5 ý tưởng chậu cây hứa hẹn biến phòng ốc trở nên tươi vui và thú vị hơn

Với những bộ óc sáng tạo không ngừng nghỉ, các nhà thiết kế đã tạo ra những chậu cây khiến căn nhà của chúng ta bớt nhàm chán và gợi lên sự thích thú cho bất kỳ ai nhìn thấy chúng

Những chậu cây khi mới về nhà sẽ khiến không gian sống của bạn thêm tươi mát. Tuy nhiên, theo thời gian những đồ vật này sẽ trở nên nhàm chán và vô vị nếu bạn không biết cách tân trang cho chúng. Nắm bắt được vấn đề này, các nhà thiết kế đã giải phóng trí tưởng tượng của mình và tạo nên những chậu cây vô cùng độc đáo. Những chậu cây này không chỉ hoàn thành nhiệm vụ cơ bản là một chiếc chậu cơ bản mà nó còn là minh chứng cho những ý tưởng xanh.

Ngoài diện mạo đáng yêu, những chiếc chậu này còn mang trong mình khả năng tự tưới nước; hay thông minh hơn là báo cho bạn biết trạng thái của cây. Nếu muốn góc làm việc hay ngôi nhà thêm thú vị hơn, mời bạn cùng rinh về các mẫu chậu này nhé!

Chậu cây tự cung cấp nước

chậu cây

Ảnh: Amazon.com

Không một ai có thể bỏ qua thiết kế chậu cây đáng yêu này mỗi khi nhìn thấy chúng. Ngoài sự dễ thương, những “chú” heo còn có khả năng hút nước để nuôi cây nhờ vào chiếc lưỡi màu hồng độc đáo. Với mẫu chậu cây này bạn có thể chưng ở khu vực bàn hoặc góc làm việc. Sản phẩm gồm các con vật như lợn hồng, khỉ, gấu cho bạn lựa chọn.

Chậu cây nhận biết cảm xúc

Ảnh: Amazon.com

Nếu bạn muốn tìm hiểu về cảm xúc của cây trồng, hãy sắm ngay chậu Lua thông minh nhé! Chậu cây hết sức thú vị này được sáng tạo bởi nhóm thiết kế Mu – Design tại Luxembourg. Để giúp người trồng cây có thể dễ dàng chăm sóc và theo dõi, chiếc chậu đặc biệt này đã được trang bị một loạt các cảm biến. Những cảm xúc đều được hiển thị thông qua màn hình LCD ips 2,4 inch nằm ở phía trước. Bên cạnh đó, nó còn đo độ ẩm đất, tiếp xúc với ánh sáng; và nhiệt độ để giữ cho cây trồng trong nhà của bạn sống tốt.

Chậu cây “nhìn thấu tâm can”

Ảnh: Amazon.com

Những chiếc chậu trong suốt sẽ giúp gia chủ thoải mái ngắm nghía cây trồng hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thả cá vào để khiến chậu cây thêm sinh động và thu hút hơn bao giờ hết. Với những chậu cây này bạn hãy treo chúng ở các vị trí bàn làm việc để gia tăng sự sảng khoái.

Chậu cây úp ngược

Ảnh: Amazon.com

Những người yêu thích hoa lan hẳn sẽ rất hào hứng với chiếc chậu này. Chậu cây Sky Planter với thiết kế che giấu 1 hệ thống tưới bên trong bằng màng gốm. Chiếc màng này sẽ cung cấp nước vào cây trong 1 tuần. Hệ thống tưới tiêu này mang tên Boskke Slo-Flo và đã được cấp bằng sáng chế. Nếu chưng chậu úp ngược này trong phòng khách, bạn có thể tìm đến những loại cây thanh lọc không khí tốt. Bao gồm: sung cao su, cây thường xuân, dương sĩ, lan ý, mẫu tử,…

Suối tóc bồng bềnh

Ảnh: Amazon.com

Các cô chắc chắn sẽ bị thu hút với chậu cây này ngay từ ánh nhìn đầu tiên. “Cô em gái” này ngoài vẻ đẹp yêu kiều còn có khả năng hô biến góc nhà bạn trở nên lạ mắt. Nếu muốn gia tăng sự thú vị cho ngôi nhà, bạn hãy đặt chúng ở các góc cửa sổ hay góc cầu thang. Ngoài ra, còn có thể đặt ở những vị trí như bàn trà, bàn làm việc.

Địa chỉ mua sắm:

Những chậu cây này được bán tại Amazon.com

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua