Fan board game, hãy đọc ngay “Vòng quanh thế giới board game”

Nếu một ngày muốn “detox” các thiết bị điện tử và trở về với một hình thức giải trí hấp dẫn, hãy cầm ngay "Vòng quanh thế giới board game" và bắt đầu chuyến phiêu lưu của mình

Ảnh: Fahasa

Tết chính là thời điểm quây quần bên nhau và cùng sẻ chia tiếng cười. Để ngày Tết luôn vui và mới lạ, mời bạn bước vào bộ sách “Vòng quanh thế giới board game” đầy kỳ thú và hấp dẫn. Ở đó, những tựa game vô cùng lý thú như cờ tỷ phú, cờ cá ngựa, cờ gánh… của Việt Nam hay ma sói, mèo nổ… của quốc tế sẽ khiến những cuộc “tụ tập” của các bạn trẻ vui nổ trời.

Về cuốn sách “Vòng quanh thế giới board game”

“Vòng quanh thế giới board game” là chuyến tàu xuyên không để người đọc bước vào thế giới board game. Những board game được ưa chuộng từ khắp nơi trên thế giới cùng những bộ board game truyền thống đặc trưng của từng quốc gia sẽ được tái hiện lại. Chúng sẽ mang đến diện mạo mới mẻ và sẵn sàng để đợi người đọc khám phá lịch sử ra đời.

Đặc biệt, quyển sách tặng cho bạn chuyến hành trình khám phá board game vòng quanh thế giới. Đó là những board game truyền thống từ Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ, đến Pháp, Mỹ, châu Phi… ngay trên sách.

thế giới board game

Ảnh: Fahasa

Điều kỳ diệu ẩn giấu trong từng trang sách

Người đọc sẽ được tự mình “khui” bí mật làm nên những bộ game huyền thoại. Như Mèo Nổ đã làm nổ tung trang gọi vốn Kickstarter như thế nào? Tại sao nói Dungeons & Dragons là “ông tổ” của tất cả video game hiện đại? Hay Catan đã giúp board game trở thành ngành công nghiệp tỷ đô ra sao? …

Không dừng lại ở đó, sách còn đem đến những bí kíp bá đạo để trở thành cao thủ UNO. Đồng thời, chia sẻ chi tiết về bộ board game Việt mang tên Đổ Xăm Hường mà ngày xưa vua Tự Đức vô cùng say mê. Đó là chưa kể, hàng loạt những cột mốc liên quan đến ngành công nghiệp board game thế giới nói chung hay cộng đồng board game Việt Nam nói riêng cũng sẽ được đề cập trong sách.

Mua ở đâu?

Nếu một ngày muốn “detox” các thiết bị điện tử và trở về với một hình thức giải trí hấp dẫn con người khắp hành tinh suốt từ những năm tháng xa xưa đến bây giờ, hãy cầm quyển sách này lên và bắt đầu chuyến phiêu lưu của vào thế giới của những bộ board game lẫy lừng nhất thế giới.

Giá bán dự kiến: 85.000 đồng. Khi mua sách, bạn sẽ nhận ngay bộ game vòng quanh thế giới và bộ bầu cua cá cọp.

Mua sách “Khám phá thế giới Board game” tại: www.fahasa.com/vong-quanh-the-gioi-board-game.html

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua