Nếu có dự định đi Côn Đảo mùa hè này, đặt phòng sớm để được ưu đãi hơn 30%

Chương trình ưu đãi tiết kiệm hơn 30% cho kỳ nghỉ của bạn với giá phòng một đêm dành cho 2 khách chỉ từ 4,390,000 đồng

Bạn dự định sẽ đi Côn Đảo vào mùa hè này? Hãy đặt chỗ trước các dịch vụ để chuyến đi suôn sẻ, thoải mái. Ngoài ra, việc đặt chỗ sớm còn mang lại nhiều lợi ích, ưu đãi hấp dẫn. Đơn cử như đặt phòng tại khu nghỉ dưỡng Poulo Condor Boutique Resort & Spa.

Từ 01/5/2019 đến 31/10/2019; chương trình ưu đãi tiết kiệm hơn 30% cho kỳ nghỉ của bạn với giá phòng một đêm dành cho 2 khách chỉ từ 4,390,000 đồng. Bao gồm một đêm ở tại phòng Suite hoặc Villa bao gồm ăn sáng dành cho 2 khách và một bữa trưa hoặc tối tại nhà hàng Bistro Des Iles (Vietnamese Set Menu) dành cho 2 khách.

Ưu đãi kèm theo khi đặt phòng sớm tại Poulo Condor Boutique Resort như được áp dụng giá ưu đãi đặc biệt cho đêm kế tiếp; giảm 20% cho liệu trình tiếp theo tại Yên Spa; miễn phí đưa đón sân bay; xe buýt đưa đón miễn phí mỗi ngày từ khu nghỉ đến thị trấn; Sảng khoái với gói giải khát tại hồ bơi mỗi ngày.

Gói ưu đãi không áp dụng vào các ngày Lễ; và không kết hợp với các chương trình khuyến mãi khác. Giá đã bao gồm 10% thuế và 5% phí phục vụ. Phòng ở tối đa 2 người lớn và 2 trẻ dưới 12 tuổi.

Bên cạnh việc đặt phòng, bạn còn có thể đặt kèm vé máy bay (SGN-CĐ-SGN) với giá từ 3,900,000 đồng/ khách hoặc vé tàu cao tốc (Vũng Tàu – Côn Đảo) từ 880,000 đồng/ vé/ chiều/ khách.

Poulo Condor Boutique Resort & Spa tọa lạc tại Côn Đảo; dọc theo Bãi Vông ngay chân Núi Chúa. Khu nghỉ dưỡng hứa hẹn mang đến cho du khách những giây phút thư thái; thả mình trên bãi biển cát trắng tự nhiên trải dài trong khung cảnh thiên nhiên thơ mộng. Bạn chỉ mất 45 phút bay từ TP. HCM hoặc từ Cần Thơ để đến nơi.

Không khó để du khách nhận thấy nơi đây mang phong cách cổ điển, ấm áp; mang chút hoài niệm kết hợp với khu vườn xanh mát xung quanh; tạo nên một nét cuốn hút riêng biệt. Khu nghỉ dưỡng lấy cảm hứng từ sự pha trộn hài hòa giữa thiết kế truyền thống Việt Nam; và di sản thuộc địa Pháp có từ đầu thế kỷ 20.

Poulo Condor Boutique

Du khách sẽ thấy như mình đang lạc bước vào bãi biển hoàng sơ đẹp huyền ảo; nơi bạn và gia đình cùng nhau tận hưởng khoảng thời gian riêng tư; và cùng tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ. Khu nghỉ dưỡng có 36 phòng và biệt thự được thiết kế đẹp mắt; với đầy đủ tiện nghi giúp cho du khách có một kỳ nghỉ thật thoải mái; và thư giãn.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ số: +84 (0) 913 831 500 hoặc email: reservation@songliving.com.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua