Bí quyết sở hữu làn da mọng nước chuẩn Hàn Quốc

Trà xanh giúp cung cấp đầy đủ dưỡng chất, nước, độ ẩm và giảm đáng kể các tổn thương xảy ra hằng ngày. Nỗ lực nuôi dưỡng vẻ đẹp mọng nước, Green Tea Seed Serum chính là người bạn đồng hành không thể thiếu trong hành trình làm đẹp của mỗi người

Ảnh: innisfree

Da dễ trở nên khô và yếu hơn trước những thay đổi từ môi trường. Hoặc có thể bắt nguồn từ những căng thẳng do công việc, cuộc sống; hay thói quen mang khẩu trang thường xuyên. Khi tình trạng thiếu nước kéo dài, hệ cân bằng ẩm bị tổn thương khiến da kém khỏe mạnh và không còn tươi tắn. Để da luôn sáng khỏe, da phải được cấp đủ nước.

Green Tea Seed Serum – Nuôi dưỡng vẻ đẹp mọng nước

Phát huy những hiệu quả từ thế hệ trước, Green Tea Seed Serum mới tăng cường củng cố hàng rào dưỡng ẩm và cải thiện hệ cân bằng ẩm của da nhờ công thức trà xanh cải tiến 4.0 Green Tea Biome(*). Công thức độc quyền này sẽ giúp hệ vi sinh của da cân bằng. Đó là nhờ cơ chế hoạt động chặt chẽ: Thấm nhanh – kích hoạt và khóa ẩm.

Đầu tiên, tinh chất mở đường nước giúp độ ẩm tăng 710% ngay tức thì. Trong khi đó, tinh chất tăng cường cấp nước từ sâu bên trong với 5 loại Hyaluronic Acid và nước trà xanh tươi Fresh Green Tea Water™. Sự kết hợp này sẽ giúp cải thiện 92.3% hàng rào dưỡng ẩm. Sau đó, tinh chất duy trì khả năng tự khóa ẩm của làn da, lưu giữ 64.5% độ ẩm trong suốt 24 giờ.

Green Tea Seed Serum

Ảnh: innisfree

Green Tea Seed Serum – Phù hợp với cả làn da dễ kích ứng

Nỗ lực nuôi dưỡng vẻ đẹp mọng nước cho mọi làn da, Green Tea Seed Serum mới tăng cường hiệu quả làm dịu để phù hợp với cả làn da dễ kích ứng. Đặc biệt, phiên bản mới này còn loại bỏ chi tiết nắp nhựa bên ngoài. Cách làm này giúp giảm 13.8% lượng nhựa so với bao bì cũ. Đây là nỗ lực làm mới mình để Green Tea Seed Serum xứng đáng với sự yêu mến của cộng đồng làm đẹp. Suốt 11 năm qua, hơn 27 triệu chai Green Tea Seed Serum đã được bán ra. Cứ mỗi 7 giây, 1 sản phẩm vinh dự đến tay bạn yêu làm đẹp, nâng niu hàng triệu làn da toàn cầu.

Vì thế, trên hành trình đạt đến làn da mơ ước, mong bạn hãy nhớ rằng luôn có một Green Tea Seed Serum kiên trì thay đổi chính mình để bảo vệ độ ẩm của làn da. Hiện innisfree Green Tea Seed Serum đang bán tại các TTTM trên toàn quốc và trang thương mại điện tử. Giá: 310.000 đồng/30ml và 600.000 đồng/80ml.

Thông tin thêm

(*) GREEN TEA BIOME – Công thức mới với hệ vi sinh
GREEN TEA BIOME (hay còn gọi là Green Tea Tri-biotics™) là hệ vi sinh giúp tăng cường hàng rào bảo vệ da. Trong Green Tea Biome bao gồm pre-biotics, pro-biotics (trong trà xanh lên men) và post-biotics.

Tiếp Thị và Gia Đình

Đừng bỏ qua