Đọc gì trên Tiếp Thị Gia Đình số đặc biệt Xuân Kỷ Hợi, phát hành ngày 7–1–2019?

Tiếp Thị Gia Đình số đặc biệt mừng Xuân Kỷ Hợi 2019 là cuốn cẩm nang từ A đến Z, cho bạn vui Tết truyền thống, sống Tết hiện đại

Hôm nay là mùng 1 tháng Chạp. Khi mà “bộ đếm” bắt đầu chuyển sang tháng Chạp, thì cũng là lúc bạn biết rằng Tết sắp đến rồi đấy. Không biết các bạn thế nào, chứ tôi thì luôn thích Tết.

Ngày bé, đó là những tháng ngày… nghỉ Tết, miệt mài vui chơi cùng đám trẻ con trong xóm. Đó là nồi mứt dừa mẹ vừa sên trên bếp. Tết trong ký ức một đứa trẻ, còn là những cuộc phiêu lưu kỳ thú, khi được bố mẹ đưa đi chúc Tết họ hàng gần xa.

Khi càng lớn lên, những niềm vui về Tết lại nhạt dần. Lắm lúc, chúng ta còn than vì Tết… mệt quá. Hàng loạt công việc phải xong trước giao thừa, quà cáp biếu xén, hay việc chuẩn bị trang hoàng nhà cửa trong thời buổi công nghiệp này cũng là một gánh nặng, với không ít phụ nữ.

Nhưng tôi nghĩ, chúng ta than cũng chỉ để than thế thôi. Chứ người Việt nào lại “ghét” Tết cho được?

Doanh nhân Mã Đào Ngọc Bích là gương mặt trang bìa của Tiếp Thị Gia Đình số đặc biệt Xuân Kỷ Hợi 2019.

Đọc gì trên Tiếp Thị Gia Đình số đặc biệt Xuân Kỷ Hợi?

2019, Tết nay cũng khác Tết xưa. Thời đại 4.0 cho phép phụ nữ tận hưởng ngày Tết với nhiều tiện nghi hơn. Tiếp Thị Gia Đình số đặc biệt mừng xuân Kỷ Hợi 2019; sẽ là cuốn cẩm nang từ A đến Z, cho bạn những phút giây thảnh thơi, vui Tết truyền thống, sống Tết hiện đại.

Dịch vụ ngày Tết (trang 20–21) giúp bạn chuẩn bị mọi thứ chu đáo hơn. Cách cắm hoa đẹp ngày Xuân (trang 34–37) mang đến gọi ý trang hoàng nhà cửa thú vị.

Chuyên đề thực phẩm xanh, sức khỏe (trang 44–59) với nhiều kiến thức về thực phẩm để ta ăn Tết khỏe, Tết vui.

Tết, dù bận gì bận, bạn cũng đừng quên chăm sóc, làm đẹp bản thân (trang 64–67).

Tết này mình ăn món ngon, đi chỗ vui và gặp những người thú vị (trang 90–112) để nạp năng lượng cho một năm mới nhiều điều hay.

Kỷ Hợi vừa sang, chúc mọi người hạnh phúc mênh mang, ý chí vững vàng; niềm vui rộn ràng, tiền bạc lai láng; sức khỏe cường tráng, cả nhà cười vang chúc mừng năm mới.

TRẦN THỊ QUỲNH HƯƠNG

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua