Trải nghiệm ẩm thực, thời trang và rượu vang độc đáo tại P’ti Saigon

Nhà hàng P’ti Saigon tại số 52 Ngô Quang Huy, Q.2, TP.HCM mang đến một khái niệm và nét văn hóa hoàn toàn mới mẻ

Nhà hàng P’ti Saigon

Món ăn sáng tạo đến từ các đầu bếp tài hoa

Nhà hàng P’ti Saigon tại số 52 Ngô Quang Huy, Q.2, TP.HCM mang đến một khái niệm và nét văn hóa hoàn toàn mới mẻ. Đó là trải nghiệm ẩm thực, thời trang và rượu vang kết hợp âm nhạc trong cùng một khoảnh khắc. Đây là trải nghiệm vô cùng độc đáo và hiếm có ở Sài Gòn.

Nhà hàng P’ti Saigon mang tới trải nghiệm độc đáo ở Sài Gòn

Những vị khách đặc biệt có cơ hội thưởng thức nghệ thuật ẩm thực kết hợp bởi 6 đầu bếp: Top Chef Việt Nam 2019 Võ Thành Vương; Chef Peter Franklin – nhà hàng ĂnĂn nổi tiếng bởi món phở nấu 30 tiếng; Chef người Ý Nico Ceccomoro của nhà hàng Cugini ở Hà Nội; Chef người Ý Alession Rasom của nhà hàng EL Peck Hà Nội; Chef người Pháp Olivier Corti của nhà hàng Comptoi Đà Nẵng; và Chef Sakal Phoeung lừng danh.

Doanh nhân Lệ Thu

Mỗi món ngon được chế biến kỳ công bởi những bàn tay tài hoa kết hợp với một ly rượu vang đúng điệu. Tất cả sẽ mang đến sự thăng hoa bất tận cho vị giác.

Tại đây, các thực khách sành ăn còn được hòa mình vào không gian mang hơi thở thời trang của thành phố biển St Tropez; đắm chìm trong vũ điệu Cabarets nồng nàn đậm chất Pháp; và say sưa chiêm ngưỡng trọn vẹn bộ sưu tập đầy ấn tượng mà Nhà Mốt Mr Crazy & Lady Sexy. Đây là bộ sưu tập vừa  trình làng tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2020 hôm 5/12.

6 siêu đầu bếp đã tạo nên một thực đơn độc đáo

“Sống khỏe để ăn ngon và mặc đẹp, thêm chút rượu vang sẽ thêm nồng nàn, thêm ly champagne lấp lánh niềm hạnh phúc trọn vẹn. Với Toi à Paris, P’ti Saigon muốn mang đến mọi người một khái niệm, một nét văn hóa mới: Thời trang, ẩm thực, rượu vang. Và hơn thế nữa, Toi à Paris  còn mang đến một thông điệp rất ý nghĩa. Đó là hãy luôn trải nghiệm những điều mới mẻ để tạo nguồn cảm hứng sống bất tận cho bản thân; để khai phóng chính mình và truyền cảm hứng đó cho mọi người xung quanh”; doanh nhân Lệ Thu – chủ nhà hàng P’ti Saigon chia sẻ.

Không gian nhà hàng vô cùng lãng mạn

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua