“Trợ thủ” đắc lực cho ngày hội dọn nhà

Dọn dẹp nhà cửa luôn khiến các chị em mệt mỏi. Vì vậy, hãy sắm ngay những công cụ đắc lực sau đây sẽ giúp bạn nhanh chóng hô biến ngôi nhà mình trở nên sáng bóng và ngát hương

dọn dẹp

Ảnh: Shutterstock

Cuối năm luôn là thời điểm tất bật cho việc dọn dẹp nhà cửa. Tuy nhiên, không phải ai cũng có nhiều thời gian để lau chùi sạch sẽ tổ ấm của mình. Hy vọng một vài giải pháp sau đây sẽ giúp ích cho các chị em trong ngày hội dọn nhà sắp tới!

Bát sạch ngon cơm

Dọn dẹp chén dĩa sau mỗi đêm tiệc tại gia luôn là nỗi ám ảnh của nhiều người. Vì vậy, máy rửa chén được xem như giải pháp hữu hiệu cho các chị em phụ nữ hiện đại. Không chỉ rửa sạch và sấy khô nhanh chóng, máy rửa chén còn giúp bảo vệ da tay vì không phải tiếp xúc với hóa chất.
Bên cạnh đó, máy còn giúp người dùng thêm an tâm về vấn đề vệ sinh và an toàn sức khỏe nhờ công nghệ ion tự nhiên khử sạch mùi hôi từ chén đĩa dơ.

Máy rửa chén Häfele HDW-F60C, giá: 21.990.000 đồng, Häfele

Xua tan vết bẩn

Các vật dụng như bồn rửa chén, vòi sen, vòi nước hoặc nồi niêu xoong chảo thường hay bị rỉ sét và chứa các vết bẩn cứng đầu sau một thời gian dài sử dụng. Để mau chóng xóa đi các vết bẩn này, bạn hãy tìm đến các dung dịch tẩy rửa siêu mạnh. Chúng sẽ giúp bạn đánh bay các vết bẩn và vết hoen rỉ ngay trong tích tắc.

Dung dịch tẩy rửa Năng QUEEN, giá: 89.000 đồng, Sunflower Market

Tẩy rửa mọi ngóc ngách

Hầu hết các gia đình Việt đều có truyền thống tổng vệ sinh nhà vào dịp cuối năm hoặc những bữa tiệc lớn. Tuy nhiên, những vòi nước thông thường sẽ không thể làm sạch vết ố đóng cặn hay các vết bẩn trong góc nhà hoặc sân vườn.

Để dễ dàng chùi rửa và tiết kiệm nguồn nước, bạn hãy nhờ đến sự trợ giúp của máy xịt rửa cao áp. Với áp lực nước cao và thiết kế vòi nhỏ gọn, máy xịt rửa sẽ “càn quét” các vết bẩn khó chịu một cách nhanh chóng.

Máy xịt rửa Makita HW102, giá: 2.273.000 đồng, Tiki.vn

Lau dọn “2 trong 1”

Quét dọn và lau nhà là 2 công việc chiếm khá nhiều thời gian cũng như công sức của các chị em nội trợ. Chính vì vậy, robot hút bụi tích hợp chức năng lau nhà đang là một giải pháp được nhiều người lựa chọn. Với lợi thế nhỏ gọn và được trang bị công nghệ cảm biến nên máy hoàn toàn có thể xen vào từng ngóc ngách trong ngôi nhà mà không bị rơi hay va chạm mạnh. Đặc biệt, người dùng có thể điều khiển thiết bị qua kết nối trên điện thoại di động.

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum Mop SKV4093GL, giá: 7.490.000 đồng, Điện Máy Xanh

Sạch bong – sáng bóng

Cửa kính ngày càng được nhiều gia đình sử dụng để gia tăng cảm giác rộng rãi và thêm nguồn sáng cho ngôi nhà. Tuy nhiên, việc lau chùi cửa kính vào các dịp cuối năm lại rất vất vả. Thậm chí, chúng ta còn tốn khá nhiều giấy cho quá trình lau chùi theo cách truyền thống. Để cửa kính luôn sạch bong, sáng bóng, bạn hãy tậu về máy lau kính. Chiếc máy có tay cầm nhỏ gọn này giúp bạn lau chùi dễ dàng và loại bỏ chất tẩy rửa dư thừa chỉ sau 1 lần chùi.

Máy lau kính Kärcher WV6 Plus, giá: 2.790.000 đồng, Tiki.vn

Không khí trong lành

Thời tiết cuối năm thường hay thay đổi và dễ khiến chúng ta mắc phải các căn bệnh về đường hô hấp. Ngoài việc dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ, bạn cũng cần sắm thêm “người bạn” máy lọc không khí. Bên cạnh chức năng cơ bản là làm sạch và lọc vi khuẩn, thiết bị này sẽ giúp bạn giảm sự tích tụ của bụi bẩn và tiết kiệm kha khá thời gian dọn dẹp.

Máy lọc không khí Samsung AX40R3020WU/SV, giá: 4.490.000 đồng, Điện Máy Chợ Lớn

Địa chỉ

Häfele: 40 Nguyễn Cơ Thạch, Khu Đô Thị Sala, Q. 2, TP. HCM.

Sunflower Market: 7 Nguyễn Ư Dĩ, P. Thảo Điền, Q. 2, TP. HCM

Điện Máy Xanh: 130 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q. 1, TP. HCM.

Điện Máy Chợ Lớn: 590 Cách Mạng Tháng Tám, P.11, Q.3, TP. HCM

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua