Xem tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 30/9/2019

Hôm nay, không khí xung đột đang tiềm ẩn xung quanh tuổi Thìn. Vì thế, tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 30/9/2019 nhắc bạn thật thận trọng trong giao tiếp nhé!

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 30/9/2019 CỦA TUỔI TÝ

Trong hôm nay, tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 30/9/2019 có hai điều cần lưu ý bạn như sau. Thứ nhất là về công việc, đừng bao giờ xem thường vai trò của thời gian. Thứ hai là về những mối quan hệ với đồng nghiệp. Bạn tuyệt đối không nên tin người, nhất là khi họ tỏ ra quá thân thiệt với bạn. Bởi lẽ, nhiều khả năng là họ đang ngấm ngầm nuôi dưỡng một thủ đoạn bẩn thỉu. Sức khỏe của bạn trong ngày đầu tuần khá tốt. Gia đình hòa thuận.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 30/9/2019 CỦA TUỔI SỬU

Bạn có được những cảm xúc tuyệt vời trong mối quan hệ với người ấy. Con đường sự nghiệp tràn ngập hoa hồng. Những dự án bạn ấp ủ trong thời gian dài đã có cơ hội biến thành hiện thực. Tuy nhiên, bạn nên chú ý quan tâm đến cha mẹ nhiều hơn, nhất là khi họ đã lớn tuổi. Bên cạnh đó, đừng quên chăm sóc sức khỏe, vì nhiều khả năng là bạn sẽ bị ho hoặc đau đầu dữ dội.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 30/9/2019 CỦA TUỔI DẦN

Không khí xung quanh bạn rất hài hòa. Bởi lẽ, bạn có mối quan thân thiết với bạn bè, đồng nghiệp và được hỗ trợ nhiệt tình. Gia đình bạn rất hòa thuận. Nếu bạn còn cô đơn, hôm nay sẽ có người làm mai mối cho bạn hoặc bạn gặp được người ấy trong một cuộc sum họp vào cuối ngày. Về công việc, bạn sẽ cần phải kiên trì hơn nữa, vì mọi thứ tưởng ổn định nhưng vẫn chưa thật sự chắc chắn.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 30/9/2019 CỦA TUỔI MẸO

Hàng loạt lợi ích bất ngờ có thể làm bạn có những quyết định sai lầm. Vì thế, tốt nhất là phải tự nhắc nhở mình về câu chuyện “ngỗng đẻ trứng vàng”. Sự tham lam thường có giá rất đắt. Trong công việc, sự sáng tạo của bạn được đánh giá cao và chúng khiến bạn nhận được chú ý của những người quản lý. Chuyện tình cảm cá nhân suôn sẻ. Liên quan đến sức khỏe, nếu muốn duy trì trạng thái ổn định, bạn nên tránh các thực phẩm giàu chất béo và đường.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 30/9/2019 CỦA TUỔI THÌN

Về mặt thể chất, mọi thứ sẽ tốt hơn nếu bạn biết cách sắp xếp lịch làm việc của mình. Nếu không, bạn sẽ đối diện với nguy cơ kiệt sức. Các dự án cá nhân gặp nhiều may mắn, nhất là với lĩnh vực du lịch, dịch vụ. Không khí trong gia đình tương đối hài hòa. Với mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp, tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 30/9/2019 nhận thấy nguy cơ xung đột đang tiềm ẩn. Vì thế, bạn nên tránh chỉ trích và cố gắng kiểm soát lời nói thật nghiêm túc nhé. Dịp này, bạn có một số sự bốc đồng trong chi tiêu, nên cảnh giác nguy cơ thiếu hụt trong tương lai.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 30/9/2019 CỦA TUỔI TỴ

Tu vi 12 con giap thu 2 ngay 30/9/2019 hinh anh 2

Bạn sẽ có cơ hội sửa chữa những lỗi lầm về lĩnh vực tình cảm trong quá khứ. Vì thế, hãy tận dụng tối đa cơ hội này trong ngày đầu tuần mới nhé. Trong công việc, bạn sẽ có sự thỏa mãn tuyệt vời từ sự tinh tế của mình. Với lĩnh vực tài chính, hãy cố gắng kiểm soát nguy cơ tiêu tiền vô tội vạ, nhất là khi bạn có được một khoản đáng kể trong hôm nay. Dịp này, bạn sẽ dễ bị mất ngủ, đừng quên dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 30/9/2019 CỦA TUỔI NGỌ

Các vấn đề về sức khỏe của bạn sẽ thuyên giảm trong đầu tuần này. Đồng thời nhờ thần may mắn phù trợ, nên bạn sẽ có cơ hội cải thiện thu nhập bằng các dự án đầu tư dài hạn. Tuy nhiên, do ảnh hưởng tính nóng nảy, nên bạn dễ có những quyết định bốc đồng. Điều này tiềm ẩn rất nhiều rủi ro cho bạn trong tương lai. Gia đình tương đối hòa thuận.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 30/9/2019 CỦA TUỔI MÙI

Nhờ có nguồn năng lượng tinh thần dồi dào nên mọi mệt mỏi và căng thẳng sẽ không có khả năng ảnh hưởng đến bạn. Ở nơi làm việc, may mắn sẽ đứng về phía bạn và ủng hộ bạn thành công vì được đề xuất thăng chức hay tăng lương. Tài chính đặc biệt rất thuận lợi. Bạn nên mua sắm tài sản có giá trị lớn như nhà cửa hay cổ phiếu như một hình thức đầu tư. Với những người còn độc thân, hôm nay cơ hội gặp gỡ người ấy sẽ đến.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 30/9/2019 CỦA TUỔI THÂN

Công việc đang trên đà thuận lợi. Đồng thời, tài năng của bạn cũng được cấp trên và đồng nghiệp đánh giá rất cao. Dịp này, chuyện tình cảm có đôi chút xáo trộn. Đừng chùn bước nếu bạn vẫn muốn duy trì mối quan hệ hiện có. Liên quan đến lĩnh vực sức khỏe, bạn nên thực hiện tất cả các biện pháp phòng ngừa tai nạn nhỏ có liên quan đến nguồn nhiệt hay vật sắc nhọn nhé.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 30/9/2019 CỦA TUỔI DẬU

Các cặp đôi đã kết hôn sẽ đạt được sự thấu hiểu tốt hơn dành cho nhau. Nhờ đó, không khí trong gia đình được cải thiện triệt để. Trong công việc, thành công sẽ tỷ lệ thuận với những nỗ lực của bạn. Đặc biệt, những người đang hoạt động trong các tổ chức từ thiện, cơ quan công quyền sẽ có cơ hội được thăng chức. Dịp này, đường tài lộc của bạn rất hanh thông. Hãy suy nghĩ đến các phương án đầu tư nhé, đặc quyền an toàn đang dành cho bạn.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 30/9/2019 CỦA TUỔI TUẤT

Tu vi 12 con giap thu 2 ngay 30/9/2019 hinh anh 3

Lĩnh vực tài chính cung cấp cho bạn hàng loạt cơ hội không tưởng. Đó có thể là khoản tiền sinh lợi từ đầu tư hay may mắn ở các chương trình bốc thăm trúng thưởng. Sự nghiệp của bạn được củng cố. Vì thế, đừng ngần ngại tin vào trực giác của chính mình. Tương tự như ngày hôm qua, bạn sẽ vẫn phải chịu những rắc rối về tiêu hóa, nên điều khiển sự căng thẳng, lo lắng thái quá.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 30/9/2019 CỦA TUỔI HỢI

Theo tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 30/9/2019, sự do dự trong lĩnh vực tình yêu khiến bạn phải trả giá khá đắt. Vì thế, nếu có điều muốn bày tỏ với người ấy, đừng cố giấu trong lòng. Với công việc, đây là lúc bạn cần phải hết sức thận trọng. Tốt nhất là giải quyết mọi việc trên cơ sở văn bản và những sự đảm bảo về pháp luật. Cuối ngày, cảnh giác với nguy cơ bị cướp giật bằng cách hạn chế về khuya nhé.

Tiếp Thị Gia Đình 

Đừng bỏ qua