Tai nạn kinh hoàng ở ngã tư Hàng Xanh: Nữ tài xế khai do “giày cao gót bị vướng nên tôi hoảng quá đạp chân ga”

Vụ nữ doanh nhân điều khiển xe BMW gây tai nạn tại ngã tư Hàng Xanh khiến 1 người tử vong, nhiều người bị thương vẫn đang được điều tra

Sáng ngày 23/10, Công an quận Bình Thạnh, TP. HCM vẫn đang tạm giữ bà Nguyễn Thị Nga (46 tuổi, ngụ quận 12, TP.HCM) để điều tra vụ tai nạn ở ngã tư Hàng Xanh tối 21/10. Bà Nga là người đã điều khiển chiếc xe BMW tông hàng loạt người đi đường. Hậu quả của vụ tai nạn khiến 1 người tử vong tại chỗ; 5 người bị thương và nhiều phương tiện xe máy, taxi bị hư hỏng nặng. Hiện tại, nam thanh niên bị thương trong vụ việc đang nguy kịch.

Bà Nga trong chiếc xe BMW ngay sau khi gây tai nạn.

Tại cơ quan công an, bà Nga thừa nhận tối 21/10 có uống rượu tại một buổi tiệc ở nhà hàng do mình làm chủ (trên đường Pasteur, quận 3, TP. HCM).

Bà Nga khai với cơ quan điều tra: “Khoảng hơn 23h tối 21/10, khi điều khiển xe ô tô trên đường Điện Biên Phủ đến ngã tư Hàng Xanh; tôi thấy tín hiệu đèn đỏ nên đạp thắng xe để dừng. Chuyện tồi tệ đã xảy ra  khi tôi dời chân từ cần ga sang cần thắng thì quai hậu chiếc giày cao gót tôi mang bị vướng vào cần ga. Trong lúc quýnh quáng, hoảng quá tôi rút chân lên rồi đạp xuống cần ga khiến chiếc xe lao về phía trước; tông hàng loạt phương tiện đang dừng chờ đèn tín hiệu”.

Đầu xe nát bươm sau khi cuốn nhiều xe máy vào gầm và tông vào một chiếc taxi mới dừng lại.

Tuy nhiên, một cán bộ điều tra cho rằng đó chỉ là lời khai ban đầu của bà Nga. Còn thực hư vụ tại nạn ở ngã tư Hàng Xanh; cơ quan chức năng vẫn đang làm rõ. Theo nhiều nhân chứng có mặt tại hiện trường, bà Nga “có hơi men” từ khoảnh khắc bước ra khỏi chiếc xe sau khi gây tai nạn.

Hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua