Gợi ý quà tặng Giáng Sinh siêu ngọt ngào chỉ từ 275k

Các nàng đang tìm kiếm quà tặng Giáng Sinh độc đáo và thật ý nghĩa cho các cô bạn thân? Vậy hãy tham khảo ngay các combo quà tặng dưới đây

Mùa lễ hội đã đến, nàng đang tìm kiếm và lựa chọn quà tặng cho Best Friend Forever. Tưởng rất dễ nhưng lại khó, bởi đó là người mà bạn thấu hiểu nhiều hơn bất cứ ai và cũng là người biết rõ mồn một mọi thứ về bạn. Đối với một người mà bạn có thể chia sẻ mọi thứ và ngược lại, có lẽ bất cứ món quà nào mà bạn trao tặng cũng là thứ mà cô ấy yêu thích nhất, mong muốn nhất và phù hợp nhất.

Vậy nhưng, các nàng vẫn đang khó nghĩ khi tìm kiếm quà tặng Giáng Sinh cho cô bạn thân. Nàng luôn mong muốn mang đến nhiều bất ngờ đáng nhớ cho người bạn này, nhưng quan trọng nhất là phải độc đáo và thật ý nghĩa. Vậy hãy tham khảo ngay các combo quà tặng dưới đây.

Nổi lên như một thương hiệu luôn đồng hành cùng những người phụ nữ hiện đại, Baresoul ngày càng khẳng định được giá trị của mình khi các sản phẩm ngày càng được ưa chuộng. Đặc biệt là các dòng sản phẩm dành cho môi và cơ thể, đạt kỷ lục khi bán hết chỉ sau 2 ngày ra mắt.

Herbal Scrub & Soap với kỉ lục bán hết sau 2 ngày ra mắt

Giáng Sinh này, Baresoul sẽ mang đến những set quà vô cùng đặc biệt, được thiết kế bắt mắt cùng những sản phẩm BEST SELLER để biến mùa lễ này trở nên ngọt ngào hơn bao giờ hết.

Combo Best Skin chỉ 275k

Gồm bánh xà phòng cho cơ thể Herbal Scrub & Soap, giá gỗ và xơ mướp. Sản phẩm chăm sóc da 2in1 đa năng vừa tẩy tế bào chết cho da vừa nuôi dưỡng làn da thêm ẩm mượt. Đây chính là món quà không thể thiếu cho những bạn yêu thích mùi thơm tự nhiên từ tinh dầu thảo mộc.

Combo Best Kisser trị giá 300k

Gồm Son dưỡng kiêm mặt nạ Lip Balm & Mask và Son dưỡng có màu kiêm má hồng Lip tint & Cheek: đây sẽ là bộ đôi thay đổi cuộc đời bạn nếu đôi môi bạn luôn bị khô và nhợt nhạt. Bởi cặp bài trùng này được tạo ra từ những dưỡng chất siêu nổi tiếng như bơ cacao Châu Phi, bơ hạt mỡ, vitamin E,.. hứa hẹn sẽ mang lại đôi môi mịn màng, đỏ ửng cho chủ nhân.

Son dưỡng chăm sóc môi rất được ưa chuộng bởi các beauty blogger như Primmy Trương, Call me Duy,..

Combo Best Body trị giá 440k

Gồm bánh xà phòng tẩy tế bào chết kiêm nuôi dưỡng cơ thể Herbal Scrub & Soap và túi thảo mộc Mindful Herbal Bag. Không chỉ chăm sóc cơ thể toàn diện mà còn là liệu pháp thiên nhiên giúp thải độc cho mặt và cơ thể, kích thích lưu thông tuần hoàn máu, thư giãn giảm lo âu căng thẳng, đồng thời giảm đau nhức ở các vùng xương khớp, tuyến sữa và đau kinh nguyệt.

Combo Best Lips trị giá 450k

Gồm Son tẩy da chết môi Sweet Talker, Son dưỡng kiêm mặt nạ Lip Balm & Mask và Son dưỡng có màu kiêm má hồng Lip tint & Cheek: bộ 3 sản phẩm chăm sóc môi thần kì khiến đôi môi bạn trở nên mịn màng, căng mọng, không còn vảy da chết. Không chỉ có vậy, sắc đỏ từ Lip Tint còn khiến làn môi và gò má ửng hồng tự nhiên, giúp khuôn mặt thêm phần xuân sắc.

Combo Best Lover trị giá 640k

Gồm bánh xà phòng cho cơ thể Herbal Scrub & Soap, Son tẩy da chết môi Sweet Talker, Son dưỡng kiêm mặt nạ Lip Balm & Mask và Son dưỡng có màu kiêm má hồng Lip tint & Cheek: đây là hộp quà đặc biệt nhất, bởi nó chứa đựng những sản phẩm Best Seller của Baresoul. Còn gì tuyệt vời hơn khi cơ thể mịn màng, bờ môi căng mọng và đôi má ửng hồng như nhưng cô nàng trong độ tuổi rực rỡ thanh xuân.

Để món quà thêm ý nghĩa, BareSoul tặng thêm hộp quà, thiệp giáng sinh và miễn phí vận chuyển tất cả các combo quà tặng trên.

BareSoul là thương hiệu chăm sóc cá nhân của Việt Nam được thành lập vào năm 2015, lấy cảm hứng từ câu chuyện hằng ngày của những người phụ nữ hiện đại. Các sản phẩm của BareSoul được định nghĩa như một giải pháp cho cuộc sống hiện đại bằng cách tích hợp 2 nguyên tắc: tối giản bên ngoài và cộng năng bên trọng. Song song đó, BareSoul mang đến sự trẻ trung, tươi mới và đa sắc màu của thiên nhiên miền nhiệt đới Đông Nam Á để truyền cảm hứng về vẻ đẹp tự nhiên của những người phụ nữ hiện đại và năng động.

Website: https://baresoul.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/BareSoulCosme/

Địa chỉ cửa hàng: 79 Vũ Tùng, Bình Thạnh

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua