Saigonboutique/

Ảnh: Saigon Boutique

Gốm sứ Tinh Vân

Cửa hàng Gốm Sứ Tinh Vân chuyên cung cấp các sản phẩm gốm sứ mỹ nghệ chất lượng cao của Bát Tràng. Các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng Tinh Vân bao gồm lọ hoa trang trí nội thất,lọ hoa nghệ thuật; đồ thờ cúng, bát hương, tranh sứ Bát Tràng, bộ đồ ăn. Bát đĩa các màu men: bát đĩa trắng, bát đĩa kiểu Nhật, bát đĩa men thủy tinh, bát đĩa men da lươn,sinh vật cảnh, con giống gốm sứ Bát Tràng trang trí sân vườn, bể cá,… Sản phẩm có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ. Với chất lượng, mẫu mã đa dạng, tính thẩm mỹ cao. Cửa hàng sẽ hoàn tiền nếu như sản phẩm bị lỗi, bị sứt mẻ trong cửa hàng, bạn có thể yên tâm về chất lượng.

Địa chỉ dành cho bạn:

234 Lý Thái Tổ, P. 1, Q. 3
Điện thoại: 0986 469 896
Website: http://gomtinhvan.com

Ảnh: Bát Tràng Family

Gốm sứ HCM.com

Gốm sứ HCM.com là cửa hàng bán lẻ gốm sứ Bát Tràng uy tín và chất lượng tại Tp.HCM. Cửa hàng cam kết hàng chính ngạch và gốm Bát Tràng. tại đây sở hữu đội ngũ nghệ nhân có tiếng để tư vấn những thắc mắc của khách hàng về dòng sản phẩm gốm Bát Tràng.

Sự đa dạng các sản phẩm kinh doanh tại đây: gốm sứ tâm linh, bộ bàn ăn, bộ ấm trà, ly sứ, lục bình, tranh sứ… Chắc chắn sẽ làm hài lòng sở thích và nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất. Đặc biệt, Gốm sứ HCM.com bảo hành trọn đời sản phẩm gốm sứ bán ra nhằm đảm bảo và cam kết chất lượng. Khách muốn đến thăm xưởng sản xuất gốm Bát Tràng sẽ có xe đưa đón đến tận nơi và cam kết sản phẩm đa dạng để lựa chọn. Miễn phí vận chuyển tới tận nhà khách hàng cho những đơn hàng online hoặc khách hàng mong muốn giao hàng tận nơi.

Địa chỉ dành cho bạn:

76 Nguyễn Giản Thanh, P. 15, Q. 10
Điện thoại: 0902 693 866
Website: https://gomsuhcm.com/

Ảnh: Bát Tràng Family

Bát Tràng Family

Bát Tràng Family được thành lập dựa trên nền tảng của những sản phẩm gốm sứ chính hãng của các nghệ nhân của làng gốm Bát Tràng. Với sứ mệnh bảo vệ và tôn vinh nét đẹp nhân văn trong của người Việt Nam; Bát Tràng Family luôn đồng hành cùng với thương hiệu gốm sứ thủ công để đưa sản phẩm gốm sứ đến tận tay người tiêu dùng trên toàn quốc.

BatTrang Family Mart là nơi quy tụ những sản phẩm gốm sứ chính hãng, chất lượng cao, an toàn cho người sử dụng. Từng sản phẩm gốm sứ được đưa vào hệ thống đều được chế tác thủ công, trải qua các công đoạn chế tác tỉ mỉ, nghiêm ngặt.

Địa chỉ dành cho bạn:

415 Nguyễn Thái Bình, P. 12, Q. Tân Bình.
Website: https://battrangfamily.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/battrangfamily.com.vn

Ảnh: Bát Tràng Family

Gốm sứ Hoàng Gia

Gốm Sứ Hoàng Gia là một trong những xưởng sản xuất gốm sứ Bát Tràng lớn tại TP.HCM và cả nước. Ngoài việc cung cấp tới người Việt các sản phẩm gốm sứ tốt nhất, Hoàng Gia mong muốn người Việt được sử dụng gốm Việt với chất lượng tốt nhất giá rẻ nhất.

Gốm sứ Hoàng Gia có website bán hàng trực tuyến bên cạnh showroom đặt tại quận 2. Với chính sách đổi trả, cam kết hàng chính hãng, bảo hành sản phẩm; bạn sẽ trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc khách hàng; tư vấn trực tuyến mua hàng online chất lượng, uy tín và chính hãng. Khi chọn mua các sản phẩm gốm sứ Bát tràng tại đây, bạn sẽ nhận được mức giá thấp nhất của nhà sản xuất. Đồng thời bạn sẽ được hưởng những chính sách khuyến mại hấp dẫn.

Địa chỉ dành cho bạn:

5 Bùi Tá Hán, P. An Phú, Q. 2.
Website: https://gomsuhoanggia.com/

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua