Hãy chạm vào 5 giác quan để bạn có một đám cưới tràn đầy cảm xúc!

Khi mơ về tiệc cưới hoàn hảo, bạn ước được đắm mình trong không gian tràn ngập thương yêu, chia sẻ cảm xúc đến cho cả khách mời. Hãy chú ý kích hoạt 5 giác quan với bí quyết đến từ hương thơm tinh dầu Kodo

Một tiệc cưới đẹp sẽ làm đôi uyên ương đắm đuối trong cảm xúc; để lại một ấn tượng sâu đậm cho quan viên hai họ và khách mời. TTGĐ bày “chiêu” cho bạn nhé! Hãy tạo ra những tác động kích thích cả 5 giác quan mà không tốn kém với sự trợ giúp đến từ hương thơm tinh dầu Kodo máy khuếch tán tinh dầu Kodo.

THỊ GIÁC

Cô dâu trang điểm nhẹ nhàng, xinh tươi, thần thái rạng ngời toát ra từ ánh mắt và nụ cười. Chú rể chững chạc trong bộ vest tạo sự điềm đạm; và vững chãi sẵn sàng gánh vác trọng trách trụ cột gia đình. Đôi bạn trẻ bước đi nhẹ nhàng, uyển chuyển trong không gian tràn ngập màu trắng tinh khôi; và hoa tươi sẽ làm lan tỏa hạnh phúc tới người xung quanh. Chuẩn bị hình ảnh hay đoạn video của cô dâu chú rể từ những ngày đầu mới quen; giúp gợi lại những kỷ niệm thuở ban đầu mới yêu còn nhiều bỡ ngỡ để giới thiệu, chia sẻ với quan khách hai họ.

THÍNH GIÁC

Trong không gian lãng mạn đó, những bản nhạc piano hay hòa tấu du dương; lãng mạn rất phù hợp khi đón khách trước buổi tiệc. Khoảnh khắc trang trọng; và mang lại xúc động nhất là khi đôi trẻ lắng nghe lời dặn dò của cha mẹ hai bên. Đặc biệt, nếu cô dâu chú rể có thể nói lời yêu cho nhau; hay cùng trình bày một bản tình ca chắc chắn sẽ được cổ vũ nồng nhiệt. Một nụ hôn lãng mạn trước toàn thể khách mời sẽ là tuyên ngôn chúng ta là của nhau từ đây. Những người bạn thân hay đồng nghiệp lên hát tặng chúc mừng tân lang tân nương; sẽ giúp tạo phấn khích và tăng niềm vui rộn ràng trong đêm tiệc!

KHỨU GIÁC

Mùi hương là điều ít ai để ý đến nhưng lại tác động mạnh mẽ không kém việc trang trí. Cô dâu chú rể nên dùng chung một mùi nước hoa như Bvlgari, Hermes để hai ta đã là một. Đặc biệt, bầu không khí phòng tiệc lan tỏa hương tinh dầu tinh khiết White Tea Kodo; cùng sự trợ giúp là máy khuếch tán tinh dầu Kodo, sẽ làm không gian trở nên lãng mạn và bồng bềnh hơn.

máy khuếch tán tinh dầu Kodo

XÚC GIÁC

Cô dâu chú rể hãy tay lồng tay trong suốt thời gian tiệc cưới; bên nhau sánh bước, quấn quít không rời. Đừng quên thường xuyên trao nhau ánh mắt và nụ cười thương yêu, ôm ấp ngả tựa vai nhau. Hai bạn đang là trung tâm vũ trụ nên bị dõi theo từng giây từng phút.

VỊ GIÁC

Một thực đơn, không quá nhiều dầu mỡ, không quá nhiều món tạo cảm giác nặng nề, mệt mỏi sau bữa. Trang trí chi tiết đẹp mắt chắc chắn sẽ làm thực khách cảm thấy thích thú. Các cặp đôi có thể lựa chọn món ăn Tây hoặc món ăn truyền thống, kết hợp uyển chuyển. Đặc biệt, bạn không nên “xem nhẹ” món khai vị và món tráng miệng; vì những món ăn này sẽ giúp tạo sự hứng thú; kích thích sự ngon miệng của thực khách. Say đắm chứ không say xỉn hai bạn nhé.

Hiện các trung tâm tổ chức tiệc cưới Gem Center; Capella Gallery Hall; The Adora, TuArt Wedding; The Gala Center;  The Golden Palace; Phu Nhuan Plaza; Cat Dang Palace… đã có trang bị hệ thống tỏa hương thơm tinh dầu Kodo.

Mời bạn vào xem các hương tinh dầu Kodo và máy khuếch tán tinh dầu Kodo tại:

Website: www.kodointernational.com

Hotline: (028) 6285 3382.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua