Tết Nguyên Đán 2019 này, cả nhà mình cùng đi du lịch nhé!

Kỳ nghỉ năm nay sẽ đặc biệt hơn nhờ có những gợi ý từ Traveloka với những điều bất ngờ dành cho các gia đình

Du lịch đã trở thành xu hướng đón Tết của nhiều gia đình trong những năm gần đây. Tết Kỷ Hợi năm nay; các gia đình đều vẫn đang gìn giữ những giá trị truyền thống của ngày Tết cổ truyền; nhưng không quên tận dụng một nửa thời gian của kỳ nghỉ để vi vu; và khám phá những điều mới lạ cùng nhau. Đây cũng là cách tuyệt vời để kết nối các thành viên trong gia đình. Traveloka

Kỳ nghỉ năm nay sẽ đặc biệt hơn nhờ có những gợi ý từ Traveloka; với những điều bất ngờ dành cho các gia đình.

Du lịch đón Tết cùng gia đình, đi đâu đây?

Nha Trang

Nhắc đến nghỉ dưỡng cùng gia đình thì không thể kể đến các thành phố biển; mà đặc biệt là Nha Trang. Với đường bờ biển dài, những quần thể đảo lớn nhỏ cùng bờ cát trắng mịn; Nha Trang là điểm dừng chân lý tưởng cho chuyến nghỉ dưỡng Tết cùng gia đình.

Nha Trang được biết đến như một thiên đường biển nghỉ dưỡng cho gia đình

Ngoài biển và đảo, du lịch Nha Trang còn nhiều hoạt động thú vị để trải nghiệm cùng gia đình; như dành cả ngày tại khu du lịch Vinpearl Land nổi tiếng; tha hồ ăn hải sản tươi ngon, tắm bùn sảng khoái; và thăm thú các ngôi chùa nổi tiếng.

Đà Lạt

Nếu không thích biển thì thành phố cao nguyên quanh năm mát mẻ Đà Lạt; chắc chắn nên đưa vào danh sách cân nhắc của bạn. Tết là thời điểm muôn hoa khoe sắc; đặc biệt là mai anh đào hồng rực cả vùng trời.

Lên Đà Lạt để ngắm ngàn hoa khoe sắc, hưởng chút khí lạnh mùa xuân cũng là một gợi ý hấp dẫn

Đến Đà Lạt, muốn nghỉ dưỡng có thể chọn các khu biệt thự xa trung tâm; tận hưởng không khí mát lành, yên tĩnh. Thích náo nhiệt, tưng bừng; thì khu trung tâm không thiếu gì các hoạt động thú vị. Chưa kể đến Đà Lạt ăn gì cũng ngon; tối cùng gia đình quây quần bên nồi lẩu gà lá é; hay bếp nướng ấm áp thì còn gì bằng.

Thái Lan

Nếu muốn tranh thủ thời gian nghỉ dài để đưa gia đình vi vu nước ngoài; thì đừng bỏ qua xứ chùa Vàng Thái Lan. Đầu năm là dịp mọi người đi chùa cầu bình an cho cả nhà; bạn có thể dẫn ba mẹ đến thăm những ngôi chùa nổi tiếng ở đây.

Đến Thái Lan để viếng chùa cầu may đầu năm cũng là sự lựa chọn của nhiều gia đình

Bangkok, Chiang Mai, Phuket, Pattaya… mỗi thành phố một cá tính; thoải mái cho bạn lựa chọn hình thức vi vu.

Có Traveloka, du lịch Tết thật dễ dàng

Bắt tay vào việc chuẩn bị một lịch trình du lịch cho cả gia đình; sẽ khiến bạn mất không ít thời gian. Từ việc  tìm chỗ đặt vé máy bay đáng tin cậy; chọn khách sạn hợp lý, mua vé tham quan sao cho tiện cho đến việc tìm chỗ vui chơi; địa chỉ ăn uống, chỉ vậy thôi cũng ngốn của bạn vài ngày. Giờ có Traveloka, mọi việc trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Du lịch Tết này đỡ lo phần nào vì đã có Traveloka

Đặt vé máy bay trong tích tắc với nhiều phương thức thanh toán tiện lợi; phòng khách sạn cũng đẹp miễn chê với đa dạng sự lựa chọn; vé tham quan và giải trí cũng có nốt – có những hoạt động bạn chưa từng nghe đến bao giờ. Còn việc lên lịch trình hả? Những bài viết cực kỳ đầy đủ và hữu ích; đã có ngay trên ứng dụng Traveloka hoặc Traveloka Blog. Chỉ vài thao tác trên cùng một nền tảng ứng dụng; tiết kiệm rất nhiều thời gian.

Cùng Traveloka, vui Tết đầy quà  

Tết này, Traveloka dành tặng bạn hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn cho tất cả các sản phẩm. Thêm vào đó, chương trình “Hứng quà vui Tết” sẽ nhân đôi niềm vui; với trò chơi mang tính giải trí cao mà quà tặng lại phong phú; đặc sắc với tổng giá trị kho quà lên tới 600.000.000 đồng.

Traveloka

Kho quà Tết hấp dẫn, thử tài hứng quà ngay, cứ chơi là có quà!

Cơn mưa quà gồm các e-voucher từ Traveloka; Biti’s Hunter, Sony, Canon, The Body Shop; hay vali, balo, túi xách du lịch đang rơi ào ào, chỉ chờ bạn “hứng” mà thôi. Khi mua vé máy bay hoặc phòng khách sạn tại Traveloka; trong thời gian từ 26/12/2018 đến ngày 25/01/2019; mọi khách hàng đều có cơ hội nhận quà Tết từ Traveloka.

Chần chờ gì mà chưa lên kế hoạch vi vu cho cả gia đình ngay hôm nay! Cùng Traveloka khiến Tết thêm vui ngay thôi!

“Cùng Traveloka vui Tết đầy quà” là chương trình ưu đãi được Traveloka – ứng dụng du lịch hàng đầu Đông Nam Á – khởi động từ ngày 03/01 đến hết 25/01/2019; với ưu đãi lớn cho tất cả các sản phẩm khách sạn, vé máy bay, vé tham quan; và hoạt động. Bắt ngay ưu đãi Tết Traveloka tại đây.

Riêng tại TP. HCM, Hà Nội còn có các Trạm Khởi Hành Tết Traveloka; tại các toà nhà văn phòng và trung tâm thương mại. Kéo dài từ 07/01 – 26/01/2019, khách hàng có cơ hội nhận những món quà độc đáo; voucher lì xì Traveloka và quà Tết may mắn mỗi tuần. Thông tin chi tiết tham khảo tại Fanpage TravelokaVN.

Rộn ràng hơn, với các giao dịch khách sạn và vé máy bay có thời gian đặt chỗ từ 26/12/2018 – 25/01/2019; khách hàng có cơ hội chơi game; hứng trọn ngàn phần quà ưu đãi hấp dẫn với tổng giá trị lên đến 600.000.000 đồng. Thử tài Hứng quà vui Tết cùng Traveloka bạn nhé!

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua