Gia đình sao Việt cùng tận hưởng mùa Hè trong trang phục của Old Navy

Mùa hè là mùa của những chuyến du lịch gia đình. Hãy cùng Old Navy điểm qua những bộ trang phục nổi bật nhưng không kém phần năng động mà gia đình Vân Trang và Ốc Thanh Vân đã chọn để đồng hành cùng gia đình trong suốt những chuyến đi

Các gam màu bắt mắt sẽ mang lại cảm giác tràn đầy năng lượng; và niềm vui trong những ngày hè. Là biểu tượng cho “tinh thần Mỹ”; cho sự tươi vui và sảng khoái; sắc xanh và đỏ từ trang phục của Old Navy đã giúp cho gia đình Vân Trang và Ốc Thanh Vân nổi bật hơn trong mọi khung hình.

Old Navy

Vân Trang ưu ái hoạ tiết kẻ sọc Gingham khi kết hợp gam màu trắng đi cùng tông màu xanh và đỏ. Chiếc khăn cổ hoạ tiết cờ Mỹ của Old Navy vừa là điểm nhấn cho bộ trang phục của cô; vừa mang đến sự ăn ý với trang phục của ông xã và con gái Queenie

Màu vàng được xem là màu chủ đạo trong rất nhiều phong cách thời trang trong mùa hè. Vân Trang khéo léo chọn váy hai dây màu trắng; được tô sắc bằng chi tiết hoa lá trên nền vải mang đến sự tươi trẻ và tràn đầy năng lượng.

Gia đình Ốc Thanh Vân đón nắng hè trong trang phục tông màu xanh và đỏ cùng hoạ tiết dưa hấu tươi mát. (Nguồn: Facebook Phạm Thị Thanh Vân)

Với Ốc Thanh Vân, cô đã lựa chọn bộ trang phục năng động từ Old Navy; cho chuyến du lịch Hàn Quốc lần này. Chất liệu vải mềm mại và thấm hút tốt đã giúp gia đình cô thoải mái vận động cả ngày bất chấp nắng nóng.

Là món đồ đơn giản nhưng vô cùng tiện dụng được cả hai diễn viên yêu thích; chiếc áo thun với họa tiết bắt mắt của Old Navy đi cùng quần kaki hay denim; sẽ tạo nên những bộ trang phục hoàn hảo cho mùa hè.

Với mức giá vô cùng hấp dẫn từ suốt những ngày đầu mở cửa tại Việt Nam; Old Navy vẫn luôn là nhãn hàng được cả sao Việt và các gia đình yêu thích. Trang phục của Old Navy trong bộ sưu tập mùa hè này đặc biệt chú trọng đến chất liệu vải thoáng mát; thấm hút tốt, phù hợp với các hoạt động ngoài trời.

Dù có kết hợp thành nhiều layer hay nhiều phong cách; thì trang phục vẫn đảm bảo mang lại sự thoải mái và tiện dụng; là mảnh ghép hoàn hảo trong bức tranh mùa hè đầy năng lượng của gia đình bạn trong mùa hè này.

Cập nhật những thông tin mới nhất của Old Navy tại: https://www.facebook.com/oldnavyvn/

Hệ thống cửa hàng:
Hồ Chí Minh:
Tầng B1, ô 50-51, Vincom Center Đồng Khởi, Quận 1.
Tầng 2, ô 10B, Crescent Mall, Quận 7.
Tầng trệt, Estella Place, 88 Song Hành, Phường An Phú, Quận 2.
Hà Nội:
Tầng Trệt, ô 14, Vincom Center Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa.

Là thương hiệu thuộc sở hữu của tập đoàn Gap Inc; thời trang Old Navy “đậm chất Mỹ” với màu sắc trẻ trung cùng tính ứng dụng cao. Có trụ sở đặt tại San Francisco; phong cách thời trang Old Navy tạo nên không gian mua sắm cho mọi thành viên trong gia đình. Thông qua hệ thống hơn 1.000 cửa hàng trên toàn thế giới và nhiều cửa hàng tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, thương hiệu mang đến thế giới thời trang đa dạng cho mọi nhà với giá thành hợp lý.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua