Bật mí tính cách gia chủ qua tông màu sơn trong nhà

Màu sơn nhà cửa không chỉ đơn thuần tô điểm cho không gian sống nhà bạn mà chúng còn thể hiện rõ ràng tính cách thường nhật của chủ nhân ngôi nhà

Ảnh: Shutterstock

Tâm trạng và tính cách của con người đều có thể biểu đạt bằng màu sắc. Trong phong thuỷ, mỗi ngôi nhà đều có thiết kế theo thẩm mỹ và màu sắc rất riêng. Chúng đều được dựa vào tính cách của chủ nhân nó. Vì vậy, chỉ cần nhìn vào màu sơn của ngôi nhà, chúng ta đều có thể đoán được phần nào tính cách của gia chủ. Vậy ngôi nhà của bạn có màu gì, hãy cùng TTGĐ tìm hiểu nhé!

Sơn nhà gam màu trung tính

Những gam màu như trắng, xám và ghi luôn mang đến cảm giác dễ chịu và thoải mái cho mọi người. Chúng được xem là màu sắc biểu trưng cho lối sống giản dị và nội tâm. Những người chọn sơn nhà gam màu trung tính thường hướng đến cuộc sống tối giản. Trong cuộc sống thường ngày, họ là những người khá góc cạnh và sống rất thực tế. Vì có khả năng quản lý cảm xúc tốt nên những người này luôn biết cách giữ thái độ ôn hoà và thường không tham gia vào cãi vả. Đặc biệt, những gia chủ chọn màu sơn trung tính thường khá cẩn trọng trong việc thiết lập các mối quan hệ xung quanh mình.

Sơn nhà gam màu rực rỡ

Sự rực rỡ và tươi sáng của các sắc màu như đỏ, vàng, cam, xanh lá; hay các màu neon luôn khiến chúng ta hình dung đến những người sở hữu tính cách năng động. Theo phong thuỷ, những gia chủ chọn sơn nhà các gam màu này thường là những người có cá tính và rất hoạt bát. Trong cuộc sống, họ là những người hướng ngoại và mong muốn một cuộc sống ấm áp, sung túc. Tuy nhiên, vì khá tự tin vào bản thân nên đôi khi họ thường mất kiên nhẫn và dễ nổi nóng.

Sơn nhà gam màu pastel

Những gia chủ chọn tông màu sơn pastel thường yêu thích sự nhẹ nhàng và lãng mạn. Các màu sắc này thường phù hợp với những người không thích thay đổi và mong muốn cuộc sống an nhàn, bình yên. Theo nhiều nghiên cứu cho thấy, những người thích sử dụng các gam nhẹ nhàng thường là những người điềm tĩnh và ít nói. Trong cuộc sống thường ngày, họ thường là chỗ dựa tin cậy cho rất nhiều bạn bè. Tuy nhiên, bản thân họ lại thường hay giấu đi những suy nghĩ nội tâm của mình. Thay vào đó, họ thường ít khi bộc lộ tâm trạng hoặc chia sẻ cùng ai.

Sơn nhà gam màu ấm áp

Các màu sắc như nâu, vàng nhạt, hồng đại diện cho tính cách cởi mở và nhiệt thành. Những gia chủ chọn các màu sơn này thường rất thân thiện và vui vẻ. Cũng giống như các gam màu rực rỡ, họ thường thể hiện tính cách đối ngoại khá rõ nét. Mặc dù hơi bảo thủ nhưng những người này thường tạo ấn tượng tốt với người đối diện bằng sự thông minh và tinh tế của mình.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua