Châu Bùi nổi bật với mái tóc bạch kim tại sự kiện

PNJ tung ra thương hiệu Style by PNJ nhằm hướng đến đối tượng giới trẻ muốn khẳng định cá tính, gu thẩm mỹ bằng phụ kiện, trang sức

Châu Bùi tự tin thể hiện cá tính của bản thân

Style by PNJ là một thương hiệu trang sức và phụ kiện hoàn toàn khác biệt; không chỉ so với các nhãn hiệu hiện có của PNJ, mà cả các thương hiệu khác hiện diện trên thị trường Việt Nam hiện nay.

Thương hiệu thể hiện gu và tính cách của giới trẻ

Lý giải về điều này, đại diện PNJ cho biết; bên cạnh những nhóm khách hàng vẫn xem trang sức vừa để làm đẹp và là tài sản; thì rất nhiều người, đặc biệt là nhóm khách hàng trẻ, đòi hỏi sự đổi mới, cách điệu, biến hóa của trang sức, phụ kiện để thể hiện cá tính. Họ xem đây là một phần quan trọng thể hiện gu và tính cách của mình. Do đó, họ không chỉ sẵn sàng chi trả mà còn liên tục đổi mới một cách đa dạng. Từ mẫu thiết kế, chất liệu đến chủng loại sản phẩm.

Ban lãnh đạo PNJ kỳ vọng Style sẽ là thương hiệu được yêu thích hàng đầu trong tương lai

“Ngành trang sức Việt Nam đang có “một nhu cầu chưa thực sự được thoả mãn” của nhóm khách hàng trẻ hiện đang phát triển rất nhanh. Đây rất có thể sẽ trở thành động lực phát triển thị trường trang sức trong tương lai. Chúng tôi mong muốn Style by PNJ sẽ là nguồn cảm hứng cho giới trẻ tìm ra những tính cách của bản thân; để họ là chính họ, và không bị ảnh hưởng bới những xu thế bên ngoài; để rồi mất đi bản sắc của riêng mình”, vị đại diện này chia sẻ.

Style by PNJ đa dạng chất liệu và chủng loại

Các thiết kế của Style by PNJ đều là những sáng tạo hoàn toàn mới; được áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại, tiên tiến. Mỗi bộ sưu tập luôn được thổi vào đó hơi thở đương đại; phản ánh đa dạng lối sống, phong cách của nhiều nhóm đối tượng khách hàng.

Style by PNJ

Ban lãnh đạo PNJ nhấn nút Start ra mắt Style

Sản phẩm của Style mang nhiều màu sắc và đa dạng về chất liệu (vàng, bạc, hợp kim cao cấp, thép, da thuộc…); về chủng loại (nhẫn, bông tai, vòng cổ, lắc tay, vòng tay, cài áo, charm, charm giày, charm túi xách, móc khoá, mắt kính, đồng hồ…). Đây không đơn thuần là một thương hiệu trang sức, phụ kiện; mà còn là nguồn cảm hứng về phong cách, về sự thể hiện tính cách của mỗi con người.

Cửa hàng đầu tiên của Style toạ lạc tại Lầu 1, PNJ Next 196 Hai Bà Trưng, Phường Đa Kao, Quận 1.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua