Hơn 1 tuần phát động, chiến dịch Because we care ủng hộ miền Trung chống dịch Covid-19 nhận hơn 800 triệu đồng

Số tiền này sẽ được quy đổi thành các vật dụng y tế như khẩu trang, găng tay, đồ bảo hộ, nước sát khuẩn; thiết bị y tế thiết yếu, suất ăn dinh dưỡng..., gửi đến miền Trung hỗ trợ công tác phòng chống Covid

Because we care

Chiến dịch Because we care

Sáng ngày 18/8, tại hội sở của công ty vàng bạc đá quý Phú Nhuận PNJ; tập thể ban lãnh đạo đã tổng kết chiến dịch Because we care. Đây là hoạt động đóng góp tình nguyện của toàn thể nhân viên công ty trên cả nước. Trải qua một tuần phát động, tổng kết sơ bộ đã thu được gần 850 triệu đồng. Số tiền này sẽ được quy đổi thành các vật dụng y tế như khẩu trang, găng tay, đồ bảo hộ, nước sát khuẩn; thiết bị y tế thiết yếu, suất ăn dinh dưỡng…, gửi đến miền Trung hỗ trợ công tác phòng chống Covid.

Chiến dịch Because we care xuất phát từ tấm lòng của mỗi cán bộ, công nhân viên

Bà Cao Thị Ngọc Dung – Chủ tịch PNJ cho biết công tác từ thiện xã hội không chỉ là trách nhiệm của quỹ từ thiện hay ban lãnh đạo công ty. Nó còn xuất phát từ tấm lòng của mỗi cán bộ, công nhân viên. Tinh thần sẻ chia được thể hiện rõ nét khi có rất nhiều cán bộ nhân viên cùng kêu gọi người thân; bạn bè chung tay đóng góp, tất cả đều hướng về miền Trung.

Không phải đợi tới dịch Covid quay lại thì công ty mới có hoạt động hỗ trợ. Ngay đợt dịch lần trước, doanh nghiệp này cũng đã trao robot khử trùng và các thiết bị y tế tới các bệnh viện lớn trên địa bàn TP.HCM. Hồi tháng 3/2020, công ty đã trao tặng 3 tỷ đồng cho Mặt trận tổ quốc TP.HCM. Trong đó, 2 tỷ đồng được trích từ Quỹ hoạt động của Hội đồng quản trị; và 1 tỷ đồng trích từ Quỹ từ thiện của công ty. Đây là nguồn quỹ được tự nguyện đóng góp từ một phần lương hàng quý của các cán bộ nhân viên.

Doanh nghiệp cũng đã tài trợ chương trình sản xuất 10.000 bộ kit xét nghiệm virus Covid-19; và trao tặng 5.070 cuốn sách “Dịch Covid–19: Hiểu rõ và phòng ngừa đúng cách” cho các nhân viên, đối tác và khách hàng của PNJ. Mục tiêu giúp cộng đồng có cái nhìn đúng đắn nhất về dịch bệnh.

Đặt con người làm trọng tâm để phát triển bền vững

Đặt con người làm trọng tâm, PNJ xem hoạt động CSR (Corporate social responsibility) là một phần không thể thiếu; đối với sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Công ty luôn tiên phong tổ chức, triển khai thực hiện các dự án; chương trình mang ý nghĩa hoàn thiện hệ thống an sinh xã hội; cải thiện môi trường sống, điều kiện chăm sóc giáo dục, y tế… tích hợp các mục tiêu xã hội vào trong tiến trình chinh phục các mục tiêu kinh tế.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua