Điều bất ngờ cho người phụ nữ bạn yêu tại Mũi Né nhân dịp 8/3 này

Tiệc tối lãng mạn trong không gian lung linh ánh nến, âm nhạc du dương bên bờ biển Mũi Né cùng các món ăn thịnh soạn, rượu champaigne, hoa hồng

Còn gì tuyệt vời hơn là dành trọn kì nghỉ 8/3 năm nay để vui đùa cùng sóng biển; và tận hưởng không khí mát lành từ thiên nhiên. The Cliff Resort & Residences tọa lạc tại vị trí độc đáo; ngay lối vào trung tâm Mũi Né, nằm trên dốc đá thoai thoải nhẹ nhàng; với tầm nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp ra biển xanh. Khu nghỉ dưỡng mang đến cho bạn cơ hội thưởng thức vẻ đẹp tự nhiên tuyệt vời; hùng vĩ nhưng vẫn e ấp nép mình trong bàn tay hài hòa dịu dàng của thiên nhiên.

The Cliff Resort
Hãy để The Cliff Resort & Residences cùng bạn tạo nên kỳ nghỉ thật đáng nhớ; như món quà nhỏ gửi đến những người phụ nữ bạn yêu thương với các chương trình ưu đãi đặc biệt nhân ngày Quốc tế phụ nữ.

Cụ thể, tiệc tối lãng mạn trong không gian lung linh ánh nến, âm nhạc du dương bên bờ biển; cùng các món ăn thịnh soạn, rượu champaigne, hoa hồng chỉ với 690.000 ++ VNĐ/khách.

Ngoài ra, bạn còn được tặng ngay 1 cặp Herbal Eye Pads khi sử dụng gói 120 phút trở lên tại Zest Spa; hoặc tặng 30 phút Facial Massage bằng Ngũ Cốc khi mua gói Body massage 60 phút hoặc 90 phút. Zest Spa là nơi giúp bạn để lại đằng sau sự căng thẳng và thả lỏng mình với bàn tay trị liệu của các nhân viên massage tài năng.

Hãy liên hệ ngay với The Cliff để gửi gắm yêu thương đến những người phụ nữ quan trọng với bạn vào ngày 8/3 này nhé! Khu nghỉ dưỡng có dịch vụ xe 7 chỗ & 16 chỗ, 1 chiều & 2 chiều, đưa đón từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất Tp. Hồ Chí Minh.

Địa chỉ liên hệ: The Cliff Resort & Residences, Khu phố 5, Phường Phú Hài, Mũi Né, TP. Phan Thiết
. Điện thoại: 1900 0394 – 0252 3719 138. Truy cập website: www.thecliffresort.com.vn hoặc fanpage www.facebook.com/TheCliffVietNam để biết thêm chi tiết.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua