Mature Skin: Mỹ phẩm dưỡng da hấp dẫn phái đẹp

Janssen Cosmetics, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Đức cũng dần thu phục niềm tin của phái đẹp kể từ khi cho ra đời bộ mỹ phẩm dưỡng da chống lão hóa vô cùng hữu hiệu Mature Skin

Đánh vào tâm lý chung của chị em lo sợ đối diện với những dấu hiệu lão hóa; các thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng đều cho ra đời dòng mỹ phẩm chống lão hóa. Và cuộc cạnh tranh khốc liệt vẫn âm thầm diễn ra giữa các thương hiệu lớn đã mang lại cho người tiêu dung cơ hội được sử dụng; trải nghiệm những sản phẩm tốt hơn, an toàn cho da.

Khai thác thế mạnh về công nghệ đã nổi tiếng khắp thế giới trong lĩnh vực dược mỹ phẩm hàng chục năm qua; Janssen Cosmetics càng khẳng định đẳng cấp hàng đầu thế giới với bộ mỹ phẩm giúp trẻ hóa da Mature Skin. Mature Skin được chiết xuất hoàn toàn từ tinh chất lá trà đen lên men và cỏ ba lá đỏ.

Mature Skin của Janssen Cosmetics chống lại tiến trình lão hóa tự nhiên; bằng cách tăng cường lượng collagen và cả elastin; bằng hàm lượng cao các hoạt chất độc quyền vào trong da bằng các công nghệ tiên tiến nhất trong thế kỉ 21 này. Trong đó nổi trội là hoạt chất chống lão hóa toàn diện CRC và công thức tăng sinh elastin độc quyền ESP.

Hoạt chất CRC (Cellular Regeneration Complex); chăm sóc da hoàn hảo để cải thiện độ căng và sự tươi trẻ của làn da. Các hoạt chất hiệu suất cao của CRC đảm bảo tái tạo toàn diện da có dấu hiệu lão hóa và tăng cường cấu trúc của da nhờ 3 thành phần sau:

1. Chiết xuất cỏ ba lá đỏ: làm giảm nếp nhăn, săn chắc da nhờ tác dụng cao trên sản sinh lượng collagen cho da.

2. Kombucha: một thành phần đa chức năng từ trà đen lên men đã được chứng minh làm sáng bề mặt da; cải thiện độ rạng rỡ cho da. Các nghiên cứu gần đây cho thấy Kombucha có thể kích thích sự phát triển và sự trưởng thành của các tế bào mỡ trong da. Do đó, Kombucha hoạt động như một chất làm đầy mô mỡ tự nhiên.

3. Vitamin A – Palmitate: thúc đẩy sự tái tạo da, ngăn ngừa hiện tượng dày sừng; các rối loạn sắc tố cho da lão hóa.

Hoạt chất ESP: Chứa các peptide elastin giúp kích thích sự tổng hợp elastin trong nguyên bào sợi; cấu trúc mô liên kết chặt chẽ. Da trở nên săn chắc; giảm tình trạng da chùng, chảy xệ.

Từng sản phẩm trong bộ Mature Skin thẩm thấu sâu vào các lớp của da; tạo nên kết cấu vững chắc cho da; giúp phục hồi lại những kết cấu lỏng lẻo mà được cho là đã bị lão hóa tự nhiên; hoặc do các thói quen sinh hoạt không đúng cách. Nhờ đó, làn da như được hồi sinh trẻ hóa trở lại một cách tự nhiên mà không phải can thiệp sâu bằng các thủ thuật căng da; laser hay can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ khác.

Kết hợp sử dụng bộ mỹ phẩm Mature Skin đều đặn kèm theo chế độ ăn uống, ngủ nghỉ hợp lý chính là bí quyết trẻ hóa da mà nhiều phụ nữ ngày nay đã và đang áp dụng thành công. Nhờ đó mà phái đẹp ngày càng tự tin tỏa sáng mặc cho thời gian vẫn luôn rình rập.

Janssen Cosmetics – Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp xuất xứ từ Đức, được phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ phần Dược phẩm Không Già.

Địa chỉ: 90-92, Đường D1, Khu dân cư Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM.

Hotline Tư vấn: 1900 9290.

Website: https://khonggia.com/

Fanpage: Janssen Cosmetics Việt Nam.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua