Chào đón mùa thu bằng các mẫu nail xinh lung linh

Đã bao lâu bạn chưa “thay áo” mới cho những đầu ngón tay của mình? Hãy cùng diện ngay các mẫu nail xinh lung linh trong tiết trời mùa thu này nhé!

Một bộ móng đẹp không chỉ là điểm nhấn hoàn hảo cho trang phục. Chúng còn khiến tâm trạng của các chị em được thư giãn và thoải mái hơn. Để mở đầu cho tháng 9 tràn ngập nhiều điều thú vị, mời bạn cùng TTGĐ điểm qua các mẫu nail đang thịnh hành trong thời gian này. Hy vọng sắc màu lấp lánh của các bộ nail sẽ giúp bạn dâng trào cảm hứng nâng niu bản thân trong những ngày đầu thu.

Cat-eye nails

mẫu nail

Ảnh: IG@littlenail.93s

Những hiệu ứng vệt sáng ánh lên từ nền nhũ lấp lánh làm chúng ta liên tưởng đến đôi mắt mèo sống động. Để dung hoà với tiết trời mùa thu, bạn nên chọn các tone màu như nude, cam, tím, xanh cổ vịt và vàng đồng. Theo các chuyên gia làm đẹp, màu móng này sẽ giúp các nàng tăng thêm vẻ quyến rũ và sự huyền bí trong mắt người đối diện.

Nếu muốn tạo dấu ấn riêng, bạn hãy mix nhiều màu sơn khác nhau. Tuy nhiên, nên có sự lựa chọn màu hợp lý để tránh rối mắt người nhìn. Bạn cũng có thể điểm xuyến thêm các hoạ tiết giọt nước hay kim tuyến để giúp mẫu nail của bạn trông đặc biệt hơn.

Metallic nails

Ảnh: IG@nailsalon._.luana

Các mẫu nail metallic được sinh ra để dành riêng cho những cô nàng cá tính. Sắc kim loại mạnh mẽ này sẽ khiến người đối diện tạo nên điểm cuốn hút rất riêng biệt. Bề mặt móng bắt sáng như đá quý. Trong mùa thu, bạn hãy ứng dụng các màu sắc metallic như ánh bạc, ánh tím, xanh sapphire; hoặc ánh vàng và tông đỏ burgundy.

Ngoài cách sơn toàn bộ móng màu kim loại, bạn cũng có thể xen kẽ màu metallic. Cách làm này sẽ giúp bộ móng của các nàng trông vừa cuốn hút mà vẫn đáp ứng tiêu chí không quá nổi bật.

Marble nails

Ảnh: IG@akaringo0301

Những mẫu nail mang hình dáng tựa như các viên đá thạch anh sẽ là điểm nhấn thú vị khi mùa thu về. Đây là một kỹ thuật làm móng nghệ thuật sáng tạo khá độc đáo. Chúng được kết hợp giữa 3 gam màu để tạo ra những vân màu tuyệt đẹp. Theo các chuyên gia làm đẹp, mẫu nail này sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt người đối diện bằng hình tượng tinh tế và sang trọng.

Với tiết trời mùa thu, bạn nên ưu tiên chọn các tông màu như vân thạch anh hồng; thạch anh tím; hoặc xà cừ và các màu đá phong thuỷ hợp mệnh của bạn.

Mirror nails

Ảnh: IG@nail_ganesha

Nếu bạn muốn sở hữu một bộ móng sang trọng nhưng không kém phần độc đáo thì nail tráng gương là một sự lựa chọn phù hợp. Mẫu nail này sẽ giúp móng tay của bạn phản chiếu giống như những chiếc gương. Người thợ làm nail đã sử dụng một loại bột gọi là bột chrome. Cách làm này sẽ tạo ra hiệu ứng gương phản chiếu bắt mắt, độc đáo.

Để không quá chói loá, bạn có thể ứng dụng phương pháp phủ nhẹ bột tráng gương. Hoặc chọn cách phối 2 sắc màu để tạo nên sự đối lập.

French nails

Ảnh: IG@akaringo0301

Mẫu nail đầu móng (french nails) luôn liên tưởng đến hình ảnh các cô nàng quý phái, thanh lịch kiểu Pháp. Mặc dù rất đơn giản và hạn chế màu sắc nhưng chúng lại khiến đôi bàn tay của chị em thu hút đến lạ thường. Không cần cậy đến sắc ánh kim, bạn vẫn có thể khiến người đối diện trầm trồ vì các cách vẽ đầu móng đặc biệt.

Ngoài cách sơn đầu móng thông thường, bạn cũng có thể trang trí thêm hoa, hạt cườm lấp lánh; hoặc chọn cách vẽ độc đáo như trên để thêm phần phá cách.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua