Sắm sửa Tết với ưu đãi khủng đến 75% chỉ trong 3 ngày 16, 17, 18/1

Chương trình khuyến mãi “Lắc Tết Về” áp dụng ưu đãi cho tất cả các ngành hàng, đặc biệt là những mặt hàng Tết như thực phẩm, bánh kẹo, thời trang, làm đẹp, đồ dùng nhà bếp...

Tết đối với người dân Việt Nam từ lâu đã là dịp để đoàn tụ, chia sẻ yêu thương. Tuy nhiên, Tết cũng là mùa bận rộn nhất trong năm; khi mọi gia đình đều đau đầu với việc chọn quà, sắm Tết và bài trí nhà cửa. Hiểu được băn khoăn này, Lazada Việt Nam đã triển khai chương trình khuyến mãi “Lắc Tết Về”; nhằm giúp việc mua sắm Tết trở nên nhanh chóng, thuận tiện và tiết kiệm; thông qua hàng loạt chương trình giảm giá, khuyến mãi, trò chơi lì xì đậm chất truyền thống.

Chương trình khuyến mãi “Lắc Tết Về” của Lazada Việt Nam sẽ áp dụng ưu đãi cho tất cả các ngành hàng; đặc biệt là những mặt hàng Tết như thực phẩm, bánh kẹo, thời trang, làm đẹp, đồ dùng nhà bếp; trang trí nhà cửa, điện gia dụng, vé du lịch, spa, ăn uống… Ngoài ra, người tiêu dùng còn nhận được nhiều khuyến mãi hấp dẫn; từ các nhãn hàng nổi tiếng được yêu thích; như: Samsung, Apple, Abbott, LG, Huggies, Lock & Lock, Unicharm, Coocaa, L’Oreal, Laneige…

“Tết Nguyên đán là mùa lễ hội lớn nhất tại Việt Nam; và dịp Tết cũng là thời điểm Lazada mang đến cho người tiêu dùng những chương trình khuyến mãi tốt nhất. Theo đó, chúng tôi sẽ mang đến rất nhiều các mặt hàng khuyến mãi từ những thương hiệu hàng đầu trong và ngoài nước”; ông Max Zhang, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam, cho biết.

Lazada Việt Nam

Những hoạt động và ưu đãi nổi bật của chương trình khuyến mãi “Lắc Tết Về”:

Giảm giá lên đến 75% áp dụng cho nhiều ngành cùng ưu đãi tài lộc đồng giá 88K, 888K.

Hàng ngàn mã giảm giá lên đến 5 triệu đồng.

Miễn phí vận chuyển (tối đa 50.000 VNĐ) trên 10 tỉnh thành (Hà Nội, Hải Phòng, Huế, Đà Nẵng, Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa – Vũng Tàu, Hồ Chí Minh, Long An, Cần Thơ), áp dụng cho tất cả các đơn hàng từ 99.000 VNĐ trở lên trên LazMall.

Tương tác trực tiếp với người nổi tiếng trên Ứng dụng Lazada; để tìm hiểu những bí quyết mua sắm trực tuyến theo ngành hàng (hàng tiêu dùng nhanh, gia dụng, điện tử, thời trang, làm đẹp) cùng chuyên gia từ Lazada và các khách mời nổi tiếng. Ngoài ra, người tiêu dùng có cơ hội thu thập các mã giảm giá lên đến 500.000 đồng; cùng những phần quà giá trị lớn đến từ các thương hiệu hàng đầu. Xem chi tiết chương trình tại đây

Ưu đãi giảm giá lên đến 20% cho các các chủ thẻ ngân hàng HSBC, BIDV, Sacombank…

“Chúng tôi vừa giới thiệu tới người tiêu dùng Việt Nam Thành phố điện tử vào cuối tháng 12; nơi mà người tiêu dùng có thể mua sắm toàn bộ các sản phẩm điện tử, điện gia dụng; như điện thoại thông minh, TV, máy giặt, máy ảnh với nhiều ưu đãi rất hấp dẫn… Thêm vào đó, siêu thị Lazada cũng vừa được khai trương vào đầu tháng 1; điểm hội tụ các sản phẩm có giá cạnh tranh vượt trội trên thị trường; giúp người tiêu dùng có thể dễ dàng mua sắm cho Tết Nguyên đán.

Hai cửa hàng này đều được áp dụng những chính sách tốt nhất của LazMall; như cam kết hàng chính hãng, chính sách đổi trả hàng tron 15 ngày, giao hàng miễn phí; nhận hàng ngày kế tiếp… Với những hoạt động trên; chúng tôi hy vọng sẽ mang đến cho các khách hàng của Lazada một mùa Tết trọn vẹn và tràn đầy hạnh phúc” – Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam chia sẻ thêm.

Để biết thêm thông tin về chương trình khuyến mãi “Lắc Tết Về” 16-17-18/01/2019; hãy tải ứng dụng Lazada trên iOS và Android, hoặc truy cập www.lazada.vn và các trang truyền thông xã hội của Lazada:

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua