Những món không thể thiếu trong tủ đồ mùa hè

Mùa hè sắp đến, bạn đã trang bị những món "hot hit" nào cho tủ đồ của mình?

5 món đồ không thể thiếu trong tủ đồ mùa hè

Tủ đồ mùa hè của bạn không thể thiếu 5 món đồ dưới đây (Ảnh: Shutterstock)

Mùa hè – Mùa của sự tươi trẻ, năng động và phóng khoáng đang đến gần. Ngoài việc bổ sung “vitamin sea”, bạn nên sở hữu 5 món đồ dưới đây để biến tấu linh hoạt cho những ngày thời tiết thất thường. Và để trở nên sành điệu hơn trong những chuyến du lịch biển.

Váy hoa – Món đồ không thể thiếu trong tủ đồ mùa hè

Hoạ tiết hoa lá, đặc biệt là hoa nhí luôn được các tín đồ thời trang ưa chuộng. Và là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ mùa hè của mọi cô gái. Với những cô nàng chân ngắn, bạn nên tránh váy hoa có hoạ tiết to bản, sặc sỡ để không bị lấn át và càng trở nên nhỏ bé. Thay vào đó, bạn nên chọn những chiếc váy hoa nhí xinh xắn để tôn dáng hơn. Váy hoa nhí còn có màu sắc hài hoà, nhã nhặn nhưng vẫn đủ trẻ trung.

Để diện váy hoa sao cho nữ tính, phóng khoáng phù hợp với tiết trời mùa hè và không bị sến, bạn nên chọn áy hoa hai dây, hoặc váy hoa lỡ đắp chéo. Những bộ jumpsuit hai dây in hoạ tiết hoa nhí, mang đậm phong cách nhiệt đới (tropical) cũng là lựa chọn hay ho.

Túi cói, mũ cói

tủ đồ mùa hè túi cói mũ cói

(Ảnh: Shutterstock)

Mùa hè là lúc những chiếc túi cói, mũ cói lên ngôi. Thay vì diện túi da sang chảnh hay clutch điệu đà, túi cói sẽ mang lại không khí biển hơn. Túi cói còn có thể đi kèm với mọi kiểu trang phục. Từ thun kết hợp quần jeans năng động, cho đến váy hoa dài nữ tính. Sự xuất hiện của túi cói trong tủ đồ mùa hè giúp vẻ ngoài của bạn phóng khoáng, tự do hơn hẳn. Còn mũ cói không chỉ tăng tính thẩm mỹ mà còn giúp che chắn hiệu quả trong những chuyến vi vu đầy nắng và gió biển.

Áo/váy trễ vai

tủ đồ mùa hè áo trễ vai

(Ảnh: Shutterstock)

Trang phục trễ vai luôn mang đến sự nữ tính, mềm mại. Chúng còn giúp các nàng khéo léo khoe bờ vai duyên dáng. Áo trễ vai là kiểu áo mà bạn có thể tha hồ kết hợp với quần jeans, quần short hay chân váy mà không phải lo sợ. Đặc biệt, áo trễ vai kết hợp cùng quần short sẽ mang lại vẻ ngoài tươi trẻ, năng động. Thêm giày sneaker hoặc sandal và kính tròn tráng gương là bạn đã có được một bộ trang phục hoàn hảo cho ngày hè. Ngoài ra, áo/váy trễ vai màu xanh dương, xanh da trời sẽ tạo cảm giác tươi mát cho những ngày nắng nóng oi bức.

Trang phục lụa

Áo hai dây, váy hai dây, chân váy lụa; hay váy lụa tay phồng trễ vai là những món trong tủ đồ mùa hè sẽ mang đến vẻ ngoài nữ tính, gợi cảm, sang trọng hơn hẳn. Chất liệu lụa nhẹ tênh, bay bổng sẽ giữ cho cơ thể bạn thoáng mát cả ngày.  Đặc biệt, diện slip dress bằng lụa ra ngoài, kết hợp với áo blazer hoặc áo vest là xu hướng được nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng và liên tục lăng xê trong thời gian gần đây.

Kính tròn/Kính mắt mèo

tủ đồ mùa hè kính tròn tráng gương

(Ảnh: Shutterstock)

Kính tròn, đặc biệt là kính tròn tráng gương luôn là kiểu kính được săn lùng nhiều nhất mùa hè. Loại kính này phù hợp với hầu hết các khuôn mặt khác nhau.

Còn nếu bạn muốn vẻ ngoài mang hơi hướng cổ điển, đậm chất vintage hơn thì nên sắm cho tủ đồ mùa Hè của mình một chiếc kính mắt mèo. Kết hợp với đôi môi cam đỏ sẽ giúp nâng tầm vẻ ngoài hơn hẳn. Dù cho trang phục bạn đang mặc có đơn giản như thế nào.

Tuy nhiên, những người có khuôn mặt tròn trịa thì nên chọn kính mắt mèo kĩ hơn. Bạn nên chọn kính mắt mèo bản lớn có phần kính bằng hoặc rộng hơn phần rộng nhất trên khuôn mặt. Và gọng kính chéo lên phần thái dương tạo cảm giác gương mặt thon dài hơn.

Tiếp Thị Gia Đình

>> Xem thêm: 7 KIỂU TÓC XINH XẮN, DỄ LÀM CHO MÙA HÈ BIẾN BẠN THÀNH SAO HÀN

Đừng bỏ qua