Yves Rocher – Mái tóc đẹp bắt đầu từ da đầu khỏe mạnh

Việc sở hữu một mái tóc chắc khỏe và óng mượt luôn là mong muốn của mọi cô gái. Nhiều người đã đầu tư thời gian lẫn công sức để chăm sóc cho mái tóc nhưng lại bỏ qua một bộ phận vô cùng quan trọng. Đó chính là da đầu

Ai trong đời cũng muốn có một mái tóc bóng mượt và chắc khỏe. Thật vậy, mái tóc đẹp không chỉ cho bạn một vẻ ngoài cuốn hút, tự tin, nó còn có thể nói nhiều điều. Nhiều người đã đầu tư thời gian lẫn công sức để chăm sóc cho mái tóc. Thế nhưng lại bỏ qua một bộ phận vô cùng quan trọng. Đó chính là da đầu. Để có thể chăm sóc mái tóc hoàn hảo, bạn hãy thử trải nghiệm sức mạnh đặc biệt từ agave fructan đã được Yves Rocher phát hiện ra nhé!

Mái tóc đẹp bắt đầu từ da đầu khỏe

Da đầu là bộ phận thiết yếu hỗ trợ cho sự phát triển của mái tóc. Da đầu khỏe không chỉ đầy lùi nguy cơ viêm nhiễm do vi khuẩn; mà nó còn là khởi nguồn cho một mái tóc khỏe mạnh và bóng mượt tự nhiên.

Việc giữ da đầu sạch sẽ và cung cấp đầy đủ độ ẩm sẽ giúp cho các nang tóc thông thoáng; đồng thời kích thích tóc mọc nhanh hơn. Da đầu sạch còn đảm bảo việc truyền chất dinh dưỡng đến tận chân tóc. Giúp hấp thụ tốt dưỡng chất để phục hồi.

Hoạt tính độc đáo từ Agave Fructan

Yves Rocher đã khám phá ra sức mạnh đặc biệt từ agave fructan hay còn gọi là chất xơ từ cây thùa. Trong đó, agave fructan là nguồn năng lượng cho toàn bộ hoạt động của cây. Trước đây, agave fructan chưa từng được sử dụng trong thành phần của mỹ phẩm. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, hợp chất này sẽ hoạt động mạnh mẽ nhất khi tiếp xúc với da đầu. Đây là nơi cung cấp dưỡng chất cho toàn bộ mái tóc. Vì thế sử dụng hoạt chất agave fructan sẽ giúp cho mái tóc của bạn được:

• Kích thích tuần hoàn máu lên da đầu

• Tăng cường hoạt động tích cực của các nang tóc

• Thúc đẩy sợi tóc khỏe hơn

Yves Rocher

Dòng sản phẩm chăm sóc tóc hoàn toàn mới của Yves Rocher

Nắm bắt được đặc tính tuyệt vời từ agave fructan, Yves Rocher đã sử dụng chúng làm thành phần chính trong toàn bộ sản phẩm chăm sóc tóc mới. Dòng sản phẩm này sẽ giúp nuôi dưỡng da đầu. Cung cấp năng lượng cho chân tóc, giúp mái tóc chắc khỏe và đẹp hơn.

Ngoài ra, tùy vào từng vấn đề tóc mà Yves Rocher còn kết hợp với các thành phần thực vật khác nhau. Mục đích để cho ra từng dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mọi người. Có thể kể đến như: chăm sóc tóc rụng, tóc gàu, tóc nhuộm hay tóc bị hư tổn…

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua