Là fan của Netflix, bạn đã xem qua những tựa phim này chưa?

Để cuối tuần không còn buồn bã vì không biết làm gì, hãy xem phim bạn nhé. Các tựa phim đình đám sau đây của Netflix sẽ giúp bạn giải toả bộn bề công việc và bước vào vòng xoay đầy hấp dẫn đấy!

Ảnh: Shutterstock

Không mở cửa rạp chiếu phim đã khiến một số “mọt phim” lâm vào cảnh buồn bã. Đặc biệt, tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn đang còn bất ổn. Vì thế, giải pháp an toàn nhất cho mỗi chúng ta là ở nhà để hạn chế tối thiểu nguy cơ. Để ở nhà vẫn vui, hãy mau sắm ngay Netflix. Sau đó, chuẩn bị đầy đủ chỗ nằm và thưởng thức những bộ phim được xem nhiều nhất từ năm ngoái đến năm nay nhé!

Alice in Borderland (Thế giới không lối thoát)

Ảnh: IMDb

Nếu là yêu thích các thước phim kịch tích, hack não và không ngán cảnh bạo lực, Alice in Borderland chính là tựa phim bạn không nên bỏ lỡ. Vì được chuyển thể từ manga ăn khách Imawa no Kuni no Alice của Haro Aso nên Alice in Borderland đã thu hút sự chú ý dù chưa lên sóng. Mở đầu câu chuyện kể về cậu thanh niên thất nghiệp và nghiện game Arisu (phiên âm tiếng anh – Alice).

Nhân vật này đang cảm thấy bất mãn với cuộc sống của mình. Trong 1 lần xả stress cùng hội bạn thân Segawa và Karube, họ đã bị kéo vào thế giới chết chóc. Ở thành phố Tokyo hoang tàn, những người “không may” sống sót này sẽ phải chiến thắng các trò chơi được lập trình sẵn để có visa sinh tồn. Thời hạn visa sẽ tuỳ thuộc vào mức độ khó của game thông qua các lá bài tây. Cuộc chơi càng dễ, ngày lưu lại trần thế sẽ càng ít và ngược lại. Còn nếu không vượt qua màn mới hoặc hết visa, người chơi sẽ ngay lập tức bị tia laser kết liễu mạng sống.

8 tập phim Alice in Borderland sẽ đưa bạn đến với những màn đấu trí căng não; rượt đuổi kịch liệt và sự u ám tồn tại bên trong mỗi con người. Nếu được sống trong thế giới của Arisu, bạn sẽ chọn cách chinh chiến hay tự kết liễu cuộc sống khốc liệt này? Hãy bật Netflix ngay để bước vào trò chơi sinh tử Alice in Borderland nhé!

Sweet Home (Thế giới ma quái)

Ảnh: kdramapal

Đừng lầm tưởng Sweet Home sẽ là một bộ phim ngọt ngào, 10 tập trong series này sẽ là mình chứng cho câu nói: “Nhìn vậy mà không phải vậy!”. Sweet Home là tựa phim được chuyển thể từ webtoon nổi tiếng cùng tên của Kim Carnby và Hwang Young-chan. Nội dung xoay quanh cuộc sống u tối và ích kỷ của nam sinh Cha Hyun Soo. Anh là một nạn nhân của bạo lực học đường. Vì không may mất hết người thân nên Hyun Soo đã quyết định dọn đến 1 chung cư tồi tàn để sớm kết liễu bản thân mình.

Vào ngày quyết định tự sát, thế giới cậu sống bỗng biến thành thời kỳ hậu tận thế. Những sinh vật kỳ dị thi nhau bao phủ thành phố. Chúng không đến từ đại dịch hay phóng xạ. Thay vào đó, nó lại đến từ nỗi sợ hại và khao khát thầm kín của con người. Những ai không khống chế được cảm xúc sẽ mau chóng xuất hiện triệu chứng và biến thành cỗ máy hút máu.

Vì từng xuất hiện sự ích kỷ và tổn thương, Hyun Soo đã bộc lộ triệu chứng ngay từ sớm. Nguyên tắc biến thành quái vật chính là lòng tham và sự ích kỷ. Vậy nam chính của chúng ta sẽ chọn cách để tham vọng tha hoá và biến thành quái vật? Hay anh sẽ khống chế được bản thân mình và tiếp tục làm người? Theo dõi ngay Sweet Home để khám phá thông điệp mà bộ phim gửi gắm nhé!

Kingdom (Vương triều xác sống)

Ảnh: amazon

Sau thành công của mùa 1, Kingdom mùa 2 đã sở hữu lệnh bài bảo chứng hút fan cho mình. Không để người xem thất vọng, phần phim này vẫn tiếp tục mang đến màn chiêu đãi về các zombie xứ Hàn. Người dân và xác sống nay đã bước vào mùa đông lạnh giá. Nhờ lợi thế khí hậu hoàn hảo, chúng ngang nhiên hiện diện 24/7; và ngày càng gia tăng số lượng nhiều hơn trước.

Vì thế, 6 tập của mùa 2 sẽ vẫn xoay quanh cuộc đấu tranh của thái tử Lee Chang nhưng nay đã được nâng cấp. Những xác sống ở mùa 2 sẽ hoạt động nhanh hơn; đồng thời mang đến nguy cơ diệt vong cho vương quốc. Lúc này, anh sẽ vừa phải cứu người dân khỏi đám zombie hoạt động bất kể ngày đêm và tìm ra cách chữa trị. Đồng thời, thoát khỏi âm mưu thâm độc từ gia tộc Haewon Cho để đoạt lại ngôi vị của mình.

Ngoài mang đến diễn tiến nghẹt thở và khó đoán trước, Kingdom mùa 2 cũng không thiếu những cảnh quay hoành tráng. Nếu đã “chinh chiến”cùng thái tử Lee Chang ở mùa 1, bạn hãy tiếp tục dõi theo hành trình bảo vệ ngai vàng và người dân của anh!

Girl From Nowhere (Cô gái đến từ hư vô)

Ảnh: amazon

Từng làm mưa làm gió vào năm 2018, bộ phim Girl From Nowhere của xứ chùa vàng đã trở lại trong năm nay. Tựa phim kinh dị học đường này sẽ tiếp tục mang đến cảm giác u ám, đen tối và gây ám ảnh nặng nề hơn phần trước. Do đó, phim sẽ không phù hợp với những khán giả yêu thích thể loại phim nhẹ nhàng.

Nếu phần 1 chỉ xoay quanh tệ nạn chốn học đường, phần 2 sẽ xuất hiện những câu chuyện có thật và nổi cộm trong xã hội. Vì thế, phim sẽ không thiếu những chi tiết 18+; cùng các vấn đề chính trị và tôn giáo được dàn trải khắp 8 tập phim. Mỗi khi Nanno bước vào 1 ngôi trường, chúng ta lại có cảm giác như phim đang đề cập đến một “xã hội thu nhỏ” đầy rẫy những bất cập.

Ngoài nữ chính Nanno, Girl From Nowhere mùa 2 sẽ còn có sự trở lại của Yuri. Chính sự xuất hiện này sẽ tạo hứng thú hơn cho người xem. Đặc biệt, nó dựa trên những xung đột và đối trọng cả về tư tưởng lẫn cách hành động của 2 nhân vật khó đoán này.

The Queen’s Gambit (Nữ hoàng của Gambit)

Ảnh: amazon

Dù ra mắt không kèn không trống và lựa chọn chủ đề về cờ vua nhưng The Queen’s Gambit vẫn thừa sức thu hút lượng xem cho riêng mình. Đó là nhờ vào sự khắc hoạ đầy đủ cung bậc cảm xúc trong thi đấu thể thao. Đồng thời, nó cũng là bộ phim tôn vinh những người phụ nữ thông tuệ.

The Queen’s Gambit được phát triển dựa vào cuốn tiểu thuyết đậm chất tiểu sử của nhà văn Walter Tevis. Phim lấy bối cảnh thập niên 1950 và 1960. Nó mô tả câu chuyện về cô bé mồ côi Beth Harmon sinh sống dưới tầng hầm cô nhi viện. Một hôm, cô gặp ông lão tạp vụ đang chơi cờ. Chính bàn cờ đen trắng đó đã kích thích trí tò mò và khiến cô khám phá về nó.

Bằng đam mê không ngừng nghỉ, Beth đã chạm đỉnh thành công trong làng cờ vua và trở thành cao thủ. Nhưng khi vinh quang đến cũng là lúc cô bị nhấn chìm trong nỗi cô đơn cùng chứng nghiện ngập. Và lúc này, hành trình trưởng thành của Beth chính thức bắt đầu.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua