5 món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của những nàng có chiều cao khiêm tốn

Những món đồ này sẽ giúp những cô nàng có chiều cao khiêm tốn "hack" dáng vô cùng hiệu quả

quần jeans cạp cao chiều cao khiêm tốn

Chiều cao khiêm tốn sẽ không còn là trở ngại lớn trong việc mặc đẹp (Ảnh: Shutterstock)

Những cô nàng “nấm lùn” lúc nào cũng tự ti với vẻ bề ngoài vì không thể khoe dáng trong những bộ cánh lung linh như những cô nàng chân dài. Tuy nhiên, nếu sở hữu và biết cách phối những món đồ dưới đây thì chắc chắn những nàng có chiều cao khiêm tốn sẽ trở nên nổi bật hơn hẳn.

Quần cạp cao – “Vũ khí tối thượng” cho những nàng có chiều cao khiêm tốn

Quần cạp cao được xem là “vũ khí tối thượng” giúp chân trông dài hơn hẳn bình thường. Chính vì vậy, đây là món đồ mà mọi cô nàng có chiều cao khiêm tốn nên sở hữu. Quần cạp cao còn giúp tôn lên vòng eo thon và tạo cảm giác vòng ba đầy đặn hơn.

Ngoài ra, bạn có thể diện chiếc quần này với mọi kiểu áo. Từ áo thun, sơ mi, kiểu cách điệu đà hay thậm chí là corset quyến rũ. Hãy sơ vin khi diện kiểu quần này để phát huy tối đa khả năng “hack” chân nhé.

Váy ngắn

Đây đích thị là dáng váy hoàn hảo nhất cho những nàng có chiều cao khiêm tốn. Váy ngắn trên đầu gối sẽ tạo hiệu ứng chân dài “miên man”. Giúp các nàng khoe cặp chân thon gọn một cách khéo léo. Bạn nên sắm cho mình một chiếc váy chữ A cạp cao. Với phần thân váy ôm vừa vặn cơ thể, tạo cảm giác eo nhỏ hơn và chân dài ra hơn hẳn. Kiểu váy này còn có thể dễ dàng phối với nhiều dáng áo khác nhau.

chân váy ngắn chiều cao khiêm tốn

(Ảnh: Shutterstock)

Bốt

Những đôi bốt cổ cao, mũi nhọn là lựa chọn hoàn hảo để những cô nàng có chiều cao khiêm tốn đánh lừa thị giác của người nhìn. Kiểu bốt này không những giúp “kéo” chân mà còn giúp chân trông thon gọn hơn rất nhiều.

Khi diện bốt mũi nhọn với bất cứ trang phục nào cũng trở nên “thời thượng”. Đặc biệt là khi bạn phối với những bộ đồ có sự tương đồng về màu sắc. Bạn có thể diện bốt cao cổ cùng quần skinny jeans cùng tông màu để tạo hiệu ứng liền mạch. Một “tuyệt chiêu” được nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng chính là diện chân váy ngắn với bốt cao cổ.

bốt cổ cao chiều cao khiêm tốn

(Ảnh: Shutterstock)

Sneaker đế cao

Sneaker đế cao hay còn được gọi là chunky sneaker là mẫu giày được giới trẻ rất ưa chuộng trong thời gian gần đây. Phần đế tuy nhìn có chút nặng nề, thậm chí là thô kệch, nhưng khi lên chân lại cực kì tôn dáng. Đây là kiểu giày giúp những nàng “nấm lùn” ăn gian vóc dáng và giúp đôi chân trông thon gọn hơn rất nhiều.

sneaker đế cao chiều cao khiêm tốn

Váy dài nữ tính đi cùng với sneaker đế cao phá cách giúp người mặc càng nổi bật (Ảnh: Shutterstock)

Áo crop top

Và cuối cùng, trong tủ đồ của những nàng có chiều cao khiêm tốn không thể thiếu chiếc áo crop top đơn giản nhưng vô cùng thoải mái và đa năng. Bạn có thể dễ dàng phối áo phông crop top với chân váy ngắn, quần skinny jeans. Hay quần cạp cao, quần ống suông tuỳ thích.

Nếu những chiếc áo phông crop top quá đơn giản, bạn có thể lựa chọn những chiếc áo crop top kiểu trễ vai, khoét vai điệu đà. Không cần cầu kì trong việc phối đồ. Chỉ cần diện với quần short jeans hoặc skinny jeans thôi cũng đủ để bạn trở nên phong cách hơn. Với crop top, bạn cũng không cần phải sơ vin vướng víu. Đặc biệt là trong những ngày hè nóng bức khó chịu.

áo crop top chiều cao khiêm tốn

(Ảnh: Unsplash)

Tiếp Thị Gia Đình

>> Xem thêm: 10 BÍ QUYẾT GIÚP BẠN CHỤP ẢNH STREET STYLE CỰC CHẤT

Đừng bỏ qua