4 xu hướng thời trang sẽ lên ngôi trong năm 2021

Cùng đón đầu xu hướng thời trang Xuân - Hè 2021 với 4 kiểu trang phục sau

Cầu vai ấn tượng

xu hướng thời trang 2021 cầu vai ấn tượng balmain

(Ảnh: Balmain)

Thiết kế vai áo cao, nhọn và cứng cáp không mới, nhưng chúng chưa bao giờ lỗi thời. Trên sàn diễn Xuân – Hè 2021, nhà mốt Balmain đã nâng tầm những chiếc áo thun cơ bản với thiết kế cầu vai ấn tượng. Cầu vai cao và nhọn không chỉ cân bằng tỉ lệ cơ thể cho người có dáng quả lê, mà còn giúp toát lên cá tính mạnh mẽ, cứng rắn cho người mặc.

Trang phục xuyên thấu

xu hướng thời trang 2021 trang phục xuyên thấu dior

(Ảnh: Dior)

Dior, Fendi, Miu Miu… mang trang phục xuyên thấu trở lại sàn diễn Xuân – Hè 2021 với hàng loạt biến tấu độc đáo. Đặc biệt, những chiếc đầm vải sheer mỏng nhẹ, kiểu dáng thanh thoát, điểm xuyết bằng họa tiết Paisley là điểm nhấn trong bộ sưu tập của Dior.

Sắc màu hy vọng

xu hướng thời trang 2021 sắc màu hy vọng dolce & gabbana

(Ảnh: Dolce & Gabbana)

Sau khi Viện Sắc màu Pantone công bố 2 màu chủ đạo của năm 2021 là vàng rực rỡ và xám tối thượng – tượng trưng cho hy vọng vào một tương lai tươi sáng, những chiếc váy màu vàng chắc chắn sẽ là một trong những xu hướng thời trang bùng nổ trong thời gian tới. Những thiết kế màu vàng cũng đã len lỏi trong các BST Xuân – Hè của những cái tên lừng lẫy trong giới như Dolce & Gabbana, Prada và Salvatore Ferragamo.

Quần baggy

xu hướng thời trang 2021 quần baggy louis vuitton

(Ảnh: Louis Vuitton)

Sau một thời gian dài vắng bóng, những chiếc quần baggy đã có màn chiếm sóng mạnh mẽ trên các sàn diễn thời trang Xuân – Hè 2021. Louis Vuitton, Ambush và The Row đã giới thiệu nhiều kiểu quần baggy ấn tượng. Đáng chú ý nhất là những chiếc quần mang âm hưởng thập niên 1980 của nhà mốt Louis Vuitton. Dù có được biến tấu như thế nào,
yếu tố thoải mái vẫn được ưu tiên. Dù vận động nhiều hay ít; hoạt động dạo phố hay ngồi làm việc, những chiếc quần này cũng đều vô cùng phù hợp.

Tiếp Thị Gia Đình

>> Xem thêm: XU HƯỚNG THỜI TRANG 2021: VÌ SAO PHONG CÁCH TỐI GIẢN (MINIMALISM) KHÔNG BAO GIỜ LỖI MỐT

Đừng bỏ qua