Đến Nha khoa Anna để chăm sóc nụ cười của bạn

Quay trở lại làm việc sau những ngày cách ly với nụ cười trắng sáng, tại sao không? Hệ thống Nha khoa Anna dành tặng ngay cho quý khách hàng voucher cạo vôi răng miễn phí

Chăm sóc răng miệng tại hệ thống Nha khoa Anna

Quay trở lại làm việc sau những ngày cách ly với nụ cười trắng sáng, tại sao không? Hệ thống Nha khoa Anna dành tặng ngay cho quý khách hàng voucher cạo vôi răng miễn phí. Bên cạnh đó là nhiều ưu đãi hấp dẫn chỉ có trong tháng 5 dành cho các dịch vụ cao cấp. Bao gồm Răng sứ thẩm mỹ, Cấy ghép Implant, Niềng răng và các dịch vụ điều trị, chăm sóc răng miệng khác.

Nha khoa Anna hoạt động theo nguyên tắc “Luôn đặt chất lượng sản phẩm và kết quả điều trị tốt nhất cho khách hàng làm tiêu chí hàng đầu”. Chính vì thế, hệ thống nha khoa luôn không ngừng phát triển; đầu tư cơ sở vật chất, nâng cấp trang thiết bị. Tất cả nhằm mang đến cho khách hàng dịch vụ nha khoa cao cấp, đạt tiêu chuẩn quốc tế; đã được kiểm định chất lượng bởi giới chuyên môn trong và ngoài nước.

Nha khoa Anna

Nha khoa Anna là địa chỉ chăm sóc nha chu uy tín trên 50 năm

Hệ thống Nha khoa Anna có tiền thân là Nha Khoa Nguyễn Phi Hùng; với lịch sử phát triển hơn 50 năm. Thương hiệu Nha Khoa Anna tiếp tục sứ mệnh trở thành địa chỉ nha khoa uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam.

Bên cạnh trang thiết bị hiện đại và phòng ốc đạt tiêu chuẩn y tế, đội ngũ nha sĩ của hệ thống Nha khoa Anna giàu kinh nghiệm. Họ sẽ trực tiếp tư vấn, chăm sóc tận tâm, chu đáo cho từng khách hàng.

Hoàn thiện hơn 15.000 nụ cười, Nha khoa Anna là địa chỉ nha khoa uy tín tại TP.HCM cũng như tại Việt Nam.

Địa chỉ: 51 Phạm Viết Chánh, P.Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Tp,HCM.
Fanpage: www.facebook.com/Nhakhoaanna
Website: www.nhakhoaanna.com
Liên hệ hotline 0932 670 222 để đăng ký nhận voucher và tư vấn chăm sóc răng miệng miễn phí.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua