Xem tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 7/10/2019

Theo tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 7/10/2019, ngày đầu tuần này mở ra cho tuổi Tuất cơ hội vượt qua các đối thủ cạnh tranh, nhưng tài chính lại chưa thật tốt.

song dep bong mat cuoc doi

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 7/10/2019 CỦA TUỔI TÝ

Trong chuyện tình yêu đôi lứa, tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 7/10/2019 khuyên bạn đừng hy vọng rằng tình bạn rất có thể trở thành tình yêu. Bởi lẽ, điều đó không xảy ra và còn khiến bạn rất thất vọng. Dịp này, niềm vui lớn nhất của bạn đến từ lĩnh vực tài chính, nhất là khi bạn đang hoạt động trong lĩnh vực y tế, tài chính, tư pháp hay bảo hiểm. Bạn có thể tặng cho chính mình một món quà nhỏ hay chia sẻ sự may mắn với người thân bằng một bữa ăn ngon lành.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 7/10/2019 CỦA TUỔI SỬU

Tận dụng sự khéo léo trong ngoại giao để giải quyết một số vấn đề về các mối quan hệ. Đó có thể là với bạn bè, hàng xóm hay người thân trong gia đình. Nếu không, ngày hôm nay sẽ khiến thật sự mệt mỏi. Lĩnh vực tài chính suôn sẻ. Với những người còn đang cô đơn, cơ hội gặp gỡ người ấy đã đến. Liên quan đến sức khỏe, chân của bạn dễ bị một vết thương nhỏ, nên chú ý khi đi đứng.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 7/10/2019 CỦA TUỔI DẦN

Một người giàu kinh nghiệm và lớn tuổi sẽ giúp bạn thoát khỏi những rắc rối hiện tại. Vì thế, hãy lắng nghe họ nhé. Liên quan đến công việc, một sự thay đổi quan trọng khiến bạn cảm thấy phấn khích. Tuy nhiên, tạm thời bạn đừng đi đến những quyết định quan trọng. Tốt nhất là hãy dành thời gian tìm hiểu kỹ các nguyên nhân. Sức khỏe hiện tại của bạn tương đối ổn định.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 7/10/2019 CỦA TUỔI MẸO

Bạn có thể gặp được một người rất đặc biệt, thậm chí là còn trúng tiếng sét ái tình. Nếu đang độc thân, đây quả là một ngày thật sự tuyệt vời dành cho bạn. Cuối tuần này, bạn thành công trong việc tổ chức một chuyến đi xa cho cả gia đình và cảm thấy rất vui vẻ. Về sức khỏe, đề phòng nguy cơ bị cảm lạnh hay tái phát các bệnh mạn tính nhé. Riêng với những người đang có con nhỏ, đề phòng trẻ đối diện với nguy cơ té ngã và chấn thương.

TỬ VI 12 CON THỨ 2 NGÀY 7/10/2019 CỦA TUỔI THÌN

Đừng kiên trì với những kế hoạch mà bạn chắc chắn là không thể thực hiện được. Thay vào đó, bạn nên tự hài lòng với các dự án khiêm tốn hơn và chắc chắn nằm trong tầm tay. Dịp này, bạn nên tránh các cuộc hẹn với đối tác quan trọng hay bàn chuyện kinh doanh. Bởi lẽ, khả năng đàm phán không tốt dễ khiến bạn thua thiệt. Trong chuyện tình cảm, hãy tin vào những gì bạn trải nghiệm, chứ không phải lời nói của người khác.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 7/10/2019 CỦA TUỔI TỴ

Các trở ngại có liên quan đến công việc được hóa giải một cách nhanh chóng. Bởi lẽ, tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 7/10/2019 nhận thấy thần may mắn đang phù trợ bạn. Trong tình cảm, sự thờ ơ của bạn khiến người ấy giận dỗi. Vì thế, bạn nên tạm gác mọi việc sang một bên để quan tâm người ấy nhiều hơn nhé. Dịp cuối tuần này, bạn rất may mắn về đường tài lộc, nên thử tham gia vào một trò chơi may rủi xem sao.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 7/10/2019 CỦA TUỔI NGỌ

Phải nói ngay rằng ngày đầu tuần mới này bạn đạt được mức cao nhất của sự thông tuệ. Nhờ đó, những vấn đề về công việc, học tập sẽ không thể làm khó được bạn. Trong ngày, bạn rất may mắn về đường tài lộc với cơ hội gia tăng thu nhập đáng kể. Chuyện tình yêu đôi lứa không có gì đáng để phàn nàn. Gia đình hòa thuận. Tương tự như tuổi Mẹo, sức khỏe của những thành viên nhỏ tuổi trong gia đình không tốt. Bạn nên chú ý đề phòng nhé.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 7/10/2019 CỦA TUỔI MÙI

Lợi nhuận tăng cao giúp bạn giải quyết những khó khăn trước đây. Lĩnh vực công việc có nhiều quý nhân phù trợ. Sức khỏe không có gì để phàn nàn. Nếu bạn đi du lịch, hay công tác xa, nên chú ý đến giờ giấc di chuyển để tránh nguy cơ chậm trễ. Trong chuyện tình cảm, các cặp đôi đang gặp trở ngại vì giận dỗi, ghen tuông, có thể hóa giải ngay hôm nay. Nhờ đó, không khí trong gia đình được cải thiện.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 7/10/2019 CỦA TUỔI THÂN

Để thành công trong sự nghiệp, bạn cần phải tự tin hơn nữa. Bởi lẽ, trong ngày đầu tuần này có một cơ hội đặc biệt tìm đến bạn. Bạn tìm thấy sự cân bằng trong nhiều lĩnh vực, nhất là khía cạnh tài chính. Đặc biệt, bạn còn nhận được một khoản tiền bất ngờ. Trong ngày, sức khỏe của bạn không tốt. Vì thế, tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 7/10/2019 khuyên bạn chú ý khi đi đứng, đề phòng tổn thương cột sống.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 7/10/2019 CỦA TUỔI DẬU

Rất có thể bạn sẽ gặp một số khó khăn nhỏ trong công việc. Thế nhưng, đừng nản lòng nhé. Chỉ có như thế bạn mới nhanh chóng vượt qua được trở ngại. Dịp này, lời khuyên từ bạn bè chắc chắn sẽ hữu ích cho bạn. Vì thế, đừng ngại ngần nhận sự trợ giúp từ mọi người nhé. Trong mối quan hệ với người thân trong gia đình, đừng phán xét quá mức. Đặc biệt, hãy thận trọng để không nói những lời gây tổn thương.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 7/10/2019 CỦA TUỔI TUẤT

Có thể thời gian gần đây tình hình tài chính của bạn rất đáng lo ngại. Tuy nhiên, hãy tính đến chuyện thiết lập các kế hoạch cụ thể. Điều này gần như có thể giúp bạn cải thiện ngay lập tức. Không khí gia đình ngập tràn niềm vui vì bạn rất biết cách thỏa hiệp với mọi người. Trong công việc, bạn có khả năng vượt qua mọi sự cạnh tranh một cách hoàn hảo. Những người cố tình làm lu mờ bạn sẽ phải trả giá.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 7/10/2019 CỦA TUỔI HỢI

Mối quan hệ với bạn bè, đồng nghiệp rất hài hòa. Chính vì thế, công việc của bạn được hỗ trợ rất tích cực. Dịp này, sự hoài nghi trong bạn sẽ thắng thế. Vì thế, đứng trước những quyết định trong công việc bạn có phần hơi do dự. Gia đình hòa thuận. Về sức khỏe, bạn rất dễ bị khó ngủ, đau đầu, thậm chí là choáng váng. Bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi, tránh ăn quá no và thực phẩm giàu caffeine.

Tiếp Thị Gia Đình 

Đừng bỏ qua