Sô cô la Ritter Sport: Thêm sắc màu, cuộc sống thêm vui

Dòng sô cô la Colorful Variety là dòng sản phẩm chứng minh được sự sáng tạo và đa dạng trong việc đưa hương vị vào sô cô la của Ritter Sport

Sô cô la Ritter Sport sẽ giúp bạn tìm được sự hứng khởi nhanh chóng (Ảnh: Ritter Sport)

Lợi ích của sô cô la đen

Cuộc sống hối hả, bận rộn, deadline vây quanh bạn mỗi ngày… Là giới trẻ thời hiện đại, có lúc nào bạn cảm thấy bị căng thẳng hoặc có những suy nghĩ tiêu cực không? Chắc hẳn bạn sẽ cần nạp năng lượng làm mới bản thân bằng những chuyến đi phượt khám phá vùng đất mới; những buổi giao lưu bạn bè; hay tham gia những môn thể thao yêu thích. Ngoài ra, có một cách giúp bạn tìm được sự hứng khởi và thúc đẩy tinh thần tốt hơn. Đó chính là những thanh sô cô la Ritter Sport.

Sô cô la rất giàu magiê – khoáng chất quan trọng giúp chống mệt mỏi, căng thẳng, khó chịu và thậm chí trầm cảm. Sử dụng khoảng 25 – 56 g sô cô la đen sẽ giúp chúng ta luôn vui vẻ. Sô cô la đen còn chứa nhiều tryptophan. Đây là một loại amino axit mà sau khi giáng hóa sẽ tạo thành hai chất dẫn truyền thần kinh rất quan trọng. Đó là serotonin và melatonin. Hai chất này giúp não bộ chống lại căng thẳng.

Colorful Variety: Dòng sô cô la Ritter Sport đa dạng hương vị và sắc màu

Thực tế là nhiều người không thích sô cô la đen. Hiểu được điều này, hàng năm thương hiệu Ritter Sport đều thử nghiệm và cho ra đời nhiều dòng sô cô la với hương vị mới nhằm đáp ứng nhu cầu và sở thích người tiêu dùng. Trong đó, dòng sô cô la Colorful Variety là dòng sản phẩm chứng minh được sự sáng tạo và đa dạng trong việc đưa hương vị vào sô cô la của Ritter Sport. Dòng sô cô la Colorful Variety gồm 10 loại sản phẩm với vị nhân khác nhau để bạn lựa chọn như bạc hà, sữa chua, dâu, dừa, nho khô, hạt dẻ… Mỗi loại nhân đều có đặc điểm nổi bật riêng, sẵn sàng cho bạn thể hiện sắc màu cá tính của mình.

Ritter Sport được thành lập vào năm 1920 tại Đức. Với hơn 100 năm hình thành và phát triển, đến nay, Ritter Sport đã trở thành thương hiệu được yêu thích và phân phối tại hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới.

Phương châm của Ritter Sport là “Sản phẩm chất lượng từ những nguồn nguyên liệu tốt nhất”. Từ khâu chọn lọc ca cao cho đến khâu thành phẩm cuối cùng đều được kiểm soát chặt chẽ bởi các chuyên gia. Các khâu này cũng tuân thủ quy định nghiêm ngặt của luật thực phẩm châu Âu. Ritter Sport luôn lựa chọn nguồn nguyên liệu tốt nhất từ mọi miền trên thế giới. Ví dụ như ca cao từ Ghana, Ecuador… Hạt hạnh nhân thì từ California. Hạt dẻ từ Thổ Nhĩ Kỳ… Vì vậy, mỗi thanh sô cô la Ritter Sport đến tay người tiêu dùng là sự kết hợp hoàn hảo từ các thành phần hảo hạng, không thêm chất tạo màu hay chất bảo quản. Nhờ đó, sô cô la có hương vị đặc trưng không thể nhầm lẫn với các sản phẩm khác.

Sản phẩm bắt mắt, thân thiện với môi trường

Ritter Sport luôn tạo sự vui vẻ, thú vị cho thực khách bằng những thanh sô cô la hình vuông với nhiều màu sắc bắt mắt. Đặc biệt, kích thước của sô cô la vừa vặn với bất cứ túi áo nào của khách hàng. Kích thước này nhằm đáp ứng nhu cầu bổ sung năng lượng ngay khi cần thiết.

Bạn có nghĩ đến có mối liên kết giữa sản xuất sô cô la và bảo vệ môi trường? Ritter Sport cũng quan tâm đến vấn đề này trong nhiều năm qua. Vì họ muốn đảm bảo khách hàng tận hưởng từng thanh sô cô la một cách trọn vẹn nhất. Vậy nên đến chính bao bì của Ritter Sport cũng thân thiện với môi trường.

Bằng những hành động đó, Ritter Sport thật sự đã thể hiện sự quan tâm chăm sóc tới từng khách hàng dù khó tính nhất. Đó cũng chính là lý do dẫn đến thành công của thương hiệu như hiện nay.

Sản xuất: Alfred Ritter GmbH & Co.KG

Nhập khẩu và phân phối: Cty TNHH Thực phẩm Ân Nam, 41 Thảo Điền, P. Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM

Mọi thông tin về sản phẩm vui lòng liên hệ phòng CSKH: +84 (08) 3512 6400

Sản phẩm được bán rộng rãi tại các siêu thị và cửa hàng lớn trên toàn quốc.

Tiếp Thị Gia Đình

>> Xem thêm: NÊN ĂN GÌ KHI BẠN CẢM THẤY BUỒN BỰC, KHÓ CHỊU?

Đừng bỏ qua