Angela Phương Trinh chia sẻ bí quyết dưỡng da cho người bận rộn

Chiều ngày 10/11, diễn viên – người mẫu Angela Phương Trinh đã có mặt tại sự kiện ra mắt sản phẩm làm đẹp mới. Cô đã nhiệt tình chia sẻ bí quyết dưỡng da hàng ngày của mình

Angela Phương Trinh

Có mặt tại sự kiện chiều ngày 10/11 vừa qua, Angela Phương Trinh bày tỏ mong muốn tìm và sử dụng các loại mỹ phẩm tốt. Cô ưu tiên các sản phẩm có khả năng bảo vệ da, duy trì độ tươi tắn và chống lão hóa. Đặc biệt, sản phẩm không hóa chất và được chiết xuất từ thành phần tự nhiên tốt cho da. Như vậy mới có thể mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế cho phụ nữ.

Cũng trong sự kiện, Angela Phương Trinh bật mí 2 dòng sản phẩm yêu thích đến từ thương hiệu Ilakia. Đó là sữa rửa mặt chuyên sâu White Extreme Cleansing Foam và tinh chất phục hồi da Hyaluronic Acid Ampoule. Được biết, đây là thương hiệu mới của công ty Lakia. Sản phẩm làm đẹp của hãng này là kết quả của quá trình nghiên cứu cẩn thận, tỉ mỉ bởi đội ngũ kỹ thuật, y bác sĩ chuyên gia hàng đầu và ứng dụng công nghệ sản xuất tiên tiến hiện đại mới nhất tại Hàn Quốc.

Angela Phương Trinh ưu tiên chọn mỹ phẩm từ thiên nhiên

Người đẹp chia sẻ: “Do đặc thù công việc phải makeup nhiều, Trinh thường sử dụng các sản phẩm làm sạch sâu và an toàn cho da. Sản phẩm từ sữa rửa mặt của Ikalia có khả năng làm sạch mà không khiến bề mặt da bị khô. Bên cạnh đó, do thường xuyên thức khuya, làm việc ngoài trời, da thường mất độ ẩm và kém tươi tắn. Chính vì thế Trinh hay dùng tinh chất phục hồi da có chứa Hyaluronic.”

Angela cho biết thêm sản phẩm rửa mặt có tính năng làm sạch sâu cho da, lấy đi các tế bào chết, bụi bẩn trên da. Nó bổ sung các thành phần làm trắng phân tán đều thành các phân tử nhỏ mịn thẩm thấu vào da giúp da trắng sáng, đều màu sau thời gian ngắn sử dụng.

Riêng với Hyaluronic Acid với tỷ lệ chiếm 70%, sản phẩm tinh chất giúp Angela Phương Trinh tái tạo da hư tổn, giữ nước, cải thiện cấu trúc da. Được biết, sản phẩm có chiết xuất từ cây phỉ giúp sáng và làm dịu da, không gây kích ứng da, Cúc La Mã giúp giảm thiểu nếp nhăn, bổ sung vitamin E, căng bóng da.

Bên cạnh Angela Phương Trinh, sự kiện còn có sự góp mặt của bác sĩ Lê Tôn Dũng, ông Trần Ngọc Trí – Tổng giám đốc Lakia, ông Vương Ngọc Thiện – giám đốc phát triển thị trường và bà Betty Sim – Đại diện đến từ Hàn Quốc. Các khách mời cùng nhau trò chuyện về chủ đề dưỡng da, chống lão hóa cho phái đẹp thời hiện đại.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua