Tăng Phúc liên tục ra mắt MV mới, chứng minh sự chỉn chu với âm nhạc

Nhiều người xúc động khi ca khúc nổi tiếng từ năm 2008 của nhạc sĩ Sỹ Luân, nay được sống lại với cảm xúc mới qua giọng hát của Tăng Phúc

Tăng Phúc

Năm 2020 là một năm khó khăn với nhiều nghệ sĩ khi dịch Covid-19 làm đóng băng nhiều dự án của các ngôi sao giải trí. Tuy nhiên, Tăng Phúc là một trường hợp ngược lại. Thời gian qua, anh liên tục cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc từ dự án Phúc Acoustic cho đến MV riêng. Điều đó chứng minh sự nỗ lực làm nghệ thuật với sự chỉn chu nhất về cảm xúc và hình ảnh. Chỉ tính riêng 1 tháng gần đây, Tăng Phúc cho ra mắt 15 clip remake. MV ca nhạc ghi lại các đêm diễn của anh và đăng tải trên kênh YouTube cá nhân.

Tăng Phúc ra mắt MV Anh chỉ là bạn thân

Mới đây, nam ca sĩ 9X tiếp tục ra mắt MV “Anh chỉ là bạn thân”. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Sỹ Luân. Ca khúc từng được ca sĩ Jenny Hải Yến trình diễn thành công vào những năm 2008.

Tăng Phúc cho biết: “Tôi thấy mình có rất nhiều cảm xúc với bài hát. Nhất là ở thời điểm những người bạn xung quanh tôi có câu chuyện gần giống với ca khúc. Được sự đồng ý của anh Sỹ Luân và sự giúp đỡ của nhac sĩ Huỳnh Quốc Huy; tôi đã thực hiện MV chỉn chu cho bài hát này. Tôi nghĩ mình sẽ phần nào giúp khán giả trẻ 10X bây giờ biết tới nhiều tác phẩm hay, nổi tiếng nhiều năm trước”.

Đây là một MV tiếp tục thực hiện ở Đà Lạt. Cả ê-kíp quay trong vòng 24 tiếng và đi qua rất nhiều địa danh đẹp của nơi này. MV được quay đúng vào mùa hoa Dã Quỳ nở rộ, phần nào mang lại cảm xúc cho người xem.

Thừa nhận tiềm lực kinh tế chưa đủ mạnh

Trước câu hỏi việc ra nhiều sản phẩm theo hướng đơn giản, ít đầu tư về hình ảnh hay câu chuyện trong MV; Tăng Phúc thừa nhận đây là một phần khó khăn khi tiềm lực kinh tế chưa đủ mạnh. Anh khẳng định các sản phẩm làm ra chưa có bất kỳ sự hỗ trợ của nhãn hàng. Chỉ được giúp đỡ từ các nền tảng, kênh nhạc số… để đưa đến tay khán giả.

Anh tâm sự: “Kinh tế của mình khá thấp thế nên sản phẩm làm cũng rất dè chừng; để mình không thể làm lỗ chi phí đó. Thực ra đối với một nghệ sĩ, họ luôn muốn sản phẩm của mình tốt; cũng muốn được nhiều người biết đến. Nếu như không muốn khán giả quên mình thì cứ ra sản phẩm đều đều. cho dù sản phẩm đó không được giống như các anh, chị ca sĩ khác. Tôi và ê-kíp rất muốn có sản phẩm lọt top Trending, nhưng không phụ thuộc vào điều đó để bó buộc cơ hội”.

Tăng Phúc cảm thấy may mắn khi dù không có tiềm lực mạnh; nhưng các sản phẩm làm ra đều từ “của nhà trồng”. Sau khi tiết kiệm khoản không nhỏ, phần cát-xê của anh tập trung cho việc phát triển hình ảnh và sản xuất MV cho dự án lớn hơn. Hiện tại, anh đang ấp ủ cùng ê-kíp một dự án tâm huyết; có tính đột phá về hình ảnh và âm nhạc cho những sản phẩm sắp tới trong năm 2021.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua