5 tiêu chí để các chị em chọn được xe tay ga ưng ý

Dòng xe tay ga cho nữ trên thị trường hiện nay vô cùng đa dạng. Vậy cần lưu ý những điểm nào để có thể lựa chọn một chiếc xe phù hợp nhất cho mình?

phiên bản mới của sh mode 125cc 2020 honda

Bên cạnh giá cả, thì thiết kế kiểu dáng, cốp xe, sàn xe… là những tiêu chí để các nàng chọn được xe tay ga cho nữ ưng ý

Xe máy vô cùng phổ biến tại Việt Nam. Ngoài việc là phương tiện di chuyển tiện dụng, nó còn là một “phụ kiện” thời trang để khẳng định gu thẩm mỹ và cá tính của phái đẹp. Khi mua xe máy mới, bên cạnh việc tham khảo kỹ các thông số kỹ thuật, cải tiến công nghệ và giá cả, các chị em cần chú ý 5 tiêu chí dưới đây để tìm kiếm chiếc xe tay ga cho nữ phù hợp với mình.

Cốp xe rộng

Không cô gái nào là không có nhiều vật dụng cá nhân, đồ đạc, phụ kiện khi đi ra đường. Nhất là trong những chuyến mua sắm. Một chiếc xe có cốp với thể tích rộng sẽ cho phép các nàng mang theo hàng loạt vật dụng cá nhân mà không lo bị gập hay móp méo. Chiếc cốp xe có dung tích từ 18 lít trở lên có thể đựng được 1 chiếc nón bảo hiểm, áo mưa, áo khoác cùng nhiều món phụ kiện khác.

xe sh mode 125cc 2020 cốp xe rộng

Sàn xe rộng

Cùng với cốp xe, sàn xe cũng là yếu tố mà các chị em cân nhắc khi lựa chọn phương tiện di chuyển. Sàn xe rộng sẽ giúp các chị em thoải mái để chân khi điều khiển. Đặc biệt là đối với những bạn nữ văn phòng phải diện váy, giày cao gót thường xuyên. Ngoài ra, bạn nên chọn xe có móc treo đồ tiện lợi, dễ dàng gấp mở khi đi mua sắm.

xe sh mode 125cc 2020 sàn xe rộng

Thiết kế nữ tính, thanh lịch

Dáng xe cao ráo, thanh lịch sẽ tôn lên vóc dáng của người điều khiển. Với những chiếc xe tay ga cho nữ có thiết kế nữ tính, màu sắc nhã nhặn, các chị em sẽ dễ dàng phối đồ khi đi xe hơn. Ngoài ra, bạn nên cân nhắc chọn những xe có gầm cao. Bởi đa số gia đình tại Việt Nam hiện nay thường xây nhà cao và xe phải đi lên dốc. Bạn nên tránh chọn xe có kích thước quá “đồ sộ” so với chiều cao của mình. Xe quá cao khiến tư thế lái không thoải mái, kém tự tin và dễ bị gù lưng.

Sh mode 125cc phiên bản 2020 có thiết kế có thể chiều lòng những cô nàng sành điệu nhất. Tổng thể của xe không thay đổi quá nhiều so với phiên bản tiền nhiệm. Nhưng một vài thiết kế được tinh chỉnh để phù hợp với khách hàng nữ. Kiểu dáng chữ S đặc trưng được tinh giản để trở nên thanh thoát và mềm mại hơn. Phần tay lái được thiết kế nhỏ gọn và cân bằng với thân xe.

Toàn bộ khung đèn trước lấy cảm hứng từ những viên kim cương và trang sức lấp lánh. Đèn trước và thân xe được nối với nhau bằng công nghệ xi mạ crom. Mặt đồng hồ mô phỏng hình ảnh chiếc đồng hồ đeo tay thời trang cao cấp, với viền phát sáng hình tròn tạo hiệu ứng ánh sáng độc đáo vào ban đêm. Bảng đồng hồ còn được hiện đại hoá với màn hình LCD kỹ thuật số ở phía dưới.

xe tay ga cho nữ sh mode 125cc 2020

Trọng lượng

Phái đẹp thường “yếu tay” trong việc lái và dắt xe. Đặc biệt là khi lưu lượng xe trong thành phố ngày càng dày đặc; tình trạng kẹt xe khá thường xuyên. Do đó, bạn nên tham khảo cân nặng, chất liệu của khung xe trước. Khi đi mua xe, bạn nên tự mình dắt thử, chạy thử, đảm bảo tự mình làm chủ được chiếc xe. Với Sh mode 125cc 2020, khung xe eSAF mới được dập bằng công nghệ hàn laser. Khung xe này cứng cáp, dẻo dai và nhẹ hơn so với đời cũ. Nhờ đó mà xe có trọng lượng nhẹ hơn hẳn.

xe sh mode 125cc phiên bản 2020

Phanh thắng an toàn khi di chuyển

Đẹp, nhẹ và tiện lợi thôi vẫn chưa đủ, tính năng an toàn là tiêu chí vô cùng quan trọng khi chọn xe tay ga cho nữ. Để đảm bảo người lái có thể phản ứng nhanh với các tình huống, vị trí đặt công tắc xi-nhan, đèn xe, phanh rất quan trọng. Các chị em phải chắc chắn những nút công tắc ấy ở trong tầm tay của mình trong mọi hoàn cảnh. Đặc biệt là hệ thống phanh phải an toàn, đảm bảo trong mọi tình huống trên đường. Quan trọng nữa là phải dễ dàng sử dụng ngay cả đối với những bạn nữ “non tay” nhất.

Sh mode 125cc 2020: Xe tay ga cho nữ đáng để cân nhắc

Chọn được chiếc xe ưng ý tuỳ thuộc vào gu của mỗi người. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe tay ga cho nữ hội tụ đủ các tiêu chí trên, thì Sh mode 125cc 2020 mà Honda mới ra mắt sẽ là một trong những lựa chọn đáng cân nhắc. Với giá tầm 50 – 60 triệu đồng, phiên bản mới của Sh mode 125cc là mẫu xe tay ga hướng đến khách hàng nữ.

Mẫu xe sở hữu thiết kế nổi bật, sành điệu. Xe còn tích hợp nhiều tiện ích đáp ứng nhu cầu của phái nữ. Sàn xe rộng giúp các chị em thoải mái để chân khi di chuyển. Cốp xe có thể tích lên đến 18,5 lít cho phép để đồ tuỳ thích. Móc treo đồ thời trang có thể gấp mở dễ dàng khi cần treo túi. Đặc biệt, xe sở hữu hệ thống chống bó cứng phanh ABS cho bánh trước. Hệ thống này giúp ổn định tư thế của xe trong điều kiện đường ướt hoặc gồ ghề.

xe sh mode 125cc 2020 cho nữ

Bên cạnh những tiện ích trên, Sh mode 125cc 2020 còn có nhiều gam màu sành điệu. Mẫu xe mới này có 3 phiên bản chủ đạo. Bản CBS thanh lịch có giá 53,9 triệu với các màu vàng đen, xanh đen, đỏ đen. Bản ABS cá tính, mạnh mẽ có giá 58,9 triệu với hai màu bạc đen và đỏ đen. Bản ABS thời trang, sang trọng có giá 57,9 triệu. Phiên bản này có màu bạc đen, trắng nâu, vàng nâu, xanh đen và đỏ đen.

Sh mode 125cc phiên bản hoàn toàn mới sẽ chính thức có mặt trên thị trường vào ngày 26/7/2020 tại các Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Uỷ nhiệm (HEAD) trên toàn quốc.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua