5 món quà mọi cô gái đều muốn được nhận trong dịp lễ Valentine

Dịp lễ Valentine đang tới gần, bạn đã chuẩn bị món quà gì dành cho một nửa quan trọng của cuộc đời mình. Hãy cùng TTGD tham khảo nhé!

lễ Valentine

Valentine là ngày lễ tình yêu trên toàn thế giới và cũng là ngày những ai đang yêu và sắp được yêu tặng quà cho nhau. Một món quà không cần quá đắt tiền, không cần xa hoa. Điều quan trọng là nó ý nghĩa và chứa đựng tình cảm chân thành của người tặng. Vậy mùa lễ Valentine này, bạn đã tìm ra được món quà nào cho cô gái của mình. Hãy để TTGD bật mí cho bạn qua một vài gợi ý sau nhé!

Đậm ngát hương hoa tình yêu

Có thể bạn nghĩ rằng tặng hoa là lãng phí. Nhưng hãy suy nghĩ chậm lại một chút. Bạn có muốn tặng một món quà mà chúng có thể mang đến nụ cười hạnh phúc cho người phụ nữ mình yêu thương? Theo các nhà khoa học, phần xúc cảm tinh tế nhất trong mỗi người đều sẽ rung động trước sắc thắm của những bông hoa. Và đặc biệt, phụ nữ còn hơn thế.

Thực chất, người phụ nữ bạn yêu đều sẽ không quan tâm tới việc bạn mua hoa từ một cửa hàng đắt tiền hay hái từ một cánh đồng ven nhà. Thay vào đó, phần lớn họ cảm thấy bản thân được quan tâm, yêu thương, nhớ đến. Điều đó giúp họ cảm thấy ấm lòng hơn.

Tùy theo sở thích, tính cách người yêu mà bạn có thể lựa chọn những loại hoa phù hợp trong dịp lễ Valentine. Những cô nàng sở hữu tính cách lãng mạn, hoa với gam màu trắng, tím hoặc hồng luôn làm trái tim họ đắm say ngây ngất. Những cô nàng có cá tính mạnh sẽ rất phù hợp với hoa hồng mang sắc đỏ – đen kiêu sa. Những cô nàng yêu thích văn chương, hoa hướng dương, hoa lily và hoa lan sẽ làm nàng cảm nhận được sự tinh tế thông qua món quà mà bạn gửi tặng.

Tô hồng môi em

Son môi luôn là vũ khí làm nên sự rạng rỡ, lôi cuốn của các nàng. Vì thế mua son môi tặng bạn gái trong dịp lễ Valentine có ý nghĩa như sự nhắn nhủ bạn luôn ở bên quan tâm che chở và ở cạnh nàng nàng mọi lúc, mang lại cho nàng màu sắc, niềm vui của cuộc sống. Để biết được nên mua son gì tặng người yêu thì bạn cần biết việc đầu tiên đó là người yêu của bạn hợp với son màu nào và thích dùng màu nào nhất.

Nàng có làn da trắng hồng, bạn có thể lựa chọn tất cả các màu son. Nàng có làn da trắng nhạt, bạn nên chọn các màu son hồng đào, hồng cam, hoặc cam đào để tạo sự tươi tắn. Nàng có làn da trung tính sẽ phù hợp với sắc son màu đào, màu đỏ hay nâu. Với nàng có làn da nâu, bạn nên chọn màu đỏ berry. Còn lại, làn da ngăm đen sẽ hợp với những màu son đỏ cam hoặc gam màu đỏ trung bình.

Luôn bên cạnh em

Trang sức luôn là một trong những phụ kiện không thể thiếu đối với các chị em. Theo người xưa quan niệm, mang trang sức sẽ giúp phụ nữ tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của mình. Vào ngày lễ Valentine, việc nhận những món trang sức luôn khiến các nàng thích thú. Đặc biệt, họ sẽ cảm thấy mình được nâng niu khi được sở hữu những món trang sức nhỏ nhắn, xinh xắn.

Nhẫn là món quà phổ biến được rất nhiều người lựa chọn. Việc tặng nhẫn cho người ấy là muốn mang đến món quà đặc biệt cho người ấy. Khẳng định vị trí của người ấy trong trái tim bạn. Nếu là nhẫn đôi, chúng chính là sự gắn kết bền chặt giữa hai bạn nữa đấy!

Tặng lắc tay chính là món quà trang sức đặc biệt. Bởi nó mang hàm ý gửi gắm đến người thương những điều may mắn, tốt lành. Ngoài ra, lắc tay còn là vật tương trưng cho tình yêu vĩnh cửu; là sợi dây gắn kết tình cảm hai người lại với nhau. Đặc biệt tặng lắc tay còn là một hình thức “xác lập chủ quyền” rằng đó là cô gái của bạn.

Lắc chân là biểu tượng của vòng tròn không có điểm đầu và điểm cuối. Đặc biệt trong tình yêu, người ta luôn mong muốn tình yêu của mình trường tồn mãi theo thời gian. Thế tặng lắc chân cho người yêu sẽ mang hàm ý mong muốn tình yêu của mình như một vòng tuần hoàn.

Soup tình yêu

Không cần những món quà đắt tiền mà chỉ cần một bữa ăn do chính tay bạn nấu là đã đủ để nàng ngất ngây. Hãy lên ý tưởng thực hiện một thực đơn thơm ngon, bổ dưỡng, chuẩn bị và nấu nướng. Chắc chắn cô gái nào rơi vào trường hợp này sẽ cảm thấy vô cùng xúc động và hạnh phúc.

Còn gì tuyệt vời hơn khi nàng được cùng với bạn trải qua một ngày lễ Valentine thật trọn vẹn. Cùng nhau hòa quyện vào bản nhạc du dương, món ăn mà mình yêu thích. Quang cảnh lãng mạn này sẽ càng giống hệt như trong phim với lọ hoa hồng và những ngọn nến lung linh.

Thưởng ngoạn cùng em

Lễ Valentine năm nay rơi vào cuối tuần nên sẽ phù hợp cho một kỳ nghỉ ngắn lãng mạn. Món quà này phù hợp với những cặp vợ chồng muốn hâm nóng tình cảm hay các bạn trẻ hy vọng lưu giữ lại những khoảnh khắc ngọt ngào khó quên. Bạn không cần phải đi đến những nơi quá xa cùng nàng mà có thể tận hưởng ở những địa điểm du lịch trong thành phố. Có thể là Vũng Tàu, Đà Lạt hay gần hơn là những homestay nhỏ xinh giữa lòng Sài Gòn…

Nếu quyết định tặng nàng một chuyến vi vu. Bạn hãy lưu ý những thông tin của Bộ Y tế để phòng tránh đúng cách trước dịch bệnh COVID-19. Theo đó, bạn cần chú ý vấn đề vệ sinh an toàn. Đeo khẩu trang và rửa tay bằng dung dịch diệt khuẩn khi đến chỗ đông người để bảo vệ sức khỏe bạn thân và người thân.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua