Em muốn được cùng anh về vùng biển vắng ở The Grand Hồ Tràm Strip

Đám cưới phương xa dường như không còn quá xa lạ với các cặp đôi hiện nay, đặc biệt với những cặp đôi yêu thích sự xê dịch, khám phá

Đám cưới phương xa (Destination wedding) là hình thức tổ chức đám cưới thường được diễn ra ở các khu resort du lịch. Ví dụ như ở The Grand Hồ Tràm Strip. Tại đó, cô dâu – chú rể và khách mời có thể kết hợp ăn mừng; và nghỉ dưỡng cùng nhau trong khoảng thời gian từ 3 – 5 ngày. Số lượng của một đám cưới phương xa chỉ giới hạn trong mức độ; người nhà và bạn bè thân thiết. Chính vì thế phong cách đám cưới kiểu mới này đang được lòng khá nhiều cặp đôi trẻ mong muốn tổ chức một đám cưới không đụng hàng.

Dù được hưởng ứng mạnh mẽ, thế nhưng đám cưới vẫn khiến một số cặp đôi chùn bước vì nhiều yếu tố. Trong đó, mấu chốt lớn nhất là sự di chuyển. Điều này đặc biệt quan trọng nhất là khi tổ chức tiệc cưới tại các khu du lịch biển. Để có thể tổ chức hoàn hảo phong cách này, chúng ta nên cân nhắc kỹ và tính toán hợp lý. Hãy lựa chọn một nơi thoả mãn các tiêu chí gần trung tâm; sở hữu dịch vụ resort hoàn hảo, có bãi biển đẹp, đầy đủ tiện ích; và các hoạt động vui chơi giải trí.

The Grand Hồ Tràm Strip chính là một điểm đến lý tưởng nếu bạn đang có ý định tổ chức đám cưới phương xa đúng nghĩa.

The Grand Hồ Tràm Strip

Vị trí thuận lợi

Chỉ cách TP. HCM 120km, khoảng 2 giờ chạy xe trên chuyến cao tốc Long Thành – Dầu Giây; The Grand Hồ Tràm Strip được xem là điểm đến du lịch biển mang đẳng cấp 5 sao quốc tế gần TP. HCM nhất hiện nay. Nơi đây hoàn toàn đáp ứng tiêu chí lựa chọn Đám cưới phương xa cho những cặp đôi mong muốn tổ chức địa điểm đám cưới ngoài thành phố nhưng đi lại phải thật sự thuận tiện. Ngoài yếu tố trên, The Grand Hồ Tràm Strip cũng đảm bảo sự thuận tiện và an toàn trong việc đưa đón khách mời.

Bãi biển mê đắm lòng người

The Grand Hồ Tràm Strip được xây dựng sát bên bờ biển xanh cát vàng rộng lớn. Khu vực bãi biển này được bình chọn là một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam. Không khoa trương mà nói, The Grand Hồ Tràm Strip chính là nơi cực kỳ thích hợp để tổ chức một đám cưới riêng tư, thân mật. Đến với địa điểm này, đôi bạn và quan khách; sẽ được đắm chìm trong không gian biển trong xanh với bờ cát trắng trải dài mịn màng. Mọi thứ dường như lung linh hơn cả sự mong đợi của gia đình bạn khi ánh hoàng hôn nhẹ nhàng lan tỏa vào không gian cưới.

Dịch vụ đẳng cấp quốc tế

The Grand Hồ Tràm Strip

Bên cạnh các tiện ích nghỉ dưỡng mang đẳng cấp 5 sao khiến khách mời của bạn trầm trồ; The Grand Hồ Tràm Strip còn là nơi hội tụ các dịch vụ vui chơi, giải trí hàng đầu hiện nay. Tổng cộng, The Grand Hồ Tràm Strip có 541 không gian lưu trú 5 sao; bao gồm 486 phòng tiêu chuẩn và 55 phòng cao cấp. Từ sàn nhà đến trần nhà đều được lắp đặt cửa kính trong suốt; mang đến cho đôi bạn cảm giác như đang hòa mình vào giữa thiên nhiên bao la, bát ngát. Bên cạnh chất lượng lưu trú tuyệt hảo, The Grand Hồ Tràm Strip còn thỏa mãn tầm mắt với hướng nằm đối diện resort là sân golf 18 hố danh tiếng The Bluffs do tay golf huyền thoại Greg Norman thiết kế.

Ẩm thực cuốn hút khó quên

Không chỉ thỏa mãn về mặt thị giác, The Grand Hồ Tràm Strip còn khiến cho Đám cưới phương xa của bạn trở nên đặc biệt hơn nhờ vào tay đội ngũ đầu bếp đạt chuẩn quốc tế và giàu kinh nghiệm. Đôi bạn sẽ còn hoa mắt với thực đơn cao cấp, đa dạng và nhiều sự lựa chọn. Từ món Việt thuần túy, món Âu tinh tế, cho đến món Hoa thịnh soạn.

Ưu đãi hấp dẫn cho đôi uyên ương

Với khoảng cách địa lý không quá xa và là nơi có bãi biển gần TP. HCM nhất, việc tổ chức Đám cưới phương xa tại The Grand Hồ Tràm Strip sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí đi lại. Từ một buổi lễ ấm cúng tại bãi biển đến một buổi tiệc sang trọng. Tất cả sẽ trở thành hiện thực với mức ưu đãi dành riêng cho bạn. Chỉ từ VND 1.230.000 VND++/khách, bao gồm:

– Trang trí cổng hoa tiệc cưới ngoài bãi biển

– 10 địa điểm tổ chức tiệc cưới độc đáo có diện tích 1.250m² với sức chứa 1.800 khách

– Đội ngũ chuyên gia tổ chức tiệc cưới nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm

– Đội ngũ tổ chức yến tiệc và phục vụ ăn uống tại chỗ đẳng cấp 5 sao

– Cung cấp nhiều lựa chọn giải trí hấp dẫn

Ngoài ra, The Grand Hồ Tràm Strip còn có gói chụp hình cưới cho các cặp đôi . Nơi đây sẽ mang đến cho bạn những khoảnh khắc ấn tượng bên bãi biển tuyệt đẹp; và những đồi cát phủ cỏ xanh mướt của sân golf The Bluffs.

Để có tiệc cưới hoàn hảo; bạn hãy gửi yêu cầu đến đội ngũ chuyên gia The Grand Hồ Tràm Strip tại:

Website: www.thegrandhotram.com

Email: Sales@thegrandhotram.com

Hotline: 1800 588 801

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua