Thưởng thức burger đẳng cấp nhà Marriott với mức giá trong tầm tay

Tập đoàn Marriott International hân hạnh mang đến chương trình ưu đãi đặc biệt mang tên “Thưởng thức Burger & Bánh Mì thứ 2 với giá chỉ 10.000 đồng” dành cho tất cả các hội viên Marriott Bonvoy từ ngày 18/3 - 30/04/2021

Để chào đón một mùa hè cực bốc, tập đoàn Marriott International hân hạnh mang đến chương trình ưu đãi đặc biệt mang tên “Thưởng thức Burger & Bánh Mì thứ 2 với giá chỉ 10.000 đồng” dành cho tất cả các hội viên Marriott Bonvoy từ ngày 18/3 – 30/04/2021. Hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tinh túy trong ẩm thực Á – Âu qua hương vị bánh burger đặc trưng và bánh mì thơm ngon dành cho thực khách nhờ vào bàn tay của đội ngũ đầu bếp tài ba.

Theo đó, mỗi hội viên sẽ được hưởng khuyến mãi siêu hấp dẫn “mua 1 tặng 1 chỉ với 10.000 đồng”. Chỉ cần đăng ký hội viên tại đây, bạn có thể cùng người thân hoặc bạn bè thưởng thức những chiếc bánh burger hoặc bánh mì hảo hạng chỉ với mức giác 10.000 đồng cho chiếc bánh thứ 2.

Menu đẳng cấp vượt trội

Sở hữu nhiều thương hiệu khách sạn (KS) hạng sang lớn trên toàn thế giới, dĩ nhiên đại tiệc burger và bánh mì của tập đoàn Marriott International sẽ là cuộc hội ngộ của các đầu bếp đỉnh cao. Đó là sự xuất hiện của KS Renaissance Riverside Hotel Saigon với chiếc bánh burger phở bò sốt ớt Việt Nam burger tôm xoài rau thơm chuẩn vị Việt. Với cái tên JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa sẽ là món Sliders sườn non bò đặc trưng.

Bánh mì cổ điển – Sheraton Saigon Hotel & Towers

Trong khi đó KS Sheraton Saigon Hotel & Towers sẽ mang đến bánh burger bò Wagyu thượng hạng. Chưa hết, các đầu bếp tại đây còn giới thiệu thêm 3 loại bánh mì mới vào thực đơn lần này, bao gồm hương vị “Cổ điển” với ba chỉ lợn, patê và rau thơm tươi ngon, thịt chay “Veggie Alternative Meat” từ nấm và món bánh mì “Egg & Pâté”. KS Sheraton Grand Danang Resort với 2 chiếc bánh burger phởburger thát lát; còn ở Sheraton Hanoi Hotel sẽ mang đến món bánh burger Premium Hitachiwagyu. Sheraton Nha Trang Hotel & Spa chiêu đãi thực khách món Surf N ‘Turf Burger tuyệt vời; và Four Points by Sheraton Danang mang đến món Four Points Danang Burger trứ danh.

Fusion Burger – Le Méridien Saigon

Ở KS Le Méridien Saigon sẽ phục vụ món Fusion Burger. Đây là món ăn kết hợp giữa thịt bò Úc Black Angus cùng bơ và dứa nướng. Trong đó, đặc sắc nhất phải kể đến nguyên liệu trứ danh nấm truffle với chiếc bánh Deluxe Foie Gras & Black Truffle Beef Burger.

Thưởng thức ở đâu?

Các hội viên Marriott Bonvoy có thể thưởng thức chiếc bánh burger hoặc bánh mì thứ hai ngon tuyệt chỉ với giá 10.000 đồng tại 15 nhà hàng, quán bar tại 8 khách sạn và khu nghỉ dưỡng sang trọng thuộc tập đoàn Marriott International trên khắp Việt Nam gồm:

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa: khu vực The Department of Chemistry Bar

Le Méridien Saigon: khu vực Latitude 10

Renaissance Riverside Hotel Saigon: khu vực cabin, R Bar, Viet Kitchen, Liquid Sky Bar và Atrium Lounge

Sheraton Hanoi Hotel: khu vực Lobby Lounge

Sheraton Nha Trang Hotel & Spa: khu vực & More by Sheraton và Altitude Rooftop Bar

Sheraton Saigon Hotel & Towers: khu vực Saigon Café, The Lounge và Lifestyle Bar

Four Points by Sheraton Danang: khu vực Horizon Bar

Sheraton Grand Danang Resort: khu vực La Plage

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua